+Aa-
    Zalo

    Điểm chung "đắt giá" của Jennie (BLACKPINK) và Song Ji A (Địa Ngục Độc Thân) khiến ai cũng "mê mẩn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ phát hiện điểm chung đặc biệt ở Jennie (BLACKPINK) và cô nàng Youtuber Song Ji A mà ít người có được.

    Song Ji A là cô gái được săn đón nhất show hẹn hò Hàn Quốc “ăn khách” nhất Netflix hiện nay vì sở hữu ngoại hình như búp bê và khí chất kiêu kỳ, sang chảnh, còn hao hao với Jennie (BLACKPINK). Nữ Youtuber sở hữu nhan sắc ngọt ngào, dễ thương nhưng vẫn vô cùng quyến rũ, chính vì vậy mà cư dân mạng ví nhan sắc của Song Ji A như "bản sao" của Jennie.

    Mới đây, người hâm mộ phát hiện điểm chung đặc biệt ở Jennie và Song Ji A mà ít người có được, đó chính là bờ vai "mắc áo". Đều sở hữu vòng eo siêu nhỏ, đôi chân dài nuột nà hay vòng 1 căng tràn nhưng 2 mỹ nhân này lại được công chúng nhận diện nhiều hơn nhờ bờ vai ngọc ngà giống với hình chiếc móc áo.

    diem chung dat gia cua jennie blackpink va song ji a dia nguc doc than khien ai cung me man
    Jennie (BLACKPINK) và Song Ji A đều có nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ "hút hồn" người nhìn. 

    Jennie (BLACKPINK) 

    Theo tiêu chuẩn của nhiều người Hàn Quốc, vai xuôi chưa hẳn là đẹp. Các cô gái nước này luôn ao ước có một bờ vai kiểu "mắc áo" thẳng tắp với đường đầu vai lượn cong mềm mại giống như Jennie (BLACKPINK). 

    Trong mắt các cô gái Hàn, một bờ vai đẹp phải thật mảnh mai, khung vai thẳng nhưng đầu vai vẫn uốn cong mềm mại và nhất là xương quai xanh phải hiện rõ. Theo bình chọn của fan K-Pop thì hai nữ idol có bờ vai đẹp nhất hiện nay là Jennie (BLACKPINK) và Lia (ITZY).

    diem chung dat gia cua jennie blackpink va song ji a dia nguc doc than khien ai cung me man1
    diem chung dat gia cua jennie blackpink va song ji a dia nguc doc than khien ai cung me man3
    Vai của Jennie còn được gọi là “vai mắc áo” khi thẳng băng và dài giống như chiếc mắc áo.

    Dù không sở hữu chiều cao nổi bật, song Jennie được "trời phú" cho dáng người quả lê cùng vòng eo thọn gọn. Bờ vai của Jennie tạo thành góc 90 độ hoàn hảo như móc áo, nhưng không hề bị thô cứng mà rất thanh mảnh, nuột nà. Đây chính là "vũ khí" hạng nặng giúp Jennie mặc gì cũng thanh lịch, sang chảnh, quyến rũ hút hồn.

    Nét gợi cảm, thu hút của Jennie đều nằm trọn ở bờ vai thẳng tắp, cân đối. Nhìn đôi vai mong manh, dáng vai mềm mại của Jennie, hẳn chị em cũng thầm ghen tị. "Công chúa nhà YG" quả là quá xứng đáng với ngôi vị idol nữ sở hữu bờ vai đẹp nhất Kpop.

    diem chung dat gia cua jennie blackpink va song ji a dia nguc doc than khien ai cung me man4
    diem chung dat gia cua jennie blackpink va song ji a dia nguc doc than khien ai cung me man2
    Bờ vai đẹp mỹ miều cũng trở thành tâm điểm trong mọi bức ảnh "sống ảo" của Jennie.

    Song Ji A

    Theo giới thiệu tại chương trình Địa ngục độc thân, Song Ji A sinh năm 1997, làm YouTuber sáng tạo nội dung làm đẹp. Ngoài ra, Ji A còn tiết lộ được đào tạo chuyên nghiệp về chuyên ngành múa trong trường đại học. Cô còn là người mẫu ảnh.

    Dù không hé lộ gia thế, nhưng nhìn những hình ảnh do người đẹp chia sẻ trên mạng xã hội, cô có cuộc sống sung túc, giàu có. Trang phục, phụ kiện của cô đều đến từ các thương hiệu xa xỉ như Chanel, LV, Alexander McQueen...

    diem chung dat gia cua jennie blackpink va song ji a dia nguc doc than khien ai cung me man5
    diem chung dat gia cua jennie blackpink va song ji a dia nguc doc than khien ai cung me man7
    Song Ji A được nhiều người chú ý và khen ngợi nhờ có gương mặt như búp bê và thần thái "ngút trời.

    Không chỉ tại show hẹn hò Song Ji A mới thể hiện phong cách sexy ấn tượng của mình mà tất cả street style thường ngày cô nàng đều phô diễn body nóng bỏng trong những thiết kế ôm sát. Cô nàng sở hữu body bốc lửa, cùng với ba vòng nóng bỏng trong khi chân tay lại thon gọn, cô cũng được xếp vào danh sách những kiều nữ có vòng 1 nóng bỏng nhất xứ Hàn.

    diem chung dat gia cua jennie blackpink va song ji a dia nguc doc than khien ai cung me man8
    diem chung dat gia cua jennie blackpink va song ji a dia nguc doc than khien ai cung me man6
    Cư dân mạng nhận xét, Song Ji A là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngây thơ, nóng bỏng và tiểu thư.

    Vai móc áo cũng là "vũ khí" giúp Song Ji A khoe trọn được hình thể đúng chuẩn người mẫu dù chiều cao của cô nàng khá khiêm tốn. Cô nàng cũng vận dụng hết mình trang phục hở hang, cắt xẻ rõ ràng ở phần vai và ngực để khoe trọn hết nét đẹp trời cho. Sở hữu ngoại hình gầy hơn Jennie khá nhiều, Ji A lại có được vòng 1 "khủng" và bờ vai góc cạnh hơn, xương quai xanh rõ nét hơn.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Instagram NV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-chung-dat-gia-cua-jennie-blackpink-va-song-ji-a-dia-nguc-doc-than-khien-ai-cung-me-man-a525513.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan