Nghệ An: Bắt tạm giam gã công nhân làm bé 13 tuổi mang thai


Thứ 3, 10/06/2014 | 01:00


(ĐSPL) – Lợi dụng em L.Th.M là người dân tộc thiểu số, còn thiếu hiểu biết nên Hòa đã giao cấu nhiều lần, khiến M. mang thai.

(ĐSPL) – Lợi dụng em L.Th.M (13 tuổi), trú xã Môn Sơn, huyện Con Cuông (Nghệ An) là người dân tộc thiểu số, còn thiếu hiểu biết nên Hòa đã giao cấu nhiều lần, khiến M. mang thai.

Ngày 9/6, Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết , đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Văn Hòa (29 tuổi, công nhân Công ty Minh Quang, Nghệ An) về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông nhận được đơn tố cáo của em L.T.M và gia đình về việc M. bị một người tên Hòa nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu, dẫn đến việc có thai.

Ngày 3/6, gia đình phát hiện bụng M. lớn bất thường nên đưa đi trạm xá khám và phát hiện M. đã mang thai ở tháng thứ 5. Người thân gặng hỏi, M. đã khai Hòa là “tác giả” cái thai trong bụng cháu M.

Ngày 6/6, biết không thể thoát tội, Lê Văn Hòa đã đến trụ sở Công an huyện Con Cuông đầu thú.

Tại cơ quan công an, Hòa khai nhận, thời gian qua, Hòa làm công nhân thi công cầu treo và đường từ trung tâm xã Môn Sơn vào bản Cò Phạt của tộc người Đan Lai, đóng trong vùng lõi Vườn Quốc gia Pù Mát. Qua sự giới thiệu của một người bạn, Hòa biết rồi làm quen với cháu M.. Lợi dụng em M. là người dân tộc thiểu số, còn thiếu hiểu biết nên Hòa đã giao cấu nhiều lần, khiến M. có thai.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-bat-tam-giam-ga-cong-nhan-lam-be-13-tuoi-mang-thai-a36269.html