+Aa-
    Zalo

    Điểm chuẩn đại học 2014 của 11 trường ĐH tại TPHCM

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Điểm chuẩn đại học 2014 của nhiều trường Đại học TPHCM đã được công bố.

    (ĐSPL) - Điểm chuẩn đại học 2014 của nhiều trường Đại học TPHCM đã được công bố.

    ĐH Bách khoa TPHCM là trường có điểm chuẩn 2014 cao nhất trong các trường ĐH ở TPHCM đã công bố. Điểm chuẩn các ngành từ 19 điểm, ngành cao nhất là 21,5 điểm (không nhân hệ số).

    ĐH Nông Lâm TPHCM, điểm chuẩn thấp nhất là ở khối A, A1 là 16 điểm, cao nhất là khối B 21điểm. Khối D1, ở ngành ngôn ngữ Anh, môn ngoại ngữ nhân hệ số 2, có điểm chuẩn là 24 điểm.

    ĐH Quốc tế, điểm chuẩn các ngành từ 16 đến 20,5 điểm. Ngành thấp nhất là Quản lý nguồn lợi thủy sản và cao nhất là ngành Lô- gích và Quản lý chuỗi cung ứng với mức điểm chuẩn là 20,5 điểm.

    ĐH Khoa học Tự nhiên, điểm chuẩn các ngành từ 16,5 đến 23 điểm. Ngành Kỹ thuật hạt nhân có điểm chuẩn cao nhất với 23 điểm; kế tiếp là ngành Hóa học có điểm trúng tuyển khối A là 21 và khối B là 23 điểm. Ngành có điểm trúng tuyển thấp nhất vẫn là ngành Hải dương học với 16,5 điểm (khối A) và 17,5 điểm (khối B).

    ĐH Tài chính - Marketing TPHCM có điểm chuẩn cho toàn trường là 19 điểm, Khoa Y (ĐHQG TPHCM) là 23,5 điểm.

    ĐH Y Phạm Ngọc Thạch thấp nhất là 18 điểm (ngành Cử nhân điều dưỡng) và cao nhất là 22 điểm ngành Y đa khoa.

    ĐH Sài Gòn thấp nhất là ngành Giáo dục chính trị 15 điểm (khối A) và cao nhất là ngành Giáo dục tiểu học 20 điểm. Riêng các ngành Giáo dục Mầm non, Ngôn ngữ Anh, Toán ứng dụng, Năng khiếu, trường nhân hệ số hai các môn thi chính.

    ĐH Công nghệ TPHCM năm nay lấy điểm chuẩn tương đương điểm sàn tối thiếu mà Bộ GD&ĐT đưa ra, tức khối B là 14 điểm và 13 điểm dành cho các khối còn lại.

    ĐH Nguyễn Tất Thành lấy điểm chuẩn ngang bằng điểm sàn 2014. Riêng ngành Dược học, trường lấy điểm chuẩn là 16 điểm dành cho cả hai khối A và B.

    ĐH Giao thông Vận tải TPHCM, điểm chuẩn thấp nhất là Khoa học Hàng hải và Kỹ thuật tàu thủy lấy 14 điểm, cao nhất là ngành Kỹ thuật cơ khí 18 điểm.

    ĐH Kinh tế- Tài chính TPHCM năm nay chỉ lấy khối A, A1 và D nên điểm chuẩn hầu hết các ngành đều 13 điểm, ngang bằng với điểm sàn mà Bộ GD&ĐT đưa ra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-chuan-dai-hoc-2014-cua-11-truong-dh-tai-tphcm-a45308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan