+Aa-
    Zalo

    Điểm chuẩn 7 học viện, đại học khối trường công an năm 2020: Mức điểm đối với thí sinh nữ cao chót vót

    • DSPL
    ĐS&PL Khối các trường đại học và học viện thuộc ngành công an mới đây đã công bố điểm chuẩn, với mức thấp nhất là 26,95 điểm và cao nhất là 28,39 điểm.

    Khối các trường đại học và học viện thuộc ngành công an mới đây đã công bố điểm chuẩn, với mức thấp nhất là 26,95 điểm và cao nhất là 28,39 điểm.

    Chiều 5/10, 7 trường đại học thuộc khối ngành công an bao gồm Học viện An ninh nhân dân, Học viên cảnh sát nhân dân, Học viện Chính trị Công an nhân dân, đại học An ninh nhân dân, đại học cảnh sát nhân dân, đại học Phòng cháy chữa cháy và đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân dân đã lần lượt công bố điểm chuẩn vào trường.

    So với năm 2019, điểm chuẩn năm nay tăng khá cao. Mức điểm thấp nhất là 26,95 điểm dành cho thí sinh nam ở khu vực phía Nam, cao nhất là 28,39 điểm đối với thí sinh nữ ở khu vực phía Bắc. Điểm chuẩn 28,39 điểm cũng là mức điểm chuẩn cao nhất của khối trường công an năm nay.

    Dưới đây là mức điểm chuẩn cụ thể của từng trường và từng ngành trong khối công an:

    Đinh Kim(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-chuan-7-hoc-vien-dai-hoc-khoi-truong-cong-an-nam-2020-muc-diem-doi-voi-thi-sinh-nu-cao-chot-vot-a341449.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan