+Aa-
    Zalo

    Dịch vụ “ngủ ôm” không sex nở rộ trên mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xuất hiện trở lại trên mạng xã hội thời gian gần đây, dịch vụ “ngủ ôm” đang làm nhiều người tò mò muốn biết thực hư về dịch vụ này.

    (ĐSPL) - Xuất hiện trở lại trên mạng xã hội thời gian gần đây, dịch vụ “ngủ ôm” đang làm nhiều người tò mò muốn biết thực hư về dịch vụ này.

    Chỉ cần gõ từ khóa “dịch vụ ngủ ôm” trên google sẽ cho ra 599.000 kết quả trong vòng 0,21 giây. Với hàng loạt các cụm từ: Dịch vụ ngủ ôm trong sáng, ngủ ôm trong sáng, dịch vụ ngủ ôm không sex

    Dịch vụ “ngủ ôm” không sex nở rộ trên mạng xã hội

    Một trang "Dịch vụ ngủ ôm trong sáng" trên facebook.

    Click chuột vào trang dịch vụ ngủ ôm trong sáng, trong đó người có nhu cầu sẽ đọc được những lời mời chào có cánh dạng:

    “Sau một ngày làm việc căng thẳng, không gì tuyệt vời hơn là lên giường, ôm người bạn yêu thương và ngủ trong vòng tay người đó.

    Nhất là những doanh nhân độc thân, sau một ngày làm việc mệt nhọc, tối lại về phòng ngủ một mình thì thật là buồn chán. Hãy mời một người đẹp như hoa về ngủ cùng bạn, để tâm sự và sẻ chia cùng bạn.

    Dịch vụ này trong sáng. Không bao gồm sex. Nghiêm cấm hoạt động mãi dâm. Nghiêm cấm PG có sự thỏa thuận riêng với khách hàng về hoạt động mãi dâm để làm xấu đi dịch vụ tốt đẹp được nhiều người ủng hộ. PG nào vi phạm quy định sẽ phải tự chịu trách nhiệm trước pháp luật. Cụ thể là chỉ ôm người đẹp như hoa trong vòng tay và ngủ trong sáng”.

    Không những vậy, các thông tin về số đo 3 vòng, hình ảnh xinh tươi của các cô nàng PG cũng được đăng tải đầy đủ để khách lựa chọn.

    Dịch vụ “ngủ ôm” không sex nở rộ trên mạng xã hội

    Hình ảnh sexy của các cô nàng PG được ad chia sẻ trên page.

    Theo tin tức từ báo Công an thành phố Hồ Chí Minh, để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần gửi mail theo địa chỉ hướng dẫn. Sau đó, sẽ có người gửi hình để thượng đế “lựa hàng”. Giá một đêm từ 21-7h sáng hôm sau là 50 USD (tương đương một triệu đồng), địa bàn hoạt động khá rộng như Sài Gòn, Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Hà Nội...

    Rất nhiều thành viên trong Facebook “Dịch vụ ôm người đẹp ngủ trong sáng” đều bày tỏ quan điểm: “Bỏ tiền triệu để ngủ trong sáng? Làm gì có việc đó?”. Và người ngoài cuộc cũng thừa đủ thông minh để hiểu, chắc chắn không có việc vào khách sạn với một cô gái đẹp, nóng bỏng, chi tiền triệu chỉ để vuốt ve, không đi quá giới hạn.

    Được biết, dịch vụ này xuất hiện vào năm 2013 nhưng dường như còn khá mới mẻ với nhiều người, đa phần đều không chấp nhận hoạt động này, dù rằng các page này nói rằng đây là dịch vụ trong sáng, không bao gồm sex.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-vu-ngu-om-khong-sex-no-ro-tren-mang-xa-hoi-a53114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan