Điểm các điện thoại “cục gạch” được dân phượt cực yêu


Chủ nhật, 20/07/2014 | 08:48


Các dòng máy "khỏe như vâm" này là lựa chọn của dân phượt và những người yêu thích khả năng chống nước, pin khủng hoặc chịu va đập của máy.

Các dòng máy "khỏe như vâm" này là lựa chọn của dân phượt và những người yêu thích khả năng chống nước, pin khủng hoặc chịu va đập của máy.
 
Sản phẩm số - Điểm các điện thoại “cục gạch” được dân phượt cực yêu

1. Land Rover S3
Đây là một trong những máy có khả năng chống nước và va đập mạnh, thời gian sử dụng có thể trên 10 ngày.

Sản phẩm số - Điểm các điện thoại “cục gạch” được dân phượt cực yêu (Hình 2).

2. Land Rover S8
Khả năng nghe gọi liên tục của dòng máy "trâu bò" này là 18h liên tục, các nhà sản xuất đưa ra thông tin rằng máy có thời gian chờ khoảng 2 tháng. Tuy nhiên, pin của máy có thể sử dụng với nhu cầu bình thường trong khoảng 7-10 ngày.

Sản phẩm số - Điểm các điện thoại “cục gạch” được dân phượt cực yêu (Hình 3).

3. Land Rover A08s
Máy mang phong cách quân đội độc đáo. Khung kim loại được bọc nhựa cứng chịu được ngoại lực tác động. Sản phẩm được tích hợp 2 sim 2 sóng với khe căm thẻ nhớ mở rộng lên tới 16GB tiện dụng.

Sản phẩm số - Điểm các điện thoại “cục gạch” được dân phượt cực yêu (Hình 4).

4. Panasonic FZ-E1
Hình thức khá "hầm hố", chiếc máy được hãng Panasonic quảng cáo về khả năng chống bụi và chống thấm nước, vẫn chạy ngon trong điều kiện -20 - 60 độ C, pin máy sống trong khoảng 14 giờ.

Sản phẩm số - Điểm các điện thoại “cục gạch” được dân phượt cực yêu (Hình 5).

5. Panasonic FZ-X1
Không chỉ "dị" về hình dáng bên ngoài, chiếc điện thoại "nồi đồng cối đá" này có thể sống sót nếu rơi từ độ cao 3 mét và ngâm nước 30 phút dưới độ sâu 1,5m.

Sản phẩm số - Điểm các điện thoại “cục gạch” được dân phượt cực yêu (Hình 6).

6. Hummer H5
Bạn cần chi khoảng 3 triệu trở lên để sở hữu Hummer H5, thời lượng pin sử dụng trung bình 2-3 ngày, bắt sóng siêu khỏe. Model này lại hỗ trợ tính năng 2 sim 2 sóng online trong đó một sim hỗ trợ kết nối 3G. Đây được xem là một trong những lựa chọn của dân du lịch bụi khi đến những vùng núi hoặc nơi hẻo lánh.

Sản phẩm số - Điểm các điện thoại “cục gạch” được dân phượt cực yêu (Hình 7).

7. Hummer H2
Máy được bao bọc bằng cao su chịu lực va đập nếu bị rơi hoặc va đập. Cổng kết nối và nắp pin đều có gioăng cao su chống nước và bụi bẩn. Tuy nhiên thời lượng pin của điện thoại không "khủng" như quảng cáo, pin máy trụ được 2- 3 ngày nếu không sử dụng quá nhiều tính năng cùng lúc.

Sản phẩm số - Điểm các điện thoại “cục gạch” được dân phượt cực yêu (Hình 8).

8. AGM Rock V5
Giá máy khoảng 8 triệu đồng, bạn có thể cứu sống máy khi chúng bị ngâm trong nước 30 phút ở độ sâu một mét. Ngoài ra, AGM có khả năng chống bụi IP-67.

Sản phẩm số - Điểm các điện thoại “cục gạch” được dân phượt cực yêu (Hình 9).

9. Sonim XP Strike
Lớp kính dày tới 1,8 mm đảm bảo màn hình của máy không bị vỡ dưới tác động của va đập mạnh. Máy trụ được khi bị vùi dưới đất cát, ngâm nước sâu 2 m trong 30 phút. Tuy nhiên, màn hình của máy khá tối nên khó khăn khi quan sát ở ngoài trời.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-cac-dien-thoai-cuc-gach-duoc-dan-phuot-cuc-yeu-a41980.html