+Aa-
    Zalo

    Điểm lại những mối tình của Tuấn Hưng trước khi kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam ca sĩ Tuấn Hưng được coi là người đàn ông đào hoa bậc nhất showbiz, bởi danh sách người tình một thời của anh đều là những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt.

    (ĐSPL) - Nam ca sĩ Tuấn Hưng được coi là người đàn ông đào hoa bậc nhất showbiz, bởi danh sách người tình một thời của anh đều là những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt.

    Thanh Thảo

    Khi mới đặt chân đến Sài Gòn lập nghiệp, Tuấn Hưng chưa phải là một tên tuổi nổi bật, trong khi Thanh Thảo đã là ca sĩ thành danh với ca khúc hit “Ôi tình yêu”. Mặc dù vậy, hai người vẫn đến với nhau và tình yêu này kéo dài khoảng 6 tháng.

    Trong thời gian yêu Thanh Thảo, có nhiều lời đồn thổi cho rằng Tuấn Hưng đến với Thanh Thảo chỉ để bám víu danh tiếng của nàng “búp bê con trai”, nhưng anh một mực phủ nhận thông tin trên và nói rằng anh đến với Thanh Thảo chỉ vì cô quá đáng yêu.

    Điểm lại những mối tình của Tuấn Hưng trước khi kết hôn

    Thân Thúy Hà

    Khi nhắc lại những mối tình của mình, Tuấn Hưng luôn dành cho Thân Thúy Hà một sự trân trọng. Nam ca sĩ từng khẳng định cô là người phụ nữ “cho anh tất cả”. Sau khi chia tay Thanh Thảo, Tuấn Hưng đã có những ngày tháng yêu thương khó quên bên Thân Thúy Hà, nhưng tình yêu kéo dài tới 3 năm này rồi cũng... tan và 2 người đã đường ai nấy đi.

    Điểm lại những mối tình của Tuấn Hưng trước khi kết hôn

    Hồ Ngọc Hà

    Cô bạn thân của người mẫu Thân Thúy Hà – ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng từng là một “mảnh tình” của Tuấn Hưng. Cặp đôi này đã từng tốn nhiều giấy mực của báo chí vì đều nổi tiếng và trẻ tuổi, nhưng cũng chính vì vậy mà đôi bên hay xảy ra hiểu lầm, cãi vã và hệ quả tất yếu là đường ai nấy đi. Sau khi chia tay, Tuấn Hưng đã viết tặng Hà Hồ ca khúc "Vẫn nhớ 2", nhưng Hà Hồ tỏ ra khá hờ hững khi nói rằng: “Hưng có viết bao nhiêu ca khúc tặng tôi thì cũng không còn ý nghĩa”.

    Điểm lại những mối tình của Tuấn Hưng trước khi kết hôn

    Vũ Thu Phương

    Danh sách người tình của Tuấn Hưng tiếp tục nối dài với siêu mẫu Vũ Thu Phương. Tuấn Hưng đã từng coi người đẹp này là tình yêu cuối cùng và cả hai cũng thường xuyên lên báo dành cho nhau những lời có cánh. Nhưng cuối cùng họ cũng không tránh khỏi kết thúc buồn cho tình yêu này. 

    Điểm lại những mối tình của Tuấn Hưng trước khi kết hôn

    Mỹ Tâm

    Tuấn Hưng từng phát biểu rằng nếu lấy được Mỹ Tâm thì giống như trúng số, chứng tỏ vị trí của Mỹ Tâm đặc biệt với anh đến mức nào. Mặc dù cả hai thường dành cho nhau những cử chỉ thân mật, âu yếm trên sân khấu nhưng chuyện tình cảm của họ trong quá khứ vẫn là một ẩn số và chắc chắn sẽ không có kết quả gì vì Tuấn Hưng đã sắp có bến đỗ mới của mình là cô gái mang tên Thu Hương.

    Điểm lại những mối tình của Tuấn Hưng trước khi kết hôn

    Hồng Quế

    Mối tình với Hồng Quế chỉ là thoáng qua khi Tuấn Hưng buông lời tán tỉnh chân dài trên mạng xã hội. Khi đó, Hồng Quế đang là tên tuổi người mẫu nổi bật ở sân khấu miền Bắc và được dự đoán là Hoa hậu Việt Nam tương lai. Tuy nhiên, những lời tán tỉnh của nam ca sĩ không mấy tác dụng khi một thời gian sau, chân dài Pink Q công khai tình cảm với một người mẫu nam khác.

    Điểm lại những mối tình của Tuấn Hưng trước khi kết hôn

    Ngân Khánh

    Tin đồn tình cảm giữa Ngân Khánh và Tuấn Hưng được dư luận dấy lên qua những biểu hiện rất “đáng nghi” của cặp đôi này. Có lúc người ta bắt gặp hai người đi dạo phố Hà Nội, khi thì đi ăn khuya... Đặc biệt hơn, trong lần Ngân Khánh tham dự mini show của Tuấn Hưng, Tuấn Hưng đã vòng tay ôm Ngân Khánh thật chặt trên sân khấu khiến nhiều người càng chắc chắn hơn về nghi án tình cảm của cặp đôi này. Tuy nhiên, theo một nguồn tin thì cả hai từng có thời gian yêu nhau nhưng hiện tại đã chia tay do có "người thứ ba" xen vào.

    Điểm lại những mối tình của Tuấn Hưng trước khi kết hôn

    Thu Hương

    Sau nhiều mối tình với các mỹ nhân Vbiz thì cuối cùng anh chàng đào hoa Tuấn Hưng cũng tìm được bến đỗ của đời mình bên cô nàng mang tên Thu Hương kém anh đúng 1 giáp. Hai người đã tổ chức lễ ăn hỏi vào chiều ngày 1/4 và sẽ cử hành hôn lễ chính thức vào chiều ngày mai (5/4) tại một khách sạn lớn ở Hà Nội. Tuy nhiên, hai gia đình sẽ tổ chức đám cưới đơn giản, ấm cúng bên bạn bè và những người thân nên số lượng khách mời cũng được hạn chế. 

    Điểm lại những mối tình của Tuấn Hưng trước khi kết hôn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-lai-nhung-moi-tinh-cua-tuan-hung-truoc-khi-ket-hon-a28144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan