+Aa-
    Zalo

    Điểm danh những "trai tân" Vbiz cặp kè với gái một con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù vẫn còn yêu nhau hay đã đổ vỡ thì chuyện tình với "gái một con" của các mỹ nam độc thân showbiz Việt đã từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

    Dù vẫn còn yêu nhau hay đã đổ vỡ thì chuyện tình với "gái một con" của các mỹ nam độc thân showbiz Việt đã từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

    Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương

    Đầu năm 2014, Chàng ca sĩ điển trai và đào hoa của Vbiz Ưng Hoàng Phúc bắt đầu công khai tình cảm với người mẫu Kim Cương.

    Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí lớn nhỏ. Kim Cương từng chia sẻ cô gắn bó với Ưng Hoàng Phúc bởi sự chân thành, thấu hiểu của anh.
    Bất ngờ bị tố bỏ học và có con riêng, Kim Cương một mực phủ định, tuy nhiên sau đó cô đã thừa nhận có con trai riêng. Trước tin đồn không hay về bạn gái, Ưng Hoàng Phúc ra sức bảo vệ.
    Trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương từng trải qua một đời chồng và có 1 cậu con trai.

    Nam ca sĩ tâm sự rằng anh mong muốn có một người bạn gái hiểu và yêu mình, không chỉ là chỗ dựa tinh thần mà còn nhận được sự tin tưởng của người thân, bạn bè anh và Kim Cương chính là người phụ nữ ấy. Nam ca sĩ cũng tiết lộ mẹ mình rất quý Kim Cương, cả hai đã tính đến chuyện kết hôn và sinh con trong năm tới.

    Tiến Dũng (The Men) – Lan Anh

    Chuyện tình tay ba giữa Tiến Dũng – Lan Anh – Hải Băng đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Mối tình đẹp của Tiến Dũng và Hải Băng trở nên dang dở bởi sự xuất hiện của người thứ ba là Lan Anh. Hải Băng cho biết, mình chính là người giới thiệu Lan Anh đóng MV cho Tiến Dũng và sau đó bị chính cô bạn thân "cướp" người yêu.

    Sau đó, Tiến Dũng đã lên tiếng bênh vực bạn gái mới, đồng thời khẳng định Lan Anh không phải bạn của Hải Băng.
    Tiến Dũng và con gái Suri 6 tuổi của Lan Anh.
    Dư luận bất ngờ hơn là việc Lan Anh đã có 1 cô con gái 6 tuổi, Lan Anh cũng từng chia sẻ cô yêu Tiến Dũng bởi sự chân thành và đặc biệt anh rất yêu thương con gái cô.

    Tuy nhiên mới đây Tiến Dũng lại xác nhận với báo chí rằng anh và Lan Anh đã "đường ai nấy đi" từ cuối năm 2014 sau nửa năm bên nhau, chuyện tình yêu đổ vỡ của nam ca sĩ lần này cũng êm thấm chứ không ồn ào như những lần trước.

    Trấn Thành – Mai Hồ

    Mối tình của MC Trấn Thành với cô gái Mai Hồ - em họ nữ diễn viên Mai Thu Huyền từng là tâm điểm của báo giới. Hình ảnh "tay trong tay" tới các sự kiện lớn nhỏ luôn được cặp đôi cập nhật thường xuyên trên trang cá nhân, chuyện tình của cặp đôi nhận được nhiều ủng hộ của người hâm mộ.

    Mai Hồ được công chúng biết tới là cô gái có nhan sắc không kém hot girl, sở hữu gia tài giàu có. Tuy nhiên, sau đó cư dân mạng mới ngã ngũ chuyện Mai Hồ đã từng kết hôn và có con trai.
    Bất ngờ hơn nữa là trong thời gian hẹn hò, chàng MC điển trai Trấn Thành cũng biết nhưng vẫn dành tình cảm cho con trai của Mai Hồ như con ruột của mình. Cả hai cũng xưng hô với nhau là vợ - chồng trên trang cá nhân. Mai Hồ từ lâu cũng được gia đình Trấn Thành coi như một thành viên trong gia đình.
    Tháng 5/2014, Mai Hồ chia sẻ với bao chí rằng cô và Trấn Thành đã chia tay sau 2 năm bên nhau khiến không ít người tiếc nuối cho cặp đôi đẹp.

    Theo Trang Thiên (TT & VH)

    Mời độc giả xem thêm Video Giải trí:

    [mecloud]jTbkwueObo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-nhung-trai-tan-vbiz-cap-ke-voi-gai-mot-con-a102843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.