+Aa-
    Zalo

    Điểm danh những mỹ nhân tuổi Hợi thành công, xinh đẹp của showbiz Việt

    • DSPL
    ĐS&PL Siêu mẫu Thanh Hằng, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi, Hương Tràm… đều là những "quý cô" tuổi Hợi tài năng và xinh đẹp của làng giải trí Việt.

    Siêu mẫu Thanh Hằng, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi, Hương Tràm… đều là những "quý cô" tuổi Hợi tài năng và xinh đẹp của làng giải trí Việt.

    Thanh Hằng (1983)

    Mặc dù năm nay đã bước sang tuổi 35 nhưng Thanh Hằng vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cũng thân hình mơ ước. Luôn được xem là nàng siêu mẫu quyền lực nhất nhì làng mốt Việt không chỉ bởi tài năng trên sàn diễn, phong cách thời trang sành điệu. Mà hơn nữa Thanh Hằng còn được đánh giá với khả năng diễn xuất cực “đỉnh” trong đó phải kể đến một số bộ phim đình đám như: Mẹ chồng, Tháng năm rực rỡ, Mỹ nhân tâm kế…

    Được mệnh danh là mỹ nhân "có đôi chân dài nhất Việt Nam" chị đại Thanh Hằng thường xuyên đảm nhận vai trò HLV của chương trình thực tế đình đám: Vietnam's Next Top Model và mới đây là The Face. Trong các chương trình, Thanh Hằng nổi tiếng là một người thầy cực kỳ nghiêm khắc, tận tình với các thí sinh.

    Hương Tràm (1995)

    Một trong những mỹ nhân tuồi Hợi thành công nhất trong showiz Việt phải kể đến Hương. Giành ngôi vị Quán quân cuộc thi The Voice khi mới 17 tuổi, Hương Tràm Hương Tràm đã khẳng định tên tuổi khi trở thành một trong những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam.

    Hương Tràm được đánh giá cao về giọng hát, kỹ thuật thanh nhạc tốt lại biết cập nhật xu hướng thị trường cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp. Người đẹp nổi tiếng với hàng loạt bản hit như: Em gái mưa, Cánh hoa tàn và mới đây là các ca khúc Duyên mình lỡ. Với những thành tích đạt được trong năm 2018, Hương Tràm đã được vinh dạnh là Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA. Đây là 1 kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của nữa ca sĩ. Vào ngày 11/1/2019, Hương Tràm sẽ tổ chức live show đầu tay mang tên Hộp thư số 1 đánh dấu chặng đường 6 năm ca hát.

    Hoàng Yến Chibi (1995)

    Bước ra từ cuộc thi Học viện Ngôi sao 2014 với ngôi vị Á quân, Hoàng Yến quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Đây có thể được xem là một trong những quyết định đúng đắn nhất của nữ ca sĩ và là bước ngoặt giúp cô trở nên nổi tiếng và được công chúng ngày càng yêu thích.

    Không chỉ dừng lại ở ca hát, Hoàng Yến Chibi còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và gặt được thành công nhất định. Đặc biệt, vai diễn Hiểu Phương của cô trong “Tháng năm rực rỡ” đã thực sự gây được tiếng vang lớn, phần nào khẳng định năng lực diễn xuất của người đẹp.

    Jun Vũ (1995)

    Được mệnh danh là "ngọc nữ" mới của điện ảnh Việt, Jun Vũ đang trở thành một trong những mỹ nhân nổi tiếng và được yêu thích nhất showbiz Việt. Nổi tiếng nhờ góp mặt vào hàng loạt các dự án phim ảnh, quảng cáo, MV đình đám. Đặc biệt năm 2018 vừa qua có thể xem là năm khá thành công của người đẹp khi cô lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và được yêu thích với vai diễn Tuyết Anh. Cùng năm, cô cũng thủ vai Liên bộ phim Người bất tử của đạo diễn Victor Vũ.

    Nhiều người khen ngợi hết lời nhan sắc mỏng manh nhưng quyến rũ của Jun Vũ. Tuy nhiên, diễn xuất của Jun Vũ vẫn chưa thuyết phục được khán giả, đặc biệt giới chuyên môn.

    Hòa Minzy (1995)

    Hòa Minzy từng được khán giả biết đến là quán quân của Học viện Ngôi sao 2014. Cô được nhiều khán giả yêu mến với giọng hát nội lực và truyền cảm. Năm 2018 sự nghiệp của Hòa Minzy tương đối khởi sắc khi khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo cùng với đó là bản hit được chú ý như Rời bỏ. Đặc biệt, gia đình Hoa râm bụt Hòa Minzy, Erik và Đức Phúc rất được yêu thích.

    Tuy nhiên, Hòa Minzy cũng liên tục gặp phải scandal không đáng có trong đó phải kể đến: vụ việc giả mạo nhân viên để vào hậu trường lễ trao giải gặp nhóm nhạc Hàn đình đám BTS và mới đây nhất là scandal thái độ chảnh chọe khi đáp trả với fan khiến người hâm mộ bất bình.

    Angela Phương Trinh (1995)

    Được đông đảo khán giả "nhớ mặt đặt tên" từ thuở nhỏ bởi hình ảnh một "bà mẹ nhí" trong sáng, dễ thương trên các bộ phim truyền hình, Angela Phương Trinh cũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước màn "lột xác" ngoạn mục.

    Từ khi bước chân vào làng giải trí, Angela Phương Trinh đã có trên dưới 50 vai diễn truyền hình. Ngoài ra, người đẹp còn bỏ túi 1 số tác phẩm điện ảnh trong đó phải kể đến như: Biết chết liền, Taxi, em tên gì?, Sứ mệnh trái tim, Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ. Năm ngoái, cô đóng vai nữ chính trong phim Glee.

    Sau những thị phi không hay thời gian trước thì gần đây, nữ diễn viên ngày càng nhận được cảm tình của công chúng khi đời tư biết giữ tiếng hơn. Cô thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh ăn chay, đi chùa cùng với đó là nhiều hoạt động từ thiện. Tuy nhiên khán giả vẫn hy vọng cô tập trung trở lại với công việc diễn xuất trong năm nay.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-nhung-my-nhan-tuoi-hoi-thanh-cong-xinh-dep-cua-showbiz-viet-a260647.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan