+Aa-
    Zalo

    Địch Lệ Nhiệt Ba gặp rắc rối với trang phục trên thảm đỏ Bazaar Icons 2023

    ĐS&PL Xuất hiện tại sự kiện Bazaar Icons 2023, Địch Lệ Nhiệt Ba lựa chọn chiếc đầm xẻ sâu gợi cảm song bản thân cô không thấy tự tin, thoải mái. Điều này khiến nữ diễn viên nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

    Mới đây, Sohu đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba đang nhận phải hàng loạt bình luận tiêu cực, sau khi diện váy có chi tiết xuyên thấu, xẻ sâu, tại thảm đỏ sự kiện Bazaar Icons 2023. Hành động lấy tay che ngực của nữ diễn viên trở thành tâm điểm chú ý. Mặt khác, một số người nhận xét mẫu đầm không thực sự ấn tượng. 

    download1
    Hành động lấy tay che vòng một khi bước đi trên thảm đỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba. 

    Trước hành động lấy tay che vòng một khi bước đi trên thảm đỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều ý kiến bình luận:

    "Cô ấy không nên mặc đồ như vậy nếu lần nào cũng phải dùng tay che ngực"

    "Nếu cô ấy ngại thì không nên mặc kiểu váy này"

    "Nhìn cô ấy khá rụt rè", một số bình luận từ khán giả khi nữ diễn viên thường xuyên có hành động che ngực mỗi khi diện đồ gợi cảm.

    Ngoài ra, phần vải xuyên thấu của váy được cho là không vừa vặn với vóc dáng nữ diễn viên. Phụ kiện đội đầu bị nhận xét là xỉn màu. Mặt khác, trên váy có nhiều phần bị nhăn. Được biết, nữ diễn viên diện mẫu đầm từ thương hiệu Georges Hobeika. 

    dich le nhiet ba gap rac roi boi trang phuc phan cam tren tham do bazaar icons 20233
    Địch Lệ Nhiệt Ba nhận loạt bình luận tiêu cực khi diện váy có chi tiết xuyên thấu, xẻ sâu. 

    Được biết, dù Địch Lệ Nhiệt Ba đang được mệnh danh là "nữ hoàng thời trang" thế hệ mới của Cbiz và rất hiếm khi bị chê mặc xấu nhưng cô cũng nhiều lần gặp rắc rối bởi những sự cố liên quan đến váy áo.

    Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba từng bị soi mặc áo rách trong bộ phim “Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa”. Theo đó, khi giơ cánh tay chỉ về phía trước, một mảng rách lớn dưới nách Địch Lệ Nhiệt Ba đã xuất hiện. Hầu hết công chúng đều cho rằng, khâu trang phục khả năng có nhiều sơ suất và nếu không có chỗ rách, hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ vô cùng hoàn hảo. Dù là lỗi khách quan nhưng hình ảnh của cô cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

    Đặc biệt, trong một tập của bộ phim “Hạnh phúc trong tầm tay”, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có khoảnh khắc hớ hênh khi vô tình cởi đồ thay áo ngay trong lúc đang livestream. Và ngay lập tức, cô đã bị chỉ trích nghiêm trọng. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có ý bênh vực rằng đây đơn giản chỉ là một cảnh quay nên mọi việc đều không phải xuất phát từ lỗi của người đẹp.

    dich le nhiet ba gap rac roi boi trang phuc phan cam tren tham do bazaar icons 20232
    Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng dính sự cố rách áo ở nách trong một bộ phim.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-le-nhiet-ba-gap-rac-roi-boi-trang-phuc-phan-cam-tren-tham-do-bazaar-icons-2023-a577311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan