+Aa-
    Zalo

    Diagold – thảo dược Đông y hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường theo nền tảng y học cổ truyền

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Trong những năm gần đây, việc kết hợp điều trị giữa hai liệu pháp Đông Y và Tây y đem lại kết quả rất tích cực cho người bệnh tiểu đường. Được tinh chế từ

    (ĐS&PL) Trong những năm gần đây, việc kết hợp điều trị giữa hai liệu pháp Đông Y và Tây y đem lại kết quả rất tích cực cho người bệnh tiểu đường.Được tinh chế từ các thảo dược vô cùng quý hiếm cùng với công thức Đông y gia truyền, thảo dược Diagold không những giúp người bệnh có những chuyển biến tôt về sức khỏe mà còn an toàn, không tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

    Hiểu rõ về bệnh tiểu đường

    Theo đánh giá của Tổ chức Y tế thế giới ( WHO ) số người mắc bệnh tiểu đường trên thế giới tính đến nay là 425 triệu người, nghĩa là cứ 11 người thì có 1 người mắc bệnh tiểu đường. Hiện nay, tại Việt Nam bệnh tiểu đường đang có chiều hướng gia tăng mạnh với số bệnh nhân tiểu đường là 3,54 triệu người, tiền tiểu đường ( bị rối loạn dung nạp glucose) là 4,79 triệu người, nghĩa là cứ trong 7,5 người thì có một người mắc bệnh tiểu đường. Tuy không phải là căn bệnh dẫn đến tử vong nhanh nhất nhưng bệnh tiểu đường lại là mối nguy hiểm tiềm tàng đối với sức khỏe bởi hệ lụy và diễn biến âm thầm của nó. Bệnh gây ra nhiều biến chứng nặng nề như: mù lòa, suy thận, đoạn chi, tim mạch….

    Chính vì vậy, ngày nay dưới sự tiến bộ của khoa học y học đã đem đến cho nhân loại những thành tựu vượt bậc, giúp cho cho việc chăm sóc điều trị sức khỏe cho con người ngày một tốt hơn. Sự kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền đã có những hướng điều trị kết hợp mang lại nhiều hiệu quả tích cực cho người bệnh tiểu đường.

    Diagold – thảo dược Đông y hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường theo nền tảng y học cổ truyền

    Theo y học cổ truyền, cơ thể là một khối thống nhất, mỗi một bộ phận đều có sự gắn kết mật thiết với nhau. Do đó, điều trị tiểu đường bằng Đông y không có nghĩa chỉ là hạ đường huyết, mà cần phải tác động lên toàn bộ cơ thể để điều chỉnh sự rối loạn và bảo vệ tính toàn vẹn cho chức năng của mỗi cơ quan.

    Vì vậy, nguyên tắc quan trọng nhất trong điều trị tiểu đường là điều chỉnh cân bằng chức năng của can thận và âm dương, hạ đường huyết hợp lý, chú trọng đến cải thiện các biến chứng bệnh tiểu đường.

    Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Diagold là một sản phẩm mang tính đột phá dành cho người bệnh tiểu đường -  hỗ trợ điều trị từ gốc, an toàn không tác dụng phụ. Sản phẩm không tập trung vào xu hướng chung trên thị trường là hạ đường huyết nhanh mà tập trung vào việc cân bằng lục phủ ngũ tạng giúp hạ và ổn định đường huyết lâu dài, phát triển sức khỏe một cách toàn diện nhất.

    Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công trình nghiên cứu của các chuyên gia về dược liệu với nhiều vị thảo dược quý hiểm trong thiên nhiên đã được chứng minh là có tác dụng tích cực đối với sức khỏe người tiểu đường. Diagold được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO của Tổ chức y tế thế giới.

    Các thành phần dược liệu trước khi đưa vào sản xuất Viên uống hạ đường Diagold đã được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm nghiệm khắc khe. Tất cả đều có giấy tờ kiểm nghiệm chứng nhận chất lượng được cấp từ các cơ quan tin cậy và các chứng nhận xuất xứ, tiêu chuẩn sản xuất “ cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm” do Cục an toàn thực phẩm - Bộ y tế quy định.

    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa dược liệu chuẩn quốc tế cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, sau khi bào chế thành công viên uống hạ đường Diagold đã được tiến hành kiểm nghiệm để thử độ an toàn và hiệu quả của sản phẩm. Vì vậy, khi lựa chọn viên uống Diagold để hỗ trợ điều trị tiểu đường, người bệnh hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng mà không lo bất kỳ tác dụng phụ cũng như không có ảnh hưởng gì khi sử dụng lâu dài.

    Cho đến hiện nay, bệnh tiểu đường vẫn được xem là căn bệnh không thể điều trị triệt để, tận gốc. Mặc dù vậy, các chuyên gia đều cho rằng, người bệnh có thể “ sống hòa bình, vui vẻ ” với bệnh nếu như kiểm soát được đường huyết trong giới hạn cho phép và giảm thiểu nguy cơ phát triển các biến chứng.

    Để việc sử dụng Diagold đạt hiệu quả cao, người bệnh cần chú ý hơn đến vấn đề ăn uống, luyện tập cũng như tránh các vấn đề căng thẳng về mặt tinh thần và dùng thuốc đều đặn theo đúng chỉ định của bác sĩ.

    Sản phẩm Diagold được đánh giá là sản phẩm chất lượng ngày càng chiếm được niềm tin của người dùng Việt bởi khả năng hỗ trợ điều trị hiệu quả và an toàn với người dùng. Do đó, nếu bạn hay người thân của bạn đang mắc phải bệnh tiểu đường thì Diagold chính là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể đầy lùi và tránh xa bệnh tiểu đường !

    Đơn vị công bố và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

    Công ty Cổ Phần HARECO

    Địa chỉ : 53/5D ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh.

    Hotline tư vấn : 0915 444 020 – 0961 999 020

    Zalo.me/1235606662351658094

    Website :  www.ondinhduonghuyet.vn

    Fanpage : @Diagold.vn

    Giấy XNQC số : 00906/ 2019/ ATTP – XNQC

    Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Tuệ Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diagold-thao-duoc-dong-y-ho-tro-dieu-tri-benh-tieu-duong-theo-nen-tang-y-hoc-co-truyen-a318092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.