+Aa-
    Zalo

    Địch Lệ Nhiệt Ba có động thái gì trước tin đồn sang nước ngoài sinh con?

    ĐS&PL Trước nhiều tin đồn không hay về Địch Lệ Nhiệt Ba thời gian gần đây như đi cùng bạn trai hay có thai, phòng làm việc của nữ diễn viên nổi tiếng đã chính thức lên tiếng.

    Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba đang mang thai. Cụ thể, theo phân tích từ một trang thông tin chuyên về thế giới giải trí Cbiz, một sao nữ tuyến đầu, ở độ tuổi 30 sẽ sinh con vào năm 2023.

    Tuy nhiên, trước những tin đồn đó, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng.

    "Gần đây, có một số kẻ tạo tin đồn nhảm đã lan truyền một lượng lớn những thông tin không có thật về Địch Lệ Nhiệt Ba với nội dung đầy ác ý. Điều này đã xâm phạm nghiêm trọng đến quyền lợi hợp pháp của Địch Lệ Nhiệt Ba", nữ diễn viên chia sẻ trên trang mạng xã hội Weibo.

    thai do dich le nhiet ba truoc tin don sang nuoc ngoai sinh con 4
    Diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Ngoài ra, phía đại diện của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bày tỏ sẽ kiên quyết dùng biện pháp pháp luật để xử lý những trường hợp này và yêu cầu những người có liên quan dừng hết những hành vi xấu.

    Trước đây, paparazzi Trương Tiểu Hàn đã tung tin Địch Lệ Nhiệt Ba đang yêu đương, chụp ảnh sân bay tình cảm với một bạn nam. Thế nhưng, thực tế ảnh này đã photoshop từ một cô gái mà ra.

    thai do dich le nhiet ba truoc tin don sang nuoc ngoai sinh con 3
    Địch Lệ Nhiệt Ba lên tiếng trên Weibo.

    Bên cạnh đó, tin đồn được lan truyền trên mạng vốn bắt nguồn từ nguyên do trong khoảng 7 tháng trở lại đây, Địch Lệ Nhiệt Ba không hề tham gia một dự án điện ảnh nào. Cô nàng cũng không góp mặt ở các sự kiện thảm đỏ cuối năm.

    Hơn cả, việc Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên diện trang phục áo rộng, che chắn bụng càng khiến nghi vấn sao nữ nổi tiếng đang mang thai được đẩy lên cao.

    Đồng thời, theo một số nguồn tin tại một số trang chuyên về giải trí, họ cho biết Địch Lệ Nhiệt Ba đang chuẩn bị ra nước ngoài làm việc. Nhiều khán giả đồn đoán, có thể nữ diễn viên sinh năm 1990 đang "tìm cớ" để ra nước ngoài sinh con.

    thai do dich le nhiet ba truoc tin don sang nuoc ngoai sinh con 2
    Cư dân mạng đặt ra những nghi vấn phải chăng nàng mỹ nhân sang nước ngoài sinh con.

    Điều này tiếp tục khiến cư dân mạng đặt ra những nghi vấn phải chăng nàng mỹ nhân Tân Cương đang "tìm cớ" để ra nước ngoài sinh con.

    Đối diện với tin đồn mang thai, Địch Lệ Nhiệt Ba và phía công ty quản lý chưa hề có phát ngôn chính thức. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã cho đăng tải bức hình khoe vòng 2 thon gọn. Đây được xem là một trong những động thái ngầm phủ nhận tin đồn mang thai của mỹ nhân xứ Tân Cương.

    Tuy nhiên, nhiều khán giả nhận định rằng, đây có thể không phải là ảnh mới chụp mà đã được chụp từ rất lâu rồi.

    Thậm chí, họ còn đưa ra minh chứng, trước đó Triệu Lệ Dĩnh từng phủ nhận tin đồn mang thai bằng cách đăng ảnh vòng 2 thon gọn. Tuy nhiên sau đó cô đã âm thầm sinh con cho Phùng Thiệu Phong.

    thai do dich le nhiet ba truoc tin don sang nuoc ngoai sinh con 1
    Địch Lệ Nhiệt Ba tung ảnh vòng 2 thon gọn ngầm phủ nhận tin đồn mang thai.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-le-nhiet-ba-co-dong-thai-gi-truoc-tin-don-sang-nuoc-ngoai-sinh-con-a562426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan