Dịch vụ SEO của GTV SEO có gì đặc biệt?


Thứ 3, 10/03/2020 | 07:27


(ĐS&PL) Nếu bạn đang điều hành doanh nghiệp hay làm việc trong lĩnh vực marketing, chắc hẳn bạn sẽ biết đến SEO - quy trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, giúp đưa thương

(ĐS&PL) Nếu bạn đang điều hành doanh nghiệp hay làm việc trong lĩnh vực marketing, chắc hẳn bạn sẽ biết đến SEO - quy trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, giúp đưa thương hiệu tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng tối đa. Bạn có thể lựa chọn tự chạy SEO, hoặc sử dụng các dịch vụ SEO với những cam kết chất lượng, có kỹ năng cao.

Trong số đó, GTV SEO là agency trẻ luôn nằm trong top các doanh nghiệp SEO uy tín, chuyên nghiệp. Dù chỉ mới thành lập hơn 3 năm vẫn không ngừng gây ấn tượng với “đàn anh” trong nghề. Vậy GTV SEO có gì đặc biệt?

Khởi đầu với SEO từ năm 2017, GTV tập trung phát triển vào 2 mảng: Đào tạo SEO và Dịch vụ SEO. Về đào tạo SEO, bên cạnh kênh Youtube Vincent Do thường xuyên cung cấp nhiều kiến thức SEO bổ ích miễn phí, các khóa học SEO bài bản của GTV nghiên cứu xây dựng, kết hợp giữa online và offline, đào tạo từ cơ bản đến nâng cao đều được các SEOer, Marketer đánh giá cao về chất lượng. Đây là một trong những lý do khách hàng tin tưởng vào dịch vụ SEO của doanh nghiệp này.

Xã hội - Dịch vụ SEO của GTV SEO có gì đặc biệt?

Dịch vụ SEO chuyên nghiệp của GTV SEO cũng được chú trọng phát triển liên tục, bao gồm dịch vụ SEO tổng thể và dịch vụ tư vấn SEO GTV. Tuy quy mô công ty chỉ gồm 60-70 thành viên, nhưng GTV SEO có khả năng đáp ứng nhiều khách hàng lớn nhờ đội ngũ nhân lực trẻ, các chiến lược SEO rõ ràng, kế hoạch triển khai minh bạch và hiệu quả bền vững. Nói không với chiến thuật black hat, GTV cam kết đem lại cho khách hàng là mục tiêu tăng doanh thu bền vững. 

Lên top từ khóa, tăng website traffic nhanh chóng là điều mà dịch vụ SEO nào cũng có thể làm được, nhưng đối với GTV, họ mong muốn khách hàng có được hiệu quả lâu dài, quan trọng hơn lợi ích trước mắt. Cụ thể, dịch vụ của GTV tối ưu hóa chuyển đổi tối đa nhờ nghiên cứu Insight hành trình khách hàng chặt chẽ, đáp ứng được các công việc như Audit website toàn diện, tối ưu tổng thể Onpage lẫn Offpage, xây Content Marketing và Link Building vững chắc. Hơn nữa, là đơn vị tiên phong áp dụng kỹ thuật xây dựng Entity tại Việt Nam, dịch vụ SEO của GTV giúp thương hiệu định vị uy tín trong thị trường trực tuyến, đảm bảo an toàn với website. 

Nếu so với mặt bằng chung, chi phí để sử dụng dịch vụ SEO tại GTV không nằm ở mức giá bình dân, nhưng tương xứng với chất lượng. Các hạng mục luôn được triển khai theo kế hoạch rõ ràng, báo cáo theo tiến độ, giúp khách hàng an tâm về tính minh bạch. Ngoài ra, dịch vụ tư vấn SEO của GTV cũng được đánh giá cao với chi phí cạnh tranh, nhưng đối tượng tham gia ưu tiên là những doanh nghiệp đã có nhân viên làm SEO và nhân viên content marketing.

Bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ SEO để biết chi tiết.

Xã hội - Dịch vụ SEO của GTV SEO có gì đặc biệt? (Hình 2).

Tham khảo: https://gtvseo.com/bang-gia-dich-vu-seo/

Trong năm 2020, GTV SEO mở rộng dịch vụ SEO về Inbound Marketing, bao gồm nhiều phương pháp thu hút, dẫn dắt khách hàng tiềm năng. Được đánh giá là tương lai của marketing, inbound marketing cho phép doanh nghiệp nuôi dưỡng khách hàng lâu dài trên đa kênh và đa chiến lược, từ SEO, Content Marketing đến Social Media Marketing và Branding.

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-vu-seo-cua-gtv-seo-co-gi-dac-biet-a314716.html