+Aa-
    Zalo

    Địch Lệ Nhiệt Ba hóa nữ công tố viên quyền lực, tạo hình được khen ngợi hết lời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vai diễn nữ công tố trong phim Công tố tinh anh được nhận xét là một nước đi không dễ dàng nhưng cần thiết đối với cô nàng Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Công tố tinh anh là dự án phim truyền hình có đề tài mới mẻ, đầy thử thách với Địch Lệ Nhiệt Ba, mọi thông tin về bộ phim đều được người hâm mộ theo dõi sát sao. 

    Hồi tháng 3 vừa qua, dự án phim Công tố tinh anh của CCTV đã chính thức tổ chức lễ khai máy trước cổng Tổng cục Phát thanh và Truyền hình. Phim với sự tham gia diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Đại Vỹ, Cao Hâm, Hàn Đống, Trương Khả Doanh, Vưu Tĩnh Như...

    dich le nhiet ba hoa nu cong to vien quyen luc tao hinh duoc khen ngoi het loi1
    Poster phim Công tố tinh anh.

    Được biết, Công tố tinh anh là bộ phim truyền hình đầu tiên của Trung Quốc được phục dựng dựa trên các trường hợp có thật về tội phạm không gian mạng, kể về câu chuyện kiểm sát viên trẻ tuổi An Ni của viện kiểm sát Giang Thành (do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai), được kiểm sát trưởng giao cho nhiệm vụ tham gia điều tra ban đầu về vụ án sinh viên đại học mất tích.

    dich le nhiet ba hoa nu cong to vien quyen luc tao hinh duoc khen ngoi het loi5
    dich le nhiet ba hoa nu cong to vien quyen luc tao hinh duoc khen ngoi het loi4
    Tạo hình của "mỹ nhân Tân Cương" trong vai nữ công tố viên.

    Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cô đã đoàn kết hợp tác với các đồng nghiệp, phát huy hết tác dụng các chức năng kiểm sát, tìm kiếm chính xác các manh mối của vụ án, xác định bằng chứng phạm tội và xử lý thành công một loạt các vụ án như gây ảnh hưởng xấu đến xã hội.

    Mới đây, đoàn làm phim đã tung ra những hình ảnh mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Công tố tinh anh. Trong ảnh, mỹ nhân Tân Cương đang có cảnh quay cùng đàn anh Đồng Đại Vỹ. Nữ diễn viên khoác lên mình một chiếc áo dạ dáng dài mỏng màu trắng sữa. 

    dich le nhiet ba hoa nu cong to vien quyen luc tao hinh duoc khen ngoi het loi7 copy
    Địch Lệ Nhiệt Ba ghi hình phim Công tố tinh anh.
    dich le nhiet ba hoa nu cong to vien quyen luc tao hinh duoc khen ngoi het loi8 copy
    Bộ phim Công tố tinh anh hiện đã hoàn thành giai đoạn hậu kỳ và đang chờ để được lên sóng. 

    Vai diễn nữ công tố trong Công tố tinh anh được nhận xét là một nước đi không dễ dàng nhưng cần thiết đối với Mỹ nhân Tân Cương. Địch Lệ Nhiệt Ba có nhan sắc, có danh tiếng, nhưng lại luôn bị xem nhẹ năng lực. Chính vì thế, Công tố tinh anh chính là cách tốt nhất để Địch Lệ Nhiệt Ba có thể chứng tỏ năng lực của mình, cũng như mở rộng đường cho tương lai sự nghiệp lâu dài.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-le-nhiet-ba-hoa-nu-cong-to-vien-quyen-luc-tao-hinh-duoc-khen-ngoi-het-loi-a539316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan