+Aa-
    Zalo

    Điểm lại những scandal rầm rộ showbiz Việt 1 thập kỷ qua: Người “sứt mẻ” tình thầy trò, kẻ bị gắn mác “tiểu tam”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vốn là nơi lắm thị phi, showbiz Việt 10 năm qua xảy ra không ít scandal chấn động làm tốn nhiều giấy mực của báo giới, đồng thời làm cộng đồng mạng được dịp xôn xao.

    Vốn là nơi lắm thị phi, showbiz Việt 10 năm qua xảy ra không ít scandal chấn động làm tốn nhiều giấy mực của báo giới, đồng thời làm cộng đồng mạng được dịp xôn xao khi nhắc lại.

    Năm 2010

    “Anh Bo” Đan Trường bị lừa uống thuốc lắc

    Đan Trường là một trong những ngôi sao nam được lòng đông đảo khán giả nhưng chính điều này lại khiến nam ca sĩ gặp rắc rối. Sự cố xảy ra với “anh Bo” Đan Trường vào năm 2010 tới từ những fan quá khích.

    Cụ thể vào tối hôm 6/10/2010, trong lúc biểu diễn tại 1 vũ trường, Đan Trường được một nhóm người hâm mộ mời uống một cốc rượu. Đáp lại tình cảm của họ, anh vui vẻ uống mà không hay biết cốc rượu đó đã bị bỏ thuốc lắc. Việc thể hiện các động tác vũ đạo trong lúc diễn khiến thuốc ngấm nhanh hơn. Nam ca sĩ được quản lý Hoàng Tuấn đưa tới viện Việt Tiệp ở Hải Phòng để cấp cứu, sau đó trở về Hà Nội để nghỉ ngơi.

    “Trước giờ, tôi không bao giờ dùng thuốc lắc, rượu ai mời cũng chỉ nhấp môi nhưng người ta quá nhiệt tình nên cũng uống chút đỉnh. Người ta mời mà mình không uống lại bị nói rằng kiêu, thế này thế nọ. Ngay sau khi uống, tôi bị sốc thuốc. Tôi không hiểu, người đàn ông đó nghĩ thế nào mà lại làm như vậy”, nam ca sĩ từng chia sẻ.

    Hà Hồ bị đồn mang thai

    Thời điểm năm 2010, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi tuyên bố “về chung một nhà” với “đại gia phố núi” Cường Đô La. Hà Hồ thời điểm này dính nghi vấn mang thai khi từng “úp mở” về chuyện đó trong một lần phỏng vấn, đồng thời xuất hiện với vòng 2 to bất thường. Dù vậy, cô không lên tiếng xác nhận hay bác bỏ thông tin này.

    Vòng 2 gây chú ý của nữ ca sĩ. 

    Mãi cho tới cuối tháng 4/2010, nữ ca sĩ lần đầu thừa nhận chuyện mang thai trước giới truyền thông, cho biết cô không lên tiếng phản hồi không đồng nghĩa với việc giấu diếm. Đồng thời, cô cũng chia sẻ rằng bất cứ ai đã làm mẹ sẽ hiểu cho hành động đó của cô.

    Cũng trong năm 2010, nữ ca sĩ vướng vào tin đồn đã lấy con trai thứ của một ddiaaij gia bất động sản ở Hà Nội và mang bầu từ năm 16 tuổi. Lần này, Hà Hồ lại có phản ứng khá gay gắt khi nói: “Tôi không hiểu mình lấy chồng khi nào”. Vậy nhưng, không lâu sau, cô lại đính chính sự việc này diễn ra vào năm 17 tuổi, không phải 16 tuổi như lời đồn.

    Năm 2011

    Minh Hằng “hứng gạch đá” vì ăn mặc phản cảm

    Xuất hiện trong đêm nhạc từ thiện với chiếc quần ren khoe da thịt, nữ ca sĩ Minh Hằng nhận về không ít chỉ trích của khán giả, nhất là khi buổi diễn đó có sự tham dự của nhiều quan chức, bà mẹ và trẻ em nghèo.

    Ngay sau sự cố đáng tiếc này, Minh Hằng đã lên tiếng xin lỗi, cho biết chiếc quần ren cô mắc trong đêm diễn trên thực tế rất kín đáo vì có 2 lớp. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn “hứng chịu” nhiều lời chê và bình luận ác ý khi hình ảnh trong đêm diễn được chia sẻ trên mạng xã hội.

    Năm 2012

    Nhạc sĩ Phương Uyên rút khỏi ghế Giám đốc âm nhạc của Giọng Hát Việt

    Vào thời điểm năm 2012, Phương Uyên bất ngờ vướng phải lùm xùm dàn xếp kết quả trong Giọng Hát Việt và phải rút khỏi ghế Giám đốc âm nhạc. Cụ thể, đoạn clip ghi lại cuộc điện thoại của Phương Uyên với một số thí sinh, dấy lên nghi vấn dàn xếp kết quả bất ngời xuất hiện trên mạng xã hội.

    Cùng với đó, bức thư được cho của thí sinh Thiều Bảo Trang viết cho nữ nhạc sĩ cùng được chia sẻ rầm rộ. Ngay cả sau khi rút khỏi Giọng Hát Việt, nữ nhạc sĩ lại vướng vào những đồn đoán liên quan tới chuyện tình cảm, kéo theo một loạt lùm xùm không đáng có.

    Ngô Kiến Huy bỏ rơi em gái ca sĩ Thanh Thảo, không chịu nhận con

    Vướng vào scandal tình ái với Thụy Anh – em gái ca sĩ Thanh Thảo đem lại cho Ngô Kiến Huy không ít rắc rối. Ở thời điểm Thụy Anh công khai mang thai và cho biết “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy chính là bố đứa trẻ, nam ca sĩ nhanh chóng lên tiếng cho biết hai người không có tình cảm.

    Ngay sau đó, anh còn công khai hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh, đồng thời yêu cầu xét nghiệm ADN với con của Thụy Anh. Ngô Kiến Huy về sau thừa nhận chuyện bé Minh Trí là con ruột nhưng lại cho hay sự ra đời của bé là ngoài dự kiến.

    Scandal tình ái với Thụy Anh khiến Ngô Kiến Huy bị ảnh hưởng khá nhiều.

    Nhớ lại khoảng thời gian này, nam ca sĩ chia sẻ: "Đó là khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời tôi, khi đó tôi bị hủy hợp đồng quảng cáo, mất show diễn, gần như không còn gì trong tay. Thời điểm đó, tôi tuyệt vọng vì không có thu nhập, không thể làm trụ cột kinh tế cho gia đình. Tôi đã phải đi bưng bê trà sữa, đóng vai quần chúng vì gặp scandal ngày đó”.

    Năm 2013

    Lùm xùm giữa Hương Tràm và Thu Minh

    Hương Tràm từng là thí sinh được HLV Thu Minh dẫn dắt trong chương trình Giọng Hát Việt 2012. Những tưởng chiến thắng của mùa giải này sẽ giúp tình thầy trò của Hương Tràm và Thu Minh thêm gắn bó hơn. Nhưng không, vào tháng 11/2013, cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi đọc tâm thư nữ ca sĩ gửi tới HLV của mình.

    Bức tâm thư không chỉ nói về việc cô bị HLV nhiều lần bỏ rơi trong cuộc thi mà còn nhắc đến 1 nhân vật đã âm thầm hại mình. Thời điểm ấy, Trúc Nhân cũng bị “cuốn vào vòng xoáy” khi anh bị cho là người hãm hại mà Hương Tràm nói đến.

    Sự việc gây ồn ào tới mức Thu Minh phải lên tiếng đính chính, cho biết Hương Tràm sau cuộc thi không liên hệ với cô nên rất khó để hỗ trợ. Trong khi đó, Trúc Nhân cho biết nếu người Hương Tràm ám chỉ là anh thì đó là sự nhầm lẫn, không có chuyện anh “đâm lén” người khác để tôn bản thân lên.

    Năm 2014

    Tâm Tít – Bảo Thy và lùm xùm liên quan đến anh trai nữ ca sĩ

    Đầu tháng 7/2014, anh trai Bảo Thy khiến dư luận bất ngờ khi có động thái liên quan đến mối tình với nữ diễn viên Tâm Tít. Không chỉ nhắc tới số tiền phải chi trong khoảng thời gian hẹn hò, anh còn cho rằng cuộc tình với nữ diễn viên là “sai lầm lớn nhất trong cuộc đời”. Tâm Tít phản ứng gay gắt trước lời chia sẻ này.

    Đáng chú ý, trong khi bạn thân của Tâm Tít như Vân Hugo hay hotgirl Kelly lên tiếng bảo vệ cô, Bảo Thy lại tố nữ diễn viên nhiều lần đánh đập anh trai mình. Mãi cho tới khi cả Bảo Thy và Tâm Tít cùng ngừng lại, không tiếp tục tranh cãi, scandal này mới lắng xuống.

    Năm 2015

    Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị gắn mác “tiểu tam”

    Trong lúc đang vướng phải nghi vấn chia tay với “đại gia phố núi” Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà lại rơi vào “vòng xoáy dư luận” khi bị đồn có mối quan hệ tình cảm với một đai gia đã có vợ con.

    Thời điểm đó, một loạt các hình ảnh hẹn hò thân mật của cặp đôi được khui ra khiến hình anh của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng nặng nề. Đặc biệt, nhiều nhóm antifan được lập nên với mục đích tẩy chay các hoạt động của cô. Tình hình căng thẳng tới mức một số nhãn hàng đơn phương chấm dứt hợp đồng, khiến nữ ca sĩ phải tạm rút khỏi Vbiz một thời gian.

    Năm 2016

    Mối tình của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều

    Chuyện yêu đương “lệch pha” của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều từng là chủ đề được cư dân mạng chú ý trong một thời gian dài dù mối tình này chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 tháng. Ngay sau bài chia sẻ hình ảnh nắm tay một người đàn ông cùng dòng chú thích: “Và rồi trái tim cũng vui trở lại”, Ngọc Trinh thừa nhận có bạn trai mới. Người đó không ai khác chính là tỷ phú Hoàng Kiều.

    Bản thân tỷ phú 72 tuổi cũng khẳng định chắc nịch: “Tình dành cho nàng là tình trăm năm”, đồng thời cho biết vẫn bày tỏ tình cảm với cô “như mới yêu lần đầu”. Thậm chí, vào cuối tháng 12/2016, khi mới yêu chưa đầy 2 tháng, tỷ phú này đã tiết lộ về dự định lâu dài với “nữ hoàng nội y”, cho biết ông và Ngọc Trinh sẽ có 2 con.

    Mặc những lời “bàn ra tán vào” của dư luận, cặp đôi vẫn thể hiện họ rất chân thành trong tình cảm này và có ý định tính chuyện lâu dài. Vậy nhưng, vào ngày 23/1/2017, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh, cho biết cô không xứng đáng với tình yêu của ông. Ngọc Trinh quyết giữ im lặng trước thị phi liên quan đến mối tình lệch tuổi và chóng vánh này.

    Năm 2017

    Nữ ca sĩ Hương Giang với scandal “vạ miệng”

    Sự việc xảy ra khi nghệ sĩ Trung Dân và Hương Giang cùng tham gia chương trình Siêu Sao Đoán Chữ năm 2017. Trong lúc trả lời một câu hỏi "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào … (ba chấm) và bị thương...”, cô nàng bất ngờ đưa ra đáp án “đút đầu vào cầu tiêu.

    Bản thân nghệ sĩ Trung Dân không đồng tình, yêu cầu cô bỏ đáp án này. Ông cho rằng đó là câu trả lời “thiếu văn hóa”, “xúc phạm tôi quá nặng” và khiến ông bị “sốc”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn một mực cho rằng đó là suy nghĩ và cách lựa chọn của cô nên không cần thay đổi khiến nghệ sĩ Trung Dân rời đi ngay sau đó.

    Câu trả lời của Hương Giang liên quan đến nghệ sĩ Trung Giận nhận nhiều lời chỉ trích tứ khán giả.

    Nhiều nghệ sĩ và đông đảo khán giả đã thể hiện sự bức xúc trước thái độ và hanh động của Hương Giang. Khán giả còn đồng loạt kêu gọi tẩy chay cô khỏi các chương trình truyền hình.

    Trước sức ép của dư luận, Hương Giang công khai xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân và nhận được sự tha thứ của ông. Tuy nhiên, sự việc này đã khiến hình ảnh của cô trong mắt công chúng bị xấu đi không ít.

    Năm 2018

    Một loạt Á hậu, MC nổi tiếng vướng vào ồn ào bán dâm với giá hàng nghìn USD

    Tháng 8/2018, cộng đồng mạng “dậy sóng” trước thông tin cơ quan chức năng đã phát hiện và triệt phá đường dây bán dâm lớn có sự tham gia của nhiều Á hậu, MC nổi tiếng với giá 7 – 25 nghìn USD/lượt. Cơ quan chức năng đã thông tin về một số “người đẹp” trong đường dây này như Á hậu T.D hay diễn viên – MC C.V.

    Theo thông tin từ cơ quan công an, đường dây mại dâm này do Kiều Đại Dũ (22 tuổi) cầm đầu. Giá đi khách của các “chân dài” do Dũ trực tiếp trao đổi với khách, nếu chốt được giá, tên này sẽ trao đổi “hàng”. Để tìm kiếm khách hàng, Dũ vào một số trang mạng chuyên về mại dâm, tạo tài khoản với tên thường gọi là Pi để giao dịch, rao cung cấp nguồn chân dài cao cấp và để lại số điện thoại.

    Năm 2019

    Hồ Quang Hiếu bị tố cưỡng hiếp một cô gái trẻ

    Cuối năm 2019, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bất ngờ bị cô gái có tên T.X. tố cưỡng hiếp mình. Cô gái này cho biết mục đích công khai sự việc là để nam ca sĩ không thể thực hiện hành động tương tự về sau, đồng thời khẳng định bản thân không hối hận khi đã làm như vậy.

    Trước ồn ào gây xôn xao dư luận này cùng nhiều lời chỉ trích của một bộ phận cư dân mạng, phía nam ca sĩ lên tiếng phủ nhận và cho hay đang xác minh danh tính cũng như động cơ của người đã tung tin đồn này.

    Năm 2020

    Rầm rộ thông tin loạt người mẫu, diễn viên bị bắt vì bán dâm

    Hồi tháng 7/2020, cộng đồng mạng chấn động trước thông tin một loạt người mẫu, diễn viên tham gia bán dâm. Cụ thể, cơ quan chức năng ập vào một khách sạn ở quận 1, TP.HCM, bắt quả táng 3 người mẫu đang bán dâm với mức giá 18.000 USD – 30.000 USD. Cũng trong ngày hôm đó, cơ quan chức năng bắt quả tang người mẫu Lục Triều Vỹ từ một căn hộ cao cấp ở quận 7 đang điều các diễn viên, người mẫu đi bán dâm.

    Hương Giang và ồn ào với antifan

    Nữ ca sĩ Hương Giang thời gian gần đây tiếp tục vướng vào scandal với người hâm mộ sau loạt phát ngôn về quan điểm sống trên các chương trình truyền hình bị chỉ trích, dẫn tới nhiều hội nhóm antifan được lập ra để “ném đá” nữ ca sĩ.

    Trước tình hình đó, cô đã chia sẻ dòng trạng thái phản ứng gay gắt, kèm theo video ghi lại cảnh tới tận nhà hòa giải với người đã hạ bệ mình trên mạng xã hội. Tuy nhiên, hành động của cô không khiến antifan dịu xuống, trái lại còn càng lập nhiều hội nhóm bài xích và tẩy chay hơn, thậm chí yêu cầu các nhà đài gỡ tên cô khỏi các chương trình và sự kiện.

    Hương Giang cuối cùng chọn cách viết tâm thư xin lỗi, hứa rút kinh nghiệm trong tương lai để kết thúc làn sóng tẩy chay từ antifan. Sự việc khiến hình ảnh và sự nghiệp của cô chịu tác động nặng nề.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-lai-nhung-scandal-ram-ro-showbiz-viet-1-thap-ky-qua-nguoi-sut-me-tinh-thay-tro-ke-bi-gan-mac-tieu-tam-a351433.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan