Thái Nguyên: Bị bố can ngăn đánh nhau, con giết bố cho... bõ tức


Thứ 2, 07/07/2014 | 09:55


(ĐSPL) - Tức giận vì bố đẻ đứng ra can ngăn trong một lần Hùng say rượu và đánh nhau, đứa con bất hiếu đã mang gậy đến đánh chết bố đẻ cho bõ tức.

(ĐSPL) - Tức giận vì bố đẻ đứng ra can ngăn trong một lần Hùng say rượu và đánh nhau, đứa con bất hiếu đã mang gậy đến đánh chết bố đẻ cho bõ tức.

Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phi Hùng (SN 1965) trú tại xóm Cây Sơn, xã Linh Sơn, huyện Đồng Hỷ (Thái Nguyên) về tội Giết người.

Theo đó, nạn nhân chính là cha ruột của Hùng, ông Nguyễn Thanh M. (SN 1941) trú tại xóm Cây Sơn, xã Linh Sơn, huyện Đồng Hỷ.

Trước đó, vào chiều ngày 1/7, cơ quan công an nhận được tin báo về việc vừa xảy ra một vụ án mạng tại Cây Sơn, xã Linh Sơn, huyện Đồng Hỷ nên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Khi cơ quan công an đến nơi, hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường, chỉ còn lại nạn nhân và hung thủ là chiếc gậy gỗ. Sau khi tiến hành thu thập chứng cứ, cơ quan công an xác định Nguyễn Phi Hùng chính là hung thủ giết chết nạn nhân M. và đã tiến hành truy bắt đối tượng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trưa ngày 3/7, Công an tỉnh Thái Nguyên đã phát hiện, bắt giữ Nguyễn Phi Hùng, khi y xuất hiện tại huyện Võ Nhai (Thái Nguyên).

Thái Nguyên: Bị bố can ngăn đánh nhau, con giết bố cho... bõ tức

Đối tượng Nguyễn Phi Hùng. Ảnh: T.L

Tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận, tức giận vì ông M. đứng ra can ngăn trong một lần hắn gây sự đánh nhau nên Hùng đã nảy sinh ý định sát hại ông M. cho bỏ tức. Chiều ngày 1/7, Hùng cầm chiếc gậy gỗ xông vào nhà bố đẻ để thực hiện kế hoạch. Đến nơi, thấy ông M. đang ngủ, hắn đã vung gậy vụt hai nhát vào đầu nạn nhân khiến ông M. tử vong vì chấn thương sọ não. Gây án xong, Hùng bỏ lại chiếc gậy gỗ và chạy trốn khỏi hiện trường.

Hiện, cơ quan CSĐT công an tỉnh đang tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ để đưa đối tượng ra xử lý theo quy định.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-nguyen-bi-bo-can-ngan-danh-nhau-con-giet-bo-cho-bo-tuc-a39930.html