+Aa-
    Zalo

    Điểm danh mỹ nhân Việt đổi đời nhờ "Thay da"

    • DSPL
    ĐS&PL So với giữ dáng thì việc chăm sóc da lại “dễ thở” hơn rất nhiều, tuy nhiên không phải vì thế mà “nhì da” lại “mất màu” trong công cuộc cải tổ hình ảnh.

    So với giữ dáng thì việc chăm sóc da lại “dễ thở” hơn rất nhiều, tuy nhiên không phải vì thế mà “nhì da” lại “mất màu” trong công cuộc cải tổ hình ảnh. Thực tế cho thấy, một làn da trắng sáng không tỳ vết luôn giúp một cô gái trở nên xinh đẹp và thu hút được sự quan tâm của người đối diện… và cuộc “lột xác” của những mỹ nhân Việt là một minh chứng.

    NGỌC TRINH

    Điểm danh mỹ nhân Việt đổi đời nhờ

    Được xem là sao nữ tiên phong trong phong trào tắm trắng và cũng chính nhờ sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ để thay đổi màu da từ nâu giòn sang trắng không tỳ vết đã giúp Ngọc Trinh rất nhiều trong việc khẳng định ngôi vị “Nữ hoàng nội y”. Bên cạnh đó, làn da trắng cũng giúp “gà cưng” của Vũ Khắc Tiệp ăn gian được tuổi thật, trở nên xinh đẹp và lộng lẫy hơn trong bất kỳ trang phục nào. Làn da trắng cũng giúp Ngọc Trinh kiếm được bộn tiền nhờ liên tục “trúng” những hợp đồng quảng cáo béo bở.

    HỒ NGỌC HÀ

    Điểm danh mỹ nhân Việt đổi đời nhờ

    Vốn mang trong mình dòng máu lai Pháp và gương mặt khá Tây, nhưng Hồ Ngọc Hà lại không may mắn sở hữu làn da trắng hồng,thậm chí là hơi ngăm đen và cũng chính điều này đã khiến nhan sắc của cô người mẫu, diễn viên sinh năm 1984 chưa thật sự tạo được nhiều ấn tượng với công chúng. Tuy nhiên, quyết định “thay da” đã giúp hình ảnh Hồ Ngọc Hà được cải thiện đáng kể, cùng với đó làgout thời trang sành điệu, thanh lịch cũng giúp “bà mẹ một con” có được bước tiến ngoạn mục trên con đường sự nghiệp- trở thành “Nữ hoàng Vpop” và là một trong những nữ ca sĩ đắt show và có cat-sê cao nhất hiện tại. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn là tay “cầm cân nảy mực” đáng cừ, thậm chí sự xuất hiện của cô còn là cơ sở để đảm bảo rating cho các show truyền hình thực tế.

    MAI PHƯƠNG THÚY

    Điểm danh mỹ nhân Việt đổi đời nhờ

    Từ một cô gái sở hữu làn da ngăm đen và gout thời trang không được đánh giá cao, Mai Phương Thúy bỗng chốc trở thành “thiên nga” với làn da trắng nõn nà cùng gout thời trang thanh lịch, thời thượng. Sự thay đổi đáng kể về màu da cũng nhanh chóng giúp “Hoa hậu Việt Nam 2006” trở thành một trong những gương mặt đắt show của Vbiz và bất cứ khi nào xuất hiện, Mai Phương Thúy cũng “hút” ống kính.

    THỦY TIÊN

    Điểm danh mỹ nhân Việt đổi đời nhờ

    Đã qua rồi cái thời nước da bánh mật kém xinh của ca sỹ “Giấc mơ tuyết trắng”, Thủy Tiên của hiện tại là một nữ ca sĩ xinh đẹp với nhan sắc ngọt ngào. Chẳng ai có thể phủ nhận sức quyến rũ toát ra từ làn da mịn màng, trắng sáng không tỳ vết đã giúp “bà mẹ một con” rất nhiều trong công cuộc “cải tổ” hình ảnh.Sự nghiệp ca hát thăng hoa, cuộc sống gia đình viên mãn bên chồng giỏi, con xinh, trở thành biểu tượng thời trang của Vbiz và cùng với đó là những bản hợp đồng quảng cáo béo bở… tất cả những điều ấy giúp cuộc sống của Thủy Tiên trở thành niềm mơ ước của biết bao người.

    LILY LUTA

    Điểm danh mỹ nhân Việt đổi đời nhờ

    Từ một cô gái chân quê với nước da lấm phèn, Lily Luta đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục để trở thành “Búp bê Việt” hoàn hảo với dàn da trắng không tỳ vết cùng gương mặt thiên thần.Phải nói rằng, làn da trắng sáng đã giúp Lily rất nhiều trong việc lấn sân showbiz, trở thành người mẫu ảnh đắt show, luôn cho ra đời những bộ ảnh nghệ thuật được đánh giá cao và là một trong những hotgirl hiếm hoi nhận được nhiều lời mời xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ.

    Điểm danh mỹ nhân Việt đổi đời nhờ

    Hotgirl 9X cho biết, một trong những bí quyết để giữđược làn da trắng hồng mịn màng chính là một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, kèm theo đó là những liệu trình dưỡng trắng da tại trung tâm thẩm mỹ uy tín, lâu năm để được tư vấn cách chăm sóc và dưỡng da phù hợp, an toàn.

    Điểm danh mỹ nhân Việt đổi đời nhờ

    Để giữ cho làn da luôn giữ được độ trắng sáng, mịn màng phù hợp với tính chất công việc của một người mẫu ảnh, Lily Luta chọn phương pháp sử dụng công nghệ dưỡng tắm trắng  da toàn thân thế hệ hệmới Simone Mahler tại BB Beaute’ – BB Thanh Mai. Đây cũng là liệu trình dưỡng da trắng sáng được được nhiều nghệ sĩ tin dùng trong thời gian gần đây vì sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, an toàn và đặc biệt không gây bất kỳ tổn hại nào cho làn da.

    Mách nhỏ cho bạn

    Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với sự điều hành của Thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai – một trong 50 gương mặt Nữ doanh nhân châu Á –Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, E.ICM, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ căng da bằng chỉ vàng, công nghệ noãn thực vật, triệt lông với X-laser... BB Beauté – BB Thanh Mai hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để chị em gửi gắm sức khỏe và sắc đẹp. Hiện nay, để  khách hàng có cơ hội trải nghiệm quy trình tắm trắng hoàn toàn mới, BB Beauté triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: ưu đãi 30 \% dịch vụ tắm trắng thế hệ mới với AHA- BHA  từ Simone Mahler Paris.

    Thông tin liên lạc:

    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

    Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

    ĐT: (08) 351.27.274 – (08).665.36.777

    Email: [email protected]

    Website: www.bbbeaute.com.vn

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-my-nhan-viet-doi-doi-nho-thay-da-a39028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan