Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp tựa 'nàng tiên cá' tại thảm đỏ sự kiện Bazaar Icons 2023


Thứ 7, 03/06/2023 | 15:12


Cùng sự kiện

Mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba được nhiều người khen ngợi khi xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện Bazaar Icons 2023.

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được nhiều lời khen ngợi khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện Bazaar Icons 2023. Tại đây, người đẹp Tân Cương mặc chiếc đầm cao cấp của nhà mốt Georges Hobeika, có màu xanh dương nhạt đính pha lê, chân váy đuôi cá.

Sau khi Nhiệt Ba xuất hiện, cụm từ khóa "Địch Lệ Nhiệt Ba, nàng tiên cá vừa nhô khỏi nước" ngay lập tức lọt top chủ đề gây chú ý trên Weibo, thu hút hơn 320 triệu lượt đọc và hàng chục nghìn bình luận.

Tuy nhiên, một số tấm ảnh chưa qua chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba được đưa lên mạng, gây bàn tán, đa phần cho rằng diễn viên gầy gò, lộ vết dấu thời gian trên gương mặt, thiếu sức sống...

Giải trí - Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp tựa 'nàng tiên cá' tại thảm đỏ sự kiện Bazaar Icons 2023

Cũng tại sự kiện, ngoài những lời khen ngợi, Địch Lệ Nhiệt Ba còn nhận loạt bình luận tiêu cực khi diện váy có chi tiết xuyên thấu, xẻ sâu. Trước hành động lấy tay che vòng một khi bước đi trên thảm đỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều ý kiến bình luận: "Cô ấy không nên mặc đồ như vậy nếu lần nào cũng phải dùng tay che ngực", "Nếu cô ấy ngại thì không nên mặc kiểu váy này", "Nhìn cô ấy khá rụt rè". Theo khán giả, nữ diễn viên thường xuyên có hành động này mỗi khi diện đồ gợi cảm.

Giải trí - Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp tựa 'nàng tiên cá' tại thảm đỏ sự kiện Bazaar Icons 2023 (Hình 2).
Địch Lệ Nhiệt Ba dùng tay che ngực gây phản cảm.
Giải trí - Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp tựa 'nàng tiên cá' tại thảm đỏ sự kiện Bazaar Icons 2023 (Hình 3).

Được biết, tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba gắn với các phim Nữ vệ sĩ xinh đẹpTrường ca hànhEm là niềm kiêu hãnh của anhLiệt hỏa như caTam sinh tam thế chẩm thượng thư...

Gần đây, cô đóng phim Dữ quân sơ tương thức cùng Nhậm Gia Luân. Cô có sự nghiệp phát triển thuận lợi, hiện là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn.

Hiện, nữ diễn viên chưa công khai yêu ai, tuy nhiên cô từng bị đồn yêu Hoàng Cảnh Du sau khi đóng chung phim Hạnh phúc trong tầm tay.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-le-nhiet-ba-dep-tua-tien-ca-tai-tham-do-su-kien-bazaar-icons-2023-a577336.html