+Aa-
    Zalo

    Diễm Hương gây bất ngờ khi cover Whistle của Black Pink

    ĐS&PL (ĐSPL) - Ca sĩ Diễm Hương The Voice vừa cho ra mắt MV cover ca khúc Whistle của nhóm nhạc đình đám Black Pink (Hàn Quốc).

    (ĐSPL) - Ca sĩ Diễm Hương The Voice vừa cho ra mắt MV cover ca khúc Whistle của nhóm nhạc đình đám Black Pink (Hàn Quốc). Đây là sản phẩm mới nhất sau MV Who Cares đánh dấu sự trở lại của cô sau một thời gian im hơi lặng tiếng.

    Ngoài giọng hát khỏe, đầy, ca sĩ Diễm Hương còn có khả năng bắt chước giọng hát khiến nhiều khán giả thích thú. Trước đây cô từng gây bất ngờ khi hát tiếng Hàn cực chuẩn khi cover Come Back Home của nhóm 2NE1. Từ đó khán giả thường xuyên gửi yêu cầu cover các ca khúc nổi tiếng cho cô thông qua trang cá nhân.


    Để đáp lại tình cảm của khán giả, Diễm Hương đã cover Whistle của nhóm Black Pink - đây là ca khúc cô yêu thích ngay từ khi mới nghe lần đầu. Tuy mới ra mắt vào đầu năm 2016 nhưng Black Pink nhanh chóng đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc K – Pop vì đây là con át chủ bài của “ông trùm” YG Entertainment. Ca khúc Whistle là một trong hai single đầu tay của nhóm, nằm trong album Square One mới ra mắt đầu tháng 8/2016.


    Dù chỉ là sản phẩm vui vui dành cho khán giả nhưng Diễm Hương đầu tư bài bản. “Tôi muốn mỗi ca khúc cover là món quà tốt nhất cho những người đã yêu mến tiếng hát của mình”, cô tâm sự. Diễm Hương dành một tuần để tập lời, thu nhạc, quay MV. Hình ảnh của MV đơn giản nhưng khá bắt mắt vì cách dàn dựng thú vị.


    Diễm Hương biến hóa thành 4 ca sĩ nhóm Black Pink để tự chia bè hát. Vì chú trọng đến phần hình ảnh nên cô đã thay đổi phong cách đa dạng từ màu sắc của mái tóc đến phụ kiện… Nhờ vậy, tuy chỉ là MV cover nhưng Whistle của Diễm Hương thật sự cuốn hút cho người xem. MV do một người bạn thân của Diễm Hương là đạo diễn Thịnh Vũ đảm nhiệm.

    Một số khán giả hâm mộ nhóm 2NE1 yêu cầu Diễm Hương cover trọn album mới nhưng cô đang cân nhắc. Vốn là cô gái năng động, thích khám phá những điều mới mẻ, Diễm Hương đang muốn thử sức ở nhiều ngôn ngữ khác như tiếng Trung, tiếng Thái...

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]TvxRGpYA8j[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-huong-gay-bat-ngo-khi-cover-whistle-cua-black-pink-a164296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.