+Aa-
    Zalo

    Điểm danh những cô giáo "nổi như cồn" 2023: Vóc dáng cuốn hút, mặt đẹp như hoa hậu

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội suốt năm 2023 vừa qua không ít lần xôn xao với những hình ảnh đầy sức hút của các cô giáo vừa có nhan sắc xinh đẹp, vừa sở hữu body quyến rũ.

    diem danh nhung co giao noi nhu con 2023 voc dang cuon hut mat dep nhu hoa hau dspl 11
    Trong dịp khai giảng năm học mới 5/9/2023, mạng xã hội lan truyền chóng mặt hình ảnh một cô giáo nhẹ nhàng trong tà áo dài xanh với gương mặt rạng rỡ cùng vóc dáng vạn người mê. Được biết, cô giáo này tên là Nguyễn Mỹ Linh (1997) là giáo viên dạy Ngữ Văn ở một trường cấp 2 ở Hà Nội.
    diem danh nhung co giao noi nhu con 2023 voc dang cuon hut mat dep nhu hoa hau dspl 2
    Những hình ảnh có sức hút vô cùng lớn của cô giáo Mỹ Linh xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội sau ngày khai giảng hồi tháng 9. Cô giáo 9x còn được đặt biệt danh là “cô giáo hotgirl” và không tiếc lời khen ngợi cho hình ảnh nền nã này.
    diem danh nhung co giao noi nhu con 2023 voc dang cuon hut mat dep nhu hoa hau dspl 3
    Cô giáo Phương Thảo quê ở Thái Bình, hiện đang là giáo viên tiểu học ở Hà Nội. Cô được biết đến là bạn gái của cầu thủ Danh Trung - hot boy của đội tuyển Viettel và U23 Việt Nam.
    diem danh nhung co giao noi nhu con 2023 voc dang cuon hut mat dep nhu hoa hau dspl 4
    Ngoài những hình ảnh khi lên lớp, những khoảnh khắc đời thường xinh đẹp và quyến rũ của cô giáo Phương Thảo cũng thường xuyên được cập nhật trên mạng xã hội. Đặc biệt, cô giáo còn sở hữu body cực cháy.
    diem danh nhung co giao noi nhu con 2023 voc dang cuon hut mat dep nhu hoa hau dspl 5
    Cô giáo Trần Thanh Nga (1998) đến từ Hà Nội là giáo viên dạy Vật lý ở trường THPT. Với những buổi dạy học nhận về hàng trăm nghìn lượt xem, cô giáo Thanh Nga không khỏi bất ngờ vì bản thân vô tình trở nên nổi tiếng.
    diem danh nhung co giao noi nhu con 2023 voc dang cuon hut mat dep nhu hoa hau dspl 6
    Thanh Nga từng tốt nghiệp loại giỏi khoa Sư phạm Vật lý của ĐH Giáo dục, ĐH Quốc gia Hà Nội. Cô sở hữu vẻ xinh đẹp và đầy ngọt ngào.
    diem danh nhung co giao noi nhu con 2023 voc dang cuon hut mat dep nhu hoa hau dspl 7
    Gần đây, cô giáo Đinh Sao Mai (SN 1998) - giảng viên khoa tiếng Nhật (bộ môn thực hành tiếng) tại Đại học Hà Nội - bất ngờ 'gây sốt' với vẻ ngoài xinh đẹp, trong trẻo.
    diem danh nhung co giao noi nhu con 2023 voc dang cuon hut mat dep nhu hoa hau dspl 8
    Ngoài thời gian lên lớp, cô giáo sinh năm 1998 còn tham gia nhiều sự kiện với tư cách là MC, phiên dịch viên tiếng Nhật, đồng thời đang theo học thạc sĩ ngành Ngôn ngữ Nhật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-nhung-co-giao-noi-nhu-con-2023-voc-dang-cuon-hut-mat-dep-nhu-hoa-hau-a610455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan