+Aa-
    Zalo

    Điểm chuẩn ĐH Sư phạm Hà Nội: Nhiều ngành trên 9 điểm/môn mới đỗ

    ĐS&PL ĐH Sư phạm Hà Nội vừa công bố mức điểm chuẩn xét tuyển đại học năm 2022 với phương thức xét tuyển sử dụng điểm thi tốt nghiệp THPT 2022.

    Theo đó, trong số 42 mã ngành đào tạo giáo viên của trường chỉ một số ít ngành có mức điểm chuẩn dưới 20 (tính theo thang điểm 30), hầu hết các mã ngành đều có mức điểm chuẩn từ 22 điểm trở lên.

    Cao nhất là các mã ngành tuyển khối C (C00, C19, C20). Chẳng hạn, các ngành sư phạm văn, sư phạm sử tổ hợp C00 đều lấy điểm chuẩn là 28,5 điểm.

    Các mã ngành sư phạm toán cũng là những mã ngành có mức điểm chuẩn khá cao so với mặt bằng điểm chuẩn những ngành xét tổ hợp tương đương.

    Cụ thể, mã ngành sư phạm toán dạy bằng tiếng Anh tổ hợp A00 điểm chuẩn là 27,7; mã ngành sư phạm toán dạy bằng tiếng Anh tổ hợp D01 điểm chuẩn là 27,5; mã ngành sư phạm toán tổ hợp A00 điểm chuẩn là 26,25.

    Năm 2022, trường ĐH Sư phạm Hà Nội tuyển sinh 41 ngành đào tạo đại học, trong đó có 26 ngành đào tạo sư phạm và 15 ngành đào tạo ngoài sư phạm với tổng cộng 4.993 chỉ tiêu.

    Năm nay, ngoài 4 phương thức xét tuyển truyền thống, trường ĐH Sư phạm Hà Nội đã bổ sung phương thức tuyển sinh mới là tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực.

    Dưới đây là điểm chuẩn các ngành của Trường ĐH Sư phạm Hà Nội năm 2022:

    diem chuan dh su pham ha noi nhieu nganh tren 9 diem mon moi do dpsl 1
    diem chuan dh su pham ha noi nhieu nganh tren 9 diem mon moi do dpsl 2
    diem chuan dh su pham ha noi nhieu nganh tren 9 diem mon moi do dpsl 3
    diem chuan dh su pham ha noi nhieu nganh tren 9 diem mon moi do dpsl 4

    Năm 2021, điểm chuẩn ngành Sư phạm tiếng Anh là cao nhất của Trường ĐH Sư phạm Hà Nội với 28,53 điểm. Tiếp đó là các ngành Sư phạm Toán học (dạy bằng Tiếng Anh) và Giáo dục Chính trị với điểm chuẩn lên đến 28,25.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-chuan-dh-su-pham-ha-noi-nhieu-nganh-tren-9-diem-mon-moi-do-a551198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan