Diễm Hương bình tĩnh giật lại điện thoại bị cướp dù bầu 5 tháng


Thứ 7, 04/10/2014 | 12:05


(ĐSPL) - Dù đang mang bầu 5 tháng, Diễm Hương vẫn giữ bình tĩnh và không chú sợ hãi khi "giật" lại điện thoại từ tay hai tên cướp.

(ĐSPL) - Dù đang mang bầu 5 tháng, Diễm Hương vẫn giữ bình tĩnh và không chú sợ hãi khi "giật" lại điện thoại từ tay hai tên cướp.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ chia sẻ thông tin cô bị hai tên cướp giật điện thoại lúc đang đi đường và kể lại quá trình giật lại điện thoại từ tay 2 tên cướp của mình. 

Theo đó, 18h30 chiều ngày 3/10/2014, Diễm Hương cùng em gái đi ra ngoài có công việc gần khu chung cư Khánh Hội, Quận 4, TP.HCM. Trong lúc, Diễm Hương đang cầm điện thoại nhắn tin thì bất ngờ gặp phải hai tên cướp giật điện thoại. Nhưng nhờ việc cầm điện thoại bằng hai tay và sát với tầm mắt nên Diễm Hương đã nhanh chóng “giật” lại được.

Dù không bị mất điện thoại, nhưng vì đang mang thai ở tháng thứ 5 nên hành động bình tĩnh của người đẹp cũng có phần nguy hiểm.

Diễm Hương cũng chia sẻ, cô cũng từng bị cướp giật mất chiếc điện thoại Iphone 4S mới tinh ngay trước nhà thờ Đức Bà. Và lần này thì người đẹp đã may mắn và nhanh tay hơn hai tên cướp. Người đẹp cũng rút ra kinh nghiệm cho mình và khuyên mọi người ra đường nên cẩn thận, đặc biệt không dùng điện thoại lúc đang đi trên đường.

Chuyện làng sao - Diễm Hương bình tĩnh giật lại điện thoại bị cướp dù bầu 5 tháng

Diễm Hương chia sẻ thông tin bị cướp điện thoại trên trang cá nhân.

Biết tin vợ mình gặp phải bọp cướp, Quang Huy - chồng sắp cưới của Diễm Hương tỏ ra vô cùng lo lắng cho hai mẹ con khi nói rằng: "Đừng để anh không cho em đi đâu".

Chuyện làng sao - Diễm Hương bình tĩnh giật lại điện thoại bị cướp dù bầu 5 tháng (Hình 2).

Chuyện làng sao - Diễm Hương bình tĩnh giật lại điện thoại bị cướp dù bầu 5 tháng (Hình 3).

Quang Huy, chồng sắp cưới của Diễm Hương vô cùng lo lắng cho hai mẹ con.

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, Diễm Hương đã nhận được rất nhiều lời động viên của bạn bè và fans hâm mộ. Mọi người khuyên cô nên đi lại cẩn thận vì đang bụng mang dạ chửa. 
 
Diễm Hương bụng bầu “giật” điện thoại từ hai tên cướp

Chuyện làng sao - Diễm Hương bình tĩnh giật lại điện thoại bị cướp dù bầu 5 tháng (Hình 5).

Diễm Hương nhận được nhiều lời khuyên và động viên của bạn bè, đồng nghiệp.

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-huong-binh-tinh-giat-lai-dien-thoai-bi-cuop-du-bau-5-thang-a53828.html