+Aa-
    Zalo

    Điểm chung quyến rũ "chết người" của Song Joong Ki, Lee Jong Suk, Hoàng Hiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những cặp mắt một mí này chính là nhấn ấn tượng giúp tôn lên vẻ ngoài của nhiều sao nam.

    (ĐSPL) - Những cặp mắt một mí này chính là nhấn ấn tượng giúp tôn lên vẻ ngoài của nhiều sao nam.


    Nhờ thành công của phim "Người phiên dịch", Hoàng Hiên đã trở thành thần tượng mới của vô số fan nữ. Nam diễn viên sở hữu vẻ đẹp lạ, thư sinh nhưng không kém phần quyến rũ. Đặc biệt, Hoàng Hiên có đôi mắt một mí rất đẹp, ánh mắt có thần cũng là điểm nhấn trong diễn xuất biểu cảm của Hoàng Hiên.


    Lưu Hạo Nhiên – tiểu thịt tươi đang nổi nhờ bộ phim thanh xuân vườn trường đình đám Điều tuyệt vời nhất của chúng ta cũng sở hữu cặp mắt một mí. Cặp mắt này khiến Lưu Hạo Nhiên trông chững chạc hơn tuổi thực rất nhiều. Anh chàng cũng thường xuyên lọt top mỹ nam trong các bảng xếp hạng lớn nhỏ.


    Chung Hán Lương cũng sở hữu cặp mắt một mí “ngàn vàng”. Anh chàng vốn sở hữu ngũ quan rất đẹp, đặc biệt đôi mắt lúc nào cũng như đang phát sáng lấp lánh.


    Nhắc đến mắt một mí thì không thể không nhắc tới Hàn Quốc. Đây là “đặc sản” của đất nước này. Có thể kể đến Song Joong Ki – mỹ nam của Hậu duệ mặt trời đã, đang và vẫn khiến các chị em điên đảo.


    Trước đó, Kim Soo Hyun cũng được liệt vào danh sách mỹ nam nổi tiếng châu Á tuy sở hữu cặp mắt “thiếu mí”.


    Anh chàng Xiumin của nhóm nhạc EXO cũng góp mặt trong danh sách này với cặp mắt một mí to tròn đáng yêu. Nhờ cặp mắt này, Xiumin trông trẻ hơn tuổi thực rất nhiều.


    Lee Jong Suk - sao nam đang lên của showbiz Hàn Quốc cũng là một trong những diễn viên có cặp mắt một mí quyến rũ nhất. Anh chàng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên ngay từ lúc nhỏ và làn da trắng sữa cực mịn màng.

    Hương Nguyễn/ Theo lady.southcn

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]InsfzHHf7E[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-chung-quyen-ru-chet-nguoi-cua-song-joong-ki-lee-jong-suk-hoang-hien-a135513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan