+Aa-
    Zalo

    Điểm danh các 'soái ca' hot nhất MXH năm 2017 vừa qua

    • DSPL
    ĐS&PL Sẽ không sai nếu nói năm 2017 là năm mà dân mạng được 'chiêm ngưỡng' nhan sắc của rất nhiều nam thanh nữ tú. Hầu hết các anh chàng điển trai này đều đang đi học.

    Sẽ không sai nếu nói năm 2017 là năm mà dân mạng được 'chiêm ngưỡng' nhan sắc của rất nhiều nam thanh nữ tú. Hầu hết các anh chàng điển trai này đều đang đi học, tuổi đời còn rất trẻ.

    Cùng xem lại hình ảnh những chàng hot boy, soái ca được chị em ca tụng suốt 1 năm rồi nhé!

    1. Hot boy cầm cờ

    Nickname "hot boy cầm cờ" gắn chặt với Phan Hồng Đăng (sinh năm 2002), học sinh lớp 10 trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) sau khi cậu lọt vào ống kính của một chàng thợ ảnh, trong buổi lễ khai trường hồi tháng 9 năm nay. Và dĩ nhiên, Đăng đã khiến bao cô gái lên kế hoạch tìm bằng được "info" vì ngoại hình quá đẹp trai.

    2. Hot boy ảnh thẻ

    Ảnh thẻ là một trong những nỗi sợ hãi của nhiều người bởi có mấy ai đẹp được trong ảnh thẻ. Song Ngô Văn Nguyên Hạo (học sinh lớp 10, trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm) dễ dàng "cân" hết độ khó của ảnh thẻ bằng vẻ điển trai ngời ngời của mình. Sau khi bức ảnh thẻ của Hạo xuất hiện trên mạng cậu được nhiều cô gái hâm mộ.

    Cậu bạn cao 1m82. Với gương mặt điển trai cùng chiều cao khủng, ngoài việc học Hạo còn là mẫu chụp quần áo cho một số shop thời trang. Dĩ nhiên là, có khá nhiều cô nàng đã "tự đổ" sau khi xem những bức ảnh cool ngầu của Hạo.

    3. Soái ca trường Luật

    Dương Hiểu Phong (sinh năm 1997), sinh viên chuẩn bị lên năm 3 của trường ĐH Luật Hà Nội, từng nổi rần rần trên MXH khi bức ảnh cậu ngồi đọc sách được đăng tải lên các Fanpage nổi tiếng dành cho giới trẻ.

    Không chỉ sở hữu ngoại hình nam tính, nụ cười cực ấm áp và hiền lành, Hiểu Phong còn gây ấn tượng nhờ thành tích học tập hoạt động tốt tại trường Luật. Cậu bạn điển trai, cao 1m83 tiết lộ mình được nhiều cô gái nhắn tin xin làm quen sau khi hình ảnh được chia sẻ trên mạng.

    4. Nam thần học đường: Trai đẹp hát hay, nhảy giỏi lại còn được tuyển thẳng vào ĐH

    Đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi, đạt IELTS 7.0, giành giải nhất quốc gia về nghiên cứu khoa học, được hai trường ĐH danh giá tuyển thẳng và sắp đi du học Anh... là những điểm sáng nổi bật về Nguyễn Ngọc Minh - chàng trai được cộng đồng mạng gọi với biệt danh "con nhà người ta".

    Cậu bạn sinh năm 1999 tại Điện Biên sở hữu vẻ ngoài điển trai với góc nghiêng thần thánh, ai mới nhìn cậu bạn mà chẳng "đổ" ầm ầm. Cậu bạn sở hữu làn da trắng, sống mũi cao cùng đôi lông mày rậm rất nam tính.

    5. Trai đẹp Vườn sao băng phiên bản đời thực

    Hồ Anh Dũng (nam sinh trường THPT chuyên Lào Cai) nổi tiếng trên mạng sau bức ảnh "Vườn sao băng" phiên bản đời thực chụp chung với những người bạn thân trong trường. Dũng là người có chiều cao nổi bật nhất nhóm, 1m85, và có lẽ vì thế mà cậu được dân mạng dành nhiều sự quan tâm nhất.

    6. Hot boy 10X điển trai

    Cậu bạn điển trai có tên là Nguyễn Tuấn Việt, sinh năm 2001, sinh ra tại Hà Nội nhưng hiện sống và học tập tại trường THPT Hà Huy Tập thành phố Vinh, Nghệ An. Tuấn Việt gây chú ý trong cộng đồng bởi vẻ ngoài điển trai, gương mặt Vline với sống mũi cao, thẳng cùng các đường nét khuôn mặt hài hòa. Anh chàng mới 16 tuổi này còn sở hữu chiều cao khá ấn tượng, 1m71.

    Không chỉ gây "thương nhớ" với các bạn nữ bởi vẻ ngoài thư sinh, Tuấn Việt còn có khá nhiều tài lẻ như: diễn xuất, dancer hay gây ấn tượng bởi phong cách thời trang năng động, cá tính.

    7. Game thủ Việt gây xôn xao cộng đồng mạng vì quá đẹp trai

    Với tần suất lên hình liên tục, anh chàng này nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của rất nhiều fan nữ bởi vẻ “chuẩn trai Hàn” không thể lẫn vào đâu được. Và không khó để tìm ra danh tính của chàng trai đã khiến trái tim bao cô gái thổn thức, đó chính là 1 thành viên của của đội tuyển esports Đột Kích Việt Nam – Bùi Đình Văn hay còn được biết đến với cái tên Rambo.

    Ít ai ngờ, chàng trai có vẻ ngoài “vô hại” này lại là đội trưởng của đội tuyển esports Đột Kích – EvaTeams. Trở về từ chung kết thế giới giải thể thao điện tử Đột Kích CFS 2017 tại Tây An, Trung Quốc, Rambo và đồng đội đã vô cùng xuất sắc khi giành ngôi á quân thế giới mang vinh quang về cho Việt Nam cùng 4,5 tỷ tiền thưởng.

    8. Đẹp trai, thư sinh, “hot boy thu ngân” khiến chị em phát sốt

    Nổi tiếng trong cộng đồng mạng chỉ sau một đêm với dáng vẻ thư sinh, đặc biệt là làn da trắng, chàng "hot boy thu ngân" khiến chị em nao lòng.

    Nhân vật chính trong bức ảnh đó là chàng trai có nickname Nghĩa Yuno, hiện là sinh viên năm 3 của trường ĐH Thương Mại. Nghĩa hiện đang làm thêm công việc nhân viên thu ngân tại một rạp chiếu phim vốn nổi tiếng với dàn nhân viên toàn trai xinh, gái đẹp ở Xuân Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội).

    9. "Soái ca giao hàng" khiến chị em nghiêng ngả

    Chạy mô tô cực ngầu cùng khuôn mặt điển trai, chàng "soái ca giao hàng" đã khiến chị em trên mạng xã hội như phát sốt.

    Anh chàng được mệnh danh "soái ca giao hàng" có trên Dương Trà Duy, đến từ Bình Định, học đại học Kiến Trúc TP HCM.

    Trà Duy xuất hiện trong clip giao hàng của khách hàng trong dáng vẻ cao to, rắn rỏi chạy mô tô phân khối lớn. Trước vẻ điển trai của anh chàng này, người nhận hàng không kìm được lòng, ra tay hào phóng đưa luôn tờ 500 ngàn và "tặng" luôn cho anh chàng đẹp trai số tiền còn lại.

    10. Đi xem phim, nam sinh bị chụp lén lộ vẻ đẹp soái ca

    Chỉ bằng những bức ảnh chụp chụp lén khi đợi xem phim, nam sinh Sài thành bất ngờ nổi tiếng khi lộ vẻ đẹp soái ca.

    Xuất hiện với chiếc áo sơ mi trắng, chiếc quần kaki sắn ống cùng đôi giày sneaker đậm chất soái ca, nam sinh bị chụp lén khiến trái tim của nhiều chị em phải "đổ cái rụp". Sau đó dân mạng đã nhanh chóng truy lùng danh tính của anh chàng này.

    Không lâu sau đó, cư dân mạng đã tìm được tài khoản Facebook của chàng trai bất ngờ nổi tiếng nhờ bức ảnh chụp lén tại rạp chiếu phim. Đó là Đoàn Huỳnh Duy Lâm (SN 1996) hiện tại, anh chàng nam sinh này là ca sĩ tự do tại TP.HCM.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-cac-soai-ca-hot-nhat-mxh-nam-2017-vua-qua-a213450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan