Khởi tố nhóm côn đồ xử nhau tại vũ trường Victory


Thứ 3, 07/10/2014 | 09:02


(ĐSPL) - Công an TP Huế vừa tiến hành khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối với các đối tượng trong vụ chém người do mâu thuẫn tại quán Bar Victory ở đường Phạm Ngũ Lão, TP Huế.

(ĐSPL) - Ngày 7/10, Công an TP Huế cho biết, đơn vị đã tiến hành khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối với các đối tượng trong vụ đánh nhau, chém người do mâu thuẫn tại quán Bar Victory ở đường Phạm Ngũ Lão, TP Huế làm nhiều người bị thương, trong đó 1 người bị thương nặng.
Các đối tượng bao gồm: Hồ Văn Hới (SN 1986), trú tại, thị trấn A Lưới, Nguyễn Quốc Kỳ (SN 1980), trú tại Thôn Tà ai, xã Hồng Trung, huyện A Lưới và Đặng Quang Hùng (còn gọi Hùng Vẫy, SN 1984), trú tại Thôn Bằng Lảng, xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế).
Tin pháp luật - Khởi tố nhóm côn đồ xử nhau tại vũ trường Victory
Đối tượng Nguyễn Quốc Kỳ tại cơ quan công an và tang vật vụ án được tịch thu.
Theo hồ sơ vụ việc, trước đó vào khoảng 1h ngày 26/9, Hùng, Hới, Kỳ cùng với 3 người bạn khác đến quán bar Victory chơi. Tại đây, nhóm Hùng xảy ra mâu thuẫn với anh Nguyễn Văn Cường (SN 1977), trú tại phường Vĩ Dạ, TP Huế.
Sau một lúc lời qua tiếng lại, Hùng gọi điện cho đồng bọn và bảo mang theo đến quán 5 cây dao tự chế. Ngay khi nhóm này đến, tên Hùng liền rút cây dao lao vào chém tới tấp vào đầu anh Cường, còn Hới và Kỳ cầm dao đứng cảnh giới.
Bị chém, anh Cường ôm đầu chạy ra khỏi vũ trường và được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế. Theo kết quả giám định của cơ quan pháp y, tỉ lệ thương tích và tổn hại sức khỏe của Cường là 21\%.
Sau khi gây án, cả bọn mang theo hung khí nhảy lên xe máy và đón xe taxi bỏ trốn, tuy nhiên mọi hành động của bọn chúng bị cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát cơ động (PC65) công an Thừa Thiên - Huế truy đuổi và tóm gọn sau hơn 30 phút gây án.
Hiện, vụ án đang được cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra và mở rộng vụ án.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nhom-con-do-xu-nhau-tai-vu-truong-victory-a54317.html