+Aa-
    Zalo

    Dịch vụ thuê bạn trai đi mua sắm với giá hơn 7.000 đồng khiến dân tình “dậy sóng”

    ĐS&PL Chỉ cần bỏ ra hơn 7.000 đồng, khách hàng độc thân có thể lựa chọn người đàn ông ưng ý để cùng đi mua sắm, đi dạo và ăn tối.

    Dịch vụ cho thuê bạn trai của một trung tâm thương mại tại tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) nhằm kỷ niệm ngày lễ tình nhân đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo The Paper, trung tâm bắt đầu mở dịch vụ cho thuê bạn trai vào ngày 14/2. Mỗi khách hàng có thể thuê một người đàn ông đi cùng họ quanh trung tâm trong vài tiếng, với chi phí 2,14 NDT (khoảng 7.400 đồng).

    Đoạn video được đăng tải cho thấy, quầy “trải nghiệm bạn trai” tại trung tâm thương mại được trang trí màu hồng, với một hàng dài những người đàn ông mắc vest đen có gắn mã QR và đang chờ được thuê.

    dich vu cho thue ban trai di mua sam voi gia hon 7000 dong khien dan tinh day song
    Cư dân mạng phản ứng trái chiều về dịch vụ cho thuê bạn trai. Ảnh: SCMP

    Một nhân viên của trung tâm chia sẻ, dịch vụ thuê bạn trai được thiết kế riêng cho những khách hàng độc thân muốn đón lễ tình nhân. Chỉ cần thanh toán bằng cách quét mã QR, khách hàng có thể “sở hữu” một người đàn ông trong thời gian quy định.

    Người đàn ông được thuê có thể đi mua sắm, đi dạo, thậm chí ăn tối với khách hàng. Tuy nhiên, tất cả các hoạt động phải diễn ra bên trong trung tâm thương mại.

    Sau khi thông tin lan truyền trên mạng xã hội, dịch vụ cho thuê bạn trai nhanh chóng thu hút sự quan tâm và trở thành đề tài bàn tán của nhiều người. Một số cư dân mạng tỏ ra hứng thú và cho rằng dịch vụ này hữu ích, trong khi một số khác nói đó không phải là dịch vụ tích cực cho mọi người.  

    “Tôi hy vọng các trung tâm thương mại khác trên cả nước có thể học hỏi cách làm này”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác thích thú chia sẻ: “Tôi cũng muốn thuê một người bạn trai như vậy”.

    Có người lại viết: “Có lẽ tôi không phải người lãng mạn. Tôi không thể chịu được việc một người lạ đi mua sắm cùng mình”.

    Trước đó, hồi năm 2017, một trung tâm mua sắm tại tỉnh Hải Nam (Trung Quốc) cũng triển khai chương trình tương tự. Với chương trình này, chị em phụ nữ có thể thuê một anh chàng đẹp trai với giá 1 NDT (khoảng 3.500 đồng) mỗi giờ để cùng nhau đón Giáng sinh.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-vu-thue-ban-trai-di-mua-sam-voi-gia-hon-7-000-dong-khien-dan-tinh-day-song-a566466.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan