+Aa-
    Zalo

    Điểm danh 3 nữ biên tập viên VTV tuổi trẻ tài cao đang được lòng người hâm mộ

    • DSPL
    ĐS&PL Bên cạnh những gương mặt kỳ cựu thì VTV cũng xuất hiện nhiều biên tập viên 9x tài năng, trẻ đẹp được rất nhiều người yêu thích.

    Bên cạnh những gương mặt kỳ cựu thì VTV cũng xuất hiện nhiều biên tập viên tài năng, trẻ đẹp, rất được yêu thích như Nguyễn Thu Phương, Vũ Phương Thảo và Đặng Dương Thanh Thanh Hiền.

    Nguyễn Thu Phương

    Cô nàng này sinh năm 1995 và là cựu học sinh chuyên Địa của Trường Trung học Phổ thông chuyên Hà Nội - Amsterdam. Sau khi tốt nghiệp, Phương đi du học chuyên ngành Báo chí ở ĐH Westminster London (Anh). Thu Phương tốt nghiệp đại học năm 2017 và về nước làm việc tại VTV với vai trò là BTV tiếng Anh của kênh VTV4.

    Nguyễn Thu Phương từng du học ở London và về VTV làm việc sau khi tốt nghiệp.


    Nét mặt thanh thoát của cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả


    Ngoài công việc tại nhà Đài, Thu Phương còn là một người mẫu ảnh. 


    Dù có chiều cao thuộc tầm trung, 1m57 nhưng thân hình của Thu Phương lại rất cân đối và ưa nhìn.

    Vũ Phương Thảo

    Vũ Phương Thảo (sinh năm 1997, Hà Nội) vẫn đang là sinh viên Đại học nhưng đã trở thành MC của nhiều chương trình như: Khoảnh khắc yêu thương, Chuyện đêm muộn, Mỗi ngày một niềm vui, Đẹp 24/7, Sinh ra từ làng…

    Phương Thảo là gương mặt quen thuộc trên VTV.


    Thảo hiện vẫn đang là sinh viên năm thứ ba, chuyên ngành Báo ảnh, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.


    Thảo sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, nước da trắng mịn không tì vết, mắt tròn to, mũi cao, môi gợi cảm.

    Đặng Dương Thanh Thanh Huyền

    Các khán giả xem truyền hình hẳn sẽ không còn quá xa lạ với nữ MC có cái tên khá dài Đặng Dương Thanh Thanh Huyền trong chuỗi chương trình như: S - Vietnam, Siêu mẫu nhí, Tạp chí du lịch... Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Thanh Huyền đã tạo dựng cho mình được bề dày kinh nghiệm cũng như trở thành hình ảnh luôn muốn hướng đến của giới trẻ: năng động, hiện đại, quyến rũ và xinh đẹp.

    Đặng Dương Thanh Thanh Huyền (sinh năm 1996, Nha Trang) là gương mặt không thể thiếu trong danh sách MC 9X xinh đẹp, hoạt ngôn nhận được nhiều cảm tình của khán giả.


    Thanh Huyền từng đỗ thủ khoa của ngành Kinh doanh thương mại, Đại học Nha Trang. Sau này, cô nàng tiếp tục theo học tại trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật và du lịch Nha Trang và có thể chơi thành thạo đàn Tranh, đàn T’rưng…


    Ngay từ khi ngồi ghế nhà trường, Thanh Huyền đã có một bộ sưu tập giải thưởng: Giải 3 chung kết cuộc thi “Khi tôi 18” trên VTV6, giải nhì “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của tỉnh Khánh Hòa 2013, Huy chương bạc Aerobics TP. Nha Trang 2012…


    Năm 2014, Thanh Huyền tham gia “Miss Ngôi Sao” và đạt 2 giải kép là: Miss thân hình đẹp nhất và Miss tài năng. Năm 2015, cô tiếp tục ghi danh vào “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” và dễ dàng có tên trong top 15 người đẹp nhất cuộc thi.


    Hiện người đẹp gốc Nha Trang đang là MC trong chuỗi chương trình như S - Vietnam, Siêu mẫu nhí, Tạp chí du lịch…

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-3-nu-bien-tap-vien-vtv-tuoi-tre-tai-cao-dang-duoc-long-nguoi-ham-mo-a247262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan