Mẹ xin giảm án cho kẻ dâm ô con gái mình


Thứ 5, 13/11/2014 | 13:41


(ĐSPL) - TAND tỉnh Quảng Bình mở phiên tòa xét xử phúc thẩm Võ Văn Lợi (1992) ở xã Hàm Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) về hành vi dâm ô đối với trẻ em.

(ĐSPL) - Sáng 13/11, TAND tỉnh Quảng Bình mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với Võ Văn Lợi (1992) trú thôn Quyết Tiến, xã Hàm Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) về hành vi dâm ô đối với trẻ em.
Theo cáo trạng, khoảng 16h ngày 05/04/2014, Võ Văn Lợi (1992) sang nhà chú ruột là Võ Văn C. ở cạnh nhà để ngủ. Lúc đó, bé Võ Thị T. (2009) cùng các cháu của ông C. đang chơi đùa. Lợi dụng lúc chỉ có cháu T. chơi một mình trên giường, Võ Văn Lợi đã có hành vi dâm ô, chỉ đến khi cháu T. khóc thét hắn mới chịu dùng lại. Nghe có tiếng khóc, người nhà phát hiện ra sự việc và chở bé T. đi khám.
Ngày 20/04/2014, trung tâm Giám định Y khoa – Pháp y tỉnh Quảng Bình có bản kết luận giám định pháp y về tình dục số 47/GĐPY - TT, trong đó có kết luận cháu T. bị rách màng trinh ở vị trí 6h.
Mẹ xin giảm án cho kẻ dâm ô con gái mình
Bị cáo Võ Văn Lợi tại phiên tòa
Ngày 20/08/2014, TAND huyện Quảng Ninh xử phạt Võ Văn Lợi 6 tháng tù về tội Dâm ô đối với trẻ em. Tuy nhiên, sau khi xét xử cấp sơ thẩm, bị cáo Lợi đã kháng cáo với nội dung xin được hưởng án treo. Điều đặc biệt hơn, mẹ của bị hại là bà Võ Thị H. cũng xin cho người hãm hại con gái mình được hưởng án treo.
Đứng trước HĐXX, chị H. cho biết lí do xin kháng cáo: “Sau khi xảy ra sự việc, cháu Lợi đã biết ăn năn hối cải. Đến nay, gia đình cháu Lợi đã bồi thường 28 triệu đồng. Đồng thời, gia đình tôi với gia đình cháu Lợi cũng là họ hàng gần, tình máu mủ ruột rà, mong tòa xem xét giảm nhẹ hình phạt cho cháu Lợi”.
Tuy nhiên, xét thấy hành vi của bị cáo Lợi cấu thành tội Dâm ô đối với trẻ em mà tòa án cấp sơ thẩm đã xét xử và đưa ra mức án như trên là tương xứng với hành vi của bị cáo. Vì vậy, kết thúc giờ nghị án, HĐXX đã tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-xin-giam-an-cho-ke-dam-o-con-gai-minh-a68905.html