+Aa-
    Zalo

    Điểm chuẩn Đại học Y Hà Nội năm 2015 cao nhất 27,75

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trường ĐH Y Hà Nội vừa công bố điểm trúng tuyển vào trường năm 2015. Theo đó, điểm trúng tuyển vào trường ngành cao nhất là Bác sĩ Y Đa khoa với mức điểm 27,75

    (ĐSPL) - Trường ĐH Y Hà Nội vừa công bố điểm trúng tuyển vào trường năm 2015. Theo đó, điểm trúng tuyển vào trường ngành cao nhất là Bác sĩ Y Đa khoa với mức điểm 27,75.

    Cụ thể điểm chuẩn vào trường như sau:

    Điểm trúng tuyển vào Đại học Y Hà Nội năm 2015

    Như đề án tuyển sinh đã đưa ra trước đó, năm nay Đại học Y Hà Nội sử dụng kết quả thi THPT quốc gia để xét tuyển. Thí sinh trúng tuyển là những thí sinh đạt mức điểm sàn theo quy định của Trường theo từng tổ hợp môn xét tuyển và theo từng ngành/chuyên ngành đào tạo.

    Hội đồng tuyển sinh của trường cũng cho biết, điểm trúng tuyển ở trên dành cho học sinh phổ thông, khu vực 3. Chênh lệch điểm trúng tuyển giữa các nhóm đối tượng là 1 điểm và giữa hai khu vực là 0,5 điểm.

    Bên cạnh đó, điều kiện để được nộp đăng ký xét tuyển vào Trường Đại học Y Hà Nội năm 2015:

    -   Đối với hệ Bác sỹ (Y Đa khoa, Răng hàm mặt, Y học Cổ truyền, Y học dự phòng): Thí sinh phải có tổng điểm trung bình của 03 môn (Toán học, Sinh học, Hóa học) ≥ 21 điểm ở 6 học kỳ THPT (kể cả thí sinh đã tốt nghiệp các năm trước).

    -   Đối với hệ Cử nhân (Điều dưỡng, Dinh dưỡng, Y tế Công cộng, Xét nghiệm Y học, Cử nhân Khúc xạ): Thí sinh phải có tổng điểm trung bình của 03 môn (Toán học, Sinh học, Hóa học) ≥ 18 điểm ở 6 học kỳ THPT (kể cả thí sinh đã tốt nghiệp các năm trước).

    Sau khi có danh sách trúng tuyển, Trường sẽ kiểm tra hồ sơ, học bạ để công nhận trúng tuyển. Nếu thí sinh không đạt điều kiện đăng ký xét tuyển, Trường sẽ hủy kết quả trúng tuyển.

    Giấy triệu tập thí sinh trúng tuyển được gửi đến thí sinh qua đường bưu điện. Thí sinh không nhận được giấy triệu tập có thể xem danh sách, thời gian và thủ tục nhập học trên Website của Trường và đến nhập học theo đúng thời gian quy định.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]KH7J4HJJd9[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-chuan-dai-hoc-y-ha-noi-nam-2015-cao-nhat-2775-a107746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.