+Aa-
    Zalo

    Điểm lại 4 lần Phạm Hương loại thí sinh đội Lan Khuê ở The Face

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quỳnh Mai, Thu Hiền, Kim Chi và Bảo Ngọc – 4 chiến binh của team Lan Khuê tại The Face đều bị Phạm Hương loại thẳng tay.

    (ĐSPL) - Quỳnh Mai, Thu Hiền, Kim Chi và Bảo Ngọc – 4 chiến binh của team Lan Khuê tại The Face đều bị Phạm Hương loại thẳng tay.

    The Face đang là chương trình truyền hình thu hút đông đảo sự quan tâm theo dõi của khán giả. 10 tập phát sóng, chưa lúc nào The Face nguôi đi sức nóng. Mỗi tập lại khiến cho khán giả “căng mắt” bởi những màn “đấu đá” của 3 vị HLV Phạm Hương - Lan Khuê - Hồ Ngọc Hà.

    Có thể nói, ngay từ đầu, The Face đã gây chú ý với xôn xao mâu thuẫn của 2 vị HLV Phạm Hương và Lan Khuê sau 2 cuộc thi sắc đẹp thế giới. Mặc dù cả 2 đều phủ nhận nhưng những diễn biến tại The Face xuyên suốt 10 tập vừa qua khiến khán giả tự đặt câu hỏi liệu mâu thuẫn giữa Phạm Hương và Lan Khuê có thực là không tồn tại?

    4 lần được quyền loại thí sinh, Phạm Hương đều lựa chọn loại thành viên của đội Lan Khuê. 

    4 lần được quyền loại thí sinh, Phạm Hương đều lựa chọn loại thành viên của đội Lan Khuê. Từ Thu Hiền, Kim Chi, Bảo Ngọc và chiến binh cuối cùng của team Lan Khuê là Mai Ngô cũng đều do Phạm Hương loại khỏi cuộc chơi mà không phải team Hồ Ngọc Hà

    Điều nay càng khiến khán giả phải đặt câu hỏi rằng đó có phải chiến thuật của Phạm Hương để loại đối thủ cho team mình hay đây là “mượn việc công trả thù riêng”? Và những lý do Phạm Hương đưa ra khi loại thành viên đội Lan Khuê liệu đã thuyết phục?

    Cùng điểm lại 4 lần “đóng vai ác” của Phạm Hương khi loại thí sinh đội Lan Khuê ở The Face:

    Tập 3 The Face: Phạm Hương loại Bảo Ngọc

    Bảo Ngọc là chiến binh đầu tiên bị Phạm Hương loại ngay từ tập 3 The Face.   Được biết, trong tập 3 The Face, ở thử thách nhóm chụp hình tạo dáng bên một quả cầu treo lơ lửng trên không, Hoa hậu Mai Phương Thúy đảm nhận vai trò là gương mặt đại sứ thương hiệu của nhãn hàng để đưa ra quyết định team nào sẽ thắng cuộc.

    Để giúp team mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, các Huấn luyện viên ngoài vai trò cố vấn, hướng dẫn cho các thí sinh thì họ còn cho thấy sự nghiêm khắc và quyết liệt với thí sinh khi trực tiếp lên chỉnh dáng, chỉnh góc mặt và không ngại quát mắng thí sinh ngay trước nhiều người.

    Ở thử thách này, Mai Phương Thúy đã lựa chọn đội thắng cuộc thuộc về team Phạm Hương. Như vậy, đồng nghĩa với việc Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà phải lựa chọn thí sinh bước vào căn phòng nguy hiểm. Đối với đội Lan Khuê, cô đã chọn Bảo Ngọc còn Hồ Ngọc Hà, nữ giọng ca Mối tình xưa quyết định lựa chọn Chúng Huyền Thanh.

    Bảo Ngọc và Chúng Huyền Thanh.

    Trong căn phòng này, Phạm Hương thẳng thắn hỏi Bảo Ngọc – thí sinh đội Lan Khuê câu hỏi: "Như tôi quan sát trong thử thách này Bảo Ngọc không phải là người yếu nhất trong team của Lan Khuê.

    Vậy bạn có nghĩ rằng lý do tại sao mà huấn luyện viên của mình lại quyết định chọn bạn là người đầu tiên phải rời khỏi nhóm?".

    Về phía người đẹp Chúng Huyền Thanh của đội Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương chỉ hỏi nhẹ nhàng: "Thanh, vì sao chị phải tiếp tục giữ em ở cuộc chơi này?".


    Với quan điểm loại công tâm của mình “Loại ai hay giữ ai đó là do sự cảm nhận, sự xem xét công tâm nhất từ chính mình. Mình không việc gì nghĩ các Huấn luyện viên khác nghĩ như thế nào.", Phạm Hương quyết định loại Bảo Ngọc. Quyết định này khiến team Lan Khuê còn lại 3 chiến binh: Thu Hiền: Mai Ngô và Kim Chi.

    Tập 5 The Face: Phạm Hương loại Thu Hiền

    Ở phần thử thách nhóm trong tập 5 The Face, các thí sinh tiếp tục phải trải qua một thử thách vô cùng gay cấn là sải bước Catwalk trên bàn tiệc với rất nhiều những chướng ngại vật như: ly rượu, bình hoa,...

    Trong những bộ trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Các thí sinh đã phải di chuyển vô cùng khéo léo, uyển chuyển mới có thể không làm rơi đồ vật trên bàn.

    Mặc dù không hài lòng với thí sinh trong team của mình tuy nhiên team Phạm Hương vẫn giành chiến thắng ở thử thách nhóm nhờ lượt bình chọn cao của những vị giám khảo khách mời.


    Với ưu thế là người chiến thắng, Phạm Hương lại một lần nữa được loại thí sinh của Team Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà.

    Ở team Hồ Ngọc Hà, cô đưa ra quyết định chọn Lilly Nguyễn. Còn ở team Lan Khuê, nữ siêu mẫu chuyên nghiệp chọn Thu Hiền.

    Trước khi quyết định, Phạm Hương đã nhắc đến Lan Khuê khi hỏi Thu Hiền: "Ngày hôm nay khi quan sát em catwalk trên bàn tiệc thì chị thấy rằng em đang là thí sinh tốt nhất của đội Lan Khuê. không hiểu tại sao huấn luyện viên của em lại quyết định lựa chọn em đứng ở vị trí này?".

    Câu trả lời của Thu Hiền khi cho rằng đó là chiến thuật riêng của Lan Khuê khiến Phạm Hương không hài lòng. Bởi vậy, mặc dù có nhìn nhận tốt về Thu Hiền nhưng lần này, Phạm Hương vẫn tiếp tục đưa ra một quyết định bất lợi với team Lan Khuê khi chọn Thu Hiền là người phải ra về.

    Với quyết định này, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã nêu ra quan điểm: "Nếu ai đó muốn chơi chiêu với mình thì cớ gì mình mắc chiêu". Cô cũng không quên nhắn gửi tới thí sinh của đổi thủ: "Đây là một cuộc chơi, việc Thu Hiền bị loại ngày hôm nay không phải lỗi do chị mà là chính chiến thuật từ huấn luyện viên của em".

    Tiếp tục, Lan Khuê phải đứng với cuộc chiến không cân sức khi đội mình chỉ còn hai chiến binh Kim Chi và Quỳnh Mai.

    Tập 6 The Face: Phạm Hương loại Kim Chi

    2 lần nắm quyền loại thí sinh, Phạm Hương đều chọn team của Lan Khuê. Và lần thứ 3 nắm trong tay quyền này ở tập 6 The Face, Phạm Hương cũng không ngoại lệ khi tiếp tục loại Kim Chi ở đội Lan Khuê khiến nữ HLV này phải khóc nấc và bỏ về khi đang ghi hình. Quyết định táo bạo của Phạm Hương khiến cho mối quan hệ giữa ba HLV The Face căng thẳng đến đỉnh điểm.


    Được biết, trong tập 6 The Face, sau phần thi catwalk cùng váy cưới, với lượt bình chọn cao nhất, đội của Huấn luyện viên Phạm Hương tiếp tục thắng cuộc và quyền lực được trao cho Phạm Hương trong việc loại một trong hai thí sinh của hai đội còn lại.

    Trước việc lựa chọn 1 trong hai “chiến binh” cuối cùng là Kim Chi và Mai Ngô lọt top nguy hiểm, Huấn luyện viên Lan Khuê đã xúc động và rơi nước mắt. Lan Khuê chia sẻ: “Ngày hôm nay cả hai thí sinh Quỳnh Mai và Kim Chi đều thể hiện rất tốt nhưng nói một cách công bằng thì Quỳnh Mai có một sự thu hút hơn.”

    Lan Khuê khóc nức nở khi Phạm Hương loại gần hết thí sinh đội mình.

    Cuối cùng, hai thí sinh lọt top nguy hiểm là Lê Hà và Kim Chi. Họ đã đưa ra những chia sẻ thật lòng để thuyết phục Huấn luyện viên Phạm Hương cho mình cơ hội đi tiếp. Kết quả, Lê Hà là thí sinh được bước tiếp, còn Kim Chi không may mắn phải ra về.

    Việc quyết định loại Kim Chi trong tập 6, cùng những chia sẻ của mình với người chị Hồ Ngọc Hà sau đó, Phạm Hương đã thể hiện rất rõ quan điểm và chiến lược của mình tại The Face. Cô thẳng thắn thừa nhận việc loại Kim Chi là một trong những chiến thuật của mình để giành chiến thắng trong những tập sau - “Không thể nào Phạm Hương có thể giữ lại một thí sinh mạnh như vậy để gây tổn hại cho team của mình”.

    Trước đó, chính Phạm Hương đã một lần nữa nhấn mạnh với Hồ Ngọc Hà rằng: “Em không giữ lại người tốt nhất mà em phải làm mọi cách loại đi người tốt nhất để giúp cho đội của mình. Chỉ đơn giản thế thôi”.

    Tập 10 The Face: Phạm Hương loại Mai Ngô

    3 thí sinh team Lan Khuê bị loại dưới tay Phạm Hương, quân át chủ bài duy nhất của đội cũng đã nói lời chia tay chương trình ở tập 10 The Face. Có thể nói, đây không phải điều quá bất ngờ với Lan Khuê. Cô đã biết trước được việc sẽ mất Mai Ngô khi Phạm Hương chiến thắng, giành quyền loại thí sinh.

    Hoa khôi Áo dài cho rằng không khó để nhận ra Phạm Hương luôn tìm cách loại các chiến binh đội Lan Khuê. Trong 4 lần nắm quyền loại người chơi, Phạm Hương đều thẳng tay tước đi cơ hội của những cô gái thuộc team Lan Khuê.


    Được biết, thử thách thứ 2 trong tập 10 The Face đó là thử thách quay TVC quảng cáo theo yêu cầu của nhãn hàng. Ở thử thách này, đại diện nhãn hàng sẽ là người đánh giá và đưa ra kết quả cuối cùng.

    Tình huống của thử thách mà đại diện nhãn hàng đưa ra là nhân loại của thế giới đang gặp nguy hiểm và các thí sinh The Face sẽ dùng những cây súng Apollo Silicone để giải cứu thế giới và trả lại sự bình yên vốn có. Họ phải truyền tải được 3 thông điệp quan trọng.

    Thử thách này đòi hỏi các thí sinh sẽ sáng tạo và sử dụng tất cả những kỹ năng vốn có để có thể chứng minh và vượt qua được thử thách. Họ không chỉ đọc đúng câu slogan thông điệp của nhãn hàng mà còn thể hiện được sự mạnh mẽ của một nữ chiến binh.

    Mai Ngô - thành viên cuối cùng của đội Lan Khuê cũng bị Phạm Hương thẳng tay loại.

    Ở team Lan Khuê, Quỳnh Mai thể hiện xuất sắc với những cú nhào lộn đầy mạnh mẽ và cực chất đúng tinh thần của một chiến binh.

    Ở team Phạm Hương, Khánh Ngân đã rũ bỏ hình ảnh một cô gái nữ tính, yếu đuối để mạnh mẽ hơn và bản lĩnh hơn.

    Còn ở team Hồ Ngọc Hà, nữ giám khảo đã hướng dẫn một lúc cho cả thí sinh trong đội bằng hết những kinh nghiệm và sự tận tâm của mình.

    Dù được đánh giá là người thể hiện rất tốt ở thử thách lần này nhưng cuối cùng Mai Ngô (Team Lan Khuê) vẫn phải ngậm ngùi chịu thua Khánh Ngân (Team Phạm Hương) khi đại diện nhãn hàng công bố kết quả team chiến thắng chính là team của Phạm Hương.


    Bước vào phòng chung, Phạm Hương cũng đã giải thích và xin Lan Khuê tha thứ về quyết định của mình. Người đẹp cho rằng cần trao cơ hội cho thí sinh trẻ hơn, tiềm năng hơn và hành động loại Quỳnh Mai không hề tàn nhẫn.

    “Chị không thể giữ Quỳnh Mai để trở thành mối lo ngại cho đội của chị”, Phạm Hương nói với đồng nghiệp.

    Không thể biết chiến thuật của Phạm Hương trong The Face là gì nhưng dường như Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang chính thức bắt đầu tuyên chiến với HLV Hồ Ngọc Hà khi thẳng tay loại nốt thành viên cuối cùng đội Lan Khuê.

    Cuộc chiến giữa 3 vị HLV giờ đây chỉ còn 2 và đang ngày càng gay cấn với số lượng thành viên chênh lệch 3-1. Liệu với 1 chiến binh Khánh Ngân, Phạm Hương có chiến thắng 3 chiến binh của đội Hồ Ngọc Hà: Lê Hà, Chúng Huyền Thanh và Phí Phương Anh? Lời cảnh báo của Lan Khuê dành cho Phạm Hương khi Hồ Ngọc Hà chiến thắng ở tập sau có thành hiện thực?

    Câu hỏi này vẫn đang chờ lời giải đáp ở những tập sau của The Face. 

    Hồng Nhung (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]szObXlFsBy[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-lai-4-lan-pham-huong-loai-thi-sinh-doi-lan-khue-o-the-face-a144578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan