+Aa-
    Zalo

    Điểm danh những địa điểm chụp ảnh Tết Ất Mùi đẹp nhất Sài Gòn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Muốn đón xuân sớm và có được một bộ ảnh trước Tết thì bạn có thể đi xa một chút, về với miền Tây sông nước và về với làng hoa Sa Đéc.

    (ĐSPL) - Tết Ất Mùi đang đến gần, đây cũng là thời điểm nhiều bạn trẻ muốn thực hiện những bộ ảnh Tết đẹp để đón năm mới. Cùng điểm danh những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Sài Gòn trong dịp tết Ất Mùi này nhé.

    Đường Hoa Nguyễn Huệ

    Thật thiếu sót nếu không nhắc đến đường hoa Nguyễn Huệ trong danh sách những địa điểm yêu thích của người Sài Gòn vào những ngày cận Tết này. Cũng giống như tên gọi, đường Nguyễn Huệ vào những gần tết và tết sẽ đường trang trí hoành tráng những bông hoa với đầy đủ kiểu dáng từ rồng, phượng, cho đến những hình dáng đặc biệt nhất.

    Đường Nguyễn Huệ vào những gần tết và tết sẽ đường trang trí hoành tráng những bông hoa với đầy đủ kiểu dáng từ rồng, phượng, cho đến những hình dáng đặc biệt nhất. Ảnh minh họa.

    Đến đây bạn trẻ có thể tranh thủ chụp vài bức ảnh cùng hoa và mua vài chụp hoa kiểng về chưng trong gia đình vào ngày Tết. Đặc biệt vào đêm giao thừa đường hoa Nguyễn Huệ còn có buổi diễn ca nhạc và bắn pháo hoa, nên bạn trẻ có thể tranh thủ chụp vài bức ảnh vào đêm pháo hoa.

    Phố ông đồ

    Ở Sài Gòn vào những ngày cận Tết đã có rất nhiều phố ông đồ để mọi người đến xin chữ, du xuân. Ảnh minh họa.

    Ông đồ là một hình ảnh không thể nào thiếu vào dịp năm mới. Có rất nhiều người đến nay vẫn còn giữ thói quen đi xin chữ để lấy may cho cả năm. Vì thế ở Sài Gòn vào những ngày cận Tết đã có rất nhiều phố ông đồ để mọi người đến xin chữ, du xuân. Trong đó nổi tiếng nhất là hai phố ông đồ năm tại Cung văn hóa lao động quận 1, và Nhà văn hóa thanh niên. Hai địa điểm này đều nằm ở ngay trung tâm thành phố nên thường thu hút rất nhiều người.

    Những góc chụp tự nhiên của bạn bên cạnh các ông đồ và những dòng thư pháp thật đẹp đã đủ làm nên một mùa xuân thật may mắn và rực rỡ rồi đấy. Ảnh minh họa.

    Những góc chụp tự nhiên của bạn bên cạnh các ông đồ và những dòng thư pháp thật đẹp đã đủ làm nên một mùa xuân thật may mắn và rực rỡ rồi đấy.

    Chợ hoa Hồ Thị Kỷ

    Hình ảnh mọi người cùng đi dạo trong khu chợ, mua hoa với cành mai, cành đào hoặc nụ tầm xuân nổi tiếng của khu chợ,... đã đủ để bạn mang cả một cái Tết về nhà. Ảnh minh họa.

    Nhộn nhịp và rộn ràng nhất vào dịp cận Tết thì chắc chắn không đâu bằng khu chợ hoa đầu mối lớn nhất Sài Gòn này. Bởi vào mấy ngày xuân thì chẳng có người nào mà không mua hoa để trang trí nhà cửa cả. Đây cũng là một chủ đề rất hay trong bộ ảnh Tết của bạn. Hình ảnh mọi người cùng đi dạo trong khu chợ, mua hoa với cành mai, cành đào hoặc nụ tầm xuân nổi tiếng của khu chợ,... đã đủ để bạn mang cả một cái Tết về nhà.

    Khu hàng Tết - Hải Thượng Lãn Ông

    Câu đối đỏ, phong pháo giả, bao lì xì, mai vàng, đào đỏ,... đủ để bộ ảnh Tết của bạn đẹp lung linh.

    Câu đối đỏ, phong pháo giả, bao lì xì, mai vàng, đào đỏ,... đủ để bộ ảnh Tết của bạn đẹp lung linh. Ảnh minh họa.

    Con đường này vốn đã rất nổi tiếng ở Sài Gòn vì chuyên bán đồ trang trí đúng theo các mùa và dịp lễ lớn trong năm như Giáng sinh, Trung thu hay Tết Âm lịch,... Cứ đến tầm dịp này thì cả con đường đều đã trở nên nhộn nhịp và đông đúc hẳn. Bởi rất nhiều người đã đi mua đồ về trang trí cho nhà, cửa hàng của mình đón Tết.

    Làng hoa Sa Đéc

    Muốn đón xuân sớm và có được một bộ ảnh trước Tết thì bạn có thể đi xa một chút, về với miền Tây sông nước và về với làng hoa Sa Đéc.

    Muốn đón xuân sớm và có được một bộ ảnh trước Tết thì bạn có thể đi xa một chút, về với miền Tây sông nước và về với làng hoa Sa Đéc. Ảnh minh họa.

    Cách Sài Gòn không quá xa, nhưng đây lại là nơi trồng nhiều hoa nhất của khu vực miền Tây Nam Bộ với nhiều loại hoa Tết quen thuộc của người miền Nam như: cúc mâm xôi, cúc tròn, mào gà, mai,...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-nhung-dia-diem-chup-anh-tet-at-mui-dep-nhat-sai-gon-a82993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan