+Aa-
    Zalo

    Điểm danh phim Việt hay dịp Tết Nguyên Đán 2015

    ĐS&PL (ĐSPL) - Với sự kết hợp đa dạng của những yếu tố hành động, siêu nhiên, kinh dị của phim Tết năm nay khán giả sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi đến rạp vào những ngày nghỉ lễ.

    (ĐSPL) - Vẫn như mọi năm, phim Việt ra mắt dịp Tết chủ yếu tập trung vào dòng phim hài, nhưng với sự kết hợp đa dạng của những yếu tố hành động, siêu nhiên, kinh dị và tình cảm, khán giả sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi đến rạp vào những ngày nghỉ lễ.

    Ngày nảy ngày nay


    "Ngày nảy ngày nay" là phim điện ảnh đầu tiên do Ngô Thanh Vân sản xuất, thuộc thể loại hài, tình cảm lãng mạn - xuyên không.

    Ngoài ra, kịch bản phim được chính Ngô Thanh Vân và Jun Phạm thành viên nhóm nhạc 365 lên ý tưởng. Đạo diễn của bộ phim là Cường Ngô - đạo diễn Việt kiều Mỹ đã từng hợp tác với Ngô Thanh Vân trong hai sản phẩm điện ảnh “Ngọc Viễn Đông” và “Faifo”.

    Trong phim, lần đầu tiên, “đả nữ” sẽ cùng nữ diễn viên Lê Khánh vào vai hai cô tiên Đan Nương và Tiểu Duyên.

    Bộ phim "Ngày nảy ngày nay" xoay quanh chuyến hành trình gian nan nhưng không kém phần hài hước của hai nàng tiên khi xuống trần gian làm nhiệm vụ. Hai cô tiên lần đầu tiếp xúc với xã hội loài người. Mọi thứ đều mới mẻ, lạ lẫm khiến cả hai vướng vào không biết bao nhiêu phiền toái, náo loạn chốn nhân gian từ những hành vi "hòa nhập cộng đồng" của mình. Cũng chính từ đây, hai cô tiên hiểu được ý nghĩa của tình yêu, tình bạn và tìm lại bản thân.

    Pha lẫn giữa hài, lãng mạn, xuyên không với cổ tích, phép thuật, “Ngày nảy ngày nay” là một trong số những phim Việt Nam dành riêng cho mùa Tết Nguyên đán 2015. Đây là phim đầu tay của Ngô Thanh Vân trên cương vị nhà sản xuất và do Cường Ngô đạo diễn.

    Siêu nhân X


    Siêu Nhân X là câu chuyện về một nhóm tội phạm nguy hiểm cầm đầu bởi tướng cướp khét tiếng Phạm (Phạm Anh Khoa) và Thủy Tiên (Diệp Lâm Anh) tại thành phố Sài Gòn hoa lệ. Trong một lần thực hiện phi vụ ăn cắp viên kim cương của “tiểu thư sang chảnh” Kỳ Kỳ (Thanh Hằng), chúng bị tóm gọn bởi một “siêu anh hùng” có hành tung bí ẩn. Do anh không để lại tên nên mọi người tạm gọi anh bằng cái tên “Siêu Nhân X” ( Ngô Kiến Huy thủ vai).

    Siêu nhân X được xây dựng là một hình tượng đẹp, chuyên giúp đỡ những người gặp nạn, không cần trả ơn. Bên cạnh anh luôn có một người bạn, một đàn anh là Tuấn Nam (Lâm Vinh Hải đóng) - người duy nhất hiểu và quan tâm anh. Vốn không thích sự đỏng đảnh và kiêu kỳ của cô tiểu thư nhà giàu nên Siêu Nhân X. đã gây ra nhiều hiềm khích với Kỳ Kỳ và từ đây cuộc sống của chàng Siêu nhân bỗng chốc xáo trộn.

    Là tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đồng thời có sự góp mặt của những tên tuổi đình đám như Thanh Hằng, Phương Thanh, Ngô Kiến Huy... "Siêu nhân X" không chỉ mang lại cho khán giả những trận cười thoải mái mà còn được mãn nhãn với những pha hành động và sự thẩm thấu ý nghĩa của bộ phim.

    Quý tử bất đắc dĩ


    Với sự tham gia của cặp đôi Hoài Linh - Việt Hương cùng với sự góp mặt cái tên đang được yêu mến trong thời gian gần đây - Hoài Lâm, "Quý tử bất đắc dĩ" nhất định sẽ là cái tên hút khán giả tới rạp trong dịp Tết này.

    Bộ phim kể về cuộc tìm kiếm đứa con trai bị thất lạc của bà Hai Mùi, chủ sở hữu một tiệm bánh canh nổi tiếng trong vùng. Tin tức về sự giàu có chóng vánh của bà lọt đến tai một số người xấu với những tính toán vật chất mưu mô. Không hẹn mà gặp, họ trở thành những quý tử bất đắc dĩ đến nhận mẹ.

    Bà Hai Mùi cùng ông Minh bàn bạc một kế hoạch “truy tìm thân phận thật sự” nhằm tìm lại đứa con chính hiệu. Cho đến lúc cậu con trai nhận ra người mẹ thất lạc năm xưa cũng là lúc bà Hai Mùi rơi vào tình thế nguy hiểm đến tính mạng.

    Phim còn có sự tham gia của Trấn Thành, Trương Nhi, Tiết Cương, Huy Khánh, Minh Thuận.

    Trúng số


    "Trúng số" là bộ phim do Dustin Nguyễn làm đạo diễn, lấy bối cảnh là miền quê sông nước Nam Bộ.

    Nhân vật chính trong "Trúng số" do Chí Tài thủ vai là một người vừa được tha bổng sau thời gian bị ngồi tù và hoang mang tìm cách tái hòa nhập vào xã hội.

    Đang lúc ăn không ngồi rồi thì bất ngờ được tin trúng số, và trong cơn phấn khích anh ta đã không thể kìm được việc khoe khoang về vận may của mình, dẫn đến hệ quả tất yếu là trở thành mục tiêu được “quan tâm” sát sao của đủ mọi loại đối tượng. Câu chuyện hứa hẹn sẽ dẫn đến rất nhiều tình huống tréo ngoe thú vị và hài hước.

    Ngoài Chí Tài, phim còn có sự tham gia của Dustin Nguyễn, Lan Ngọc, Thu Trang, Kim Xuân, Tấn Beo.

    Hợp đồng bắt ma


    Với câu chuyện rùng rợn xoay quanh ngôi biệt thự ma ám giữa lòng Đà Lạt, buộc gia chủ phải cầu viện cao thủ bắt ma về để giải mối nghi trong lòng, "Hợp đồng bắt ma" là cuộc hành trình thú vị của thầy trò Ba Mập (Hoàng Mập đóng), Phong (Ca sĩ Tim), Vũ (Đông Dương) với sự chỉ đạo của Sư Tổ (Huy Khánh đóng) từ Sài Gòn lên Đà Lạt để thực hiện một hợp đồng bắt ma đầy khó khăn, gian khổ.

    Sư Tổ của Ba Mập là một nhà ngoại cảm vang danh toàn cõi Đông Dương. Ông thầy này nổi tiếng với những phi vụ bắt ma, tìm ma, diệt ma...mà ai cũng phải bái phục và cuồng tin.

    Tại Đà Lạt, với sự chỉ đạo từ xa của Sư Tổ, ba thầy trò phát hiện ra nhiều cái chết bí mật, những oan hồn, những thân phận con người sống bên lề cuộc sống bên cạnh những hồn ma....và trong đó có một rừng gái đẹp như Nga (Đặng Thu Thảo), Duyên (Phan Thị Mơ), Quỳnh (Tuyết Trinh)....cùng cái chết tức tưởi với lời nguyền trăm năm của Diễm (Mỹ Hạnh) luôn đeo bám, đuổi theo những người thân và nhà ngoại cảm Ba Mập.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-phim-viet-hay-dip-tet-nguyen-dan-2015-a83837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan