+Aa-
    Zalo

    Điểm lại những tài năng nhí được yêu mến nhất Little Big Shots Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Trải qua hành trình 15 tập được phát sóng, Mặt trời bé con chính thức khép lại với vô vàn cảm xúc dành cho khán giả khi mang đến một thế giới trẻ thơ...

    Trải qua hành trình 15 tập được phát sóng, Mặt trời bé con chính thức khép lại với vô vàn cảm xúc dành cho khán giả khi mang đến một thế giới trẻ thơ với nhiều điều thú vị.

    Không tranh tài, không chấm điểm, Little Big Shots Việt Nam – Mặt trời bé con là một sân chơi, là bệ phóng giới thiệu những cô bé cậu bé đến từ Việt Nam và khắp nơi trên thế giới với những tài năng, biệt tài đáng kinh ngạc.

    Cùng với người dẫn chương trình sâu sắc và hóm hỉnh – Nhà báo Lại Văn Sâm, khán giả đã có cơ hội gặp gỡ và trò với những “mặt trời bé con” thông minh, hồn nhiên và lém lỉnh trên sân khấu.

    Với 15 tập đã lên sóng, có tổng cộng 70 cậu bé cô bé, trong đó có 13 mặt trời bé con đến từ 9 quốc gia thế giới như Philippines, Úc, Mỹ, Nga, Nhật Bản, Ukranine, Ấn Độ và Trung Quốc, Thái Lan tham gia vào chương trình. 

    Không thua kém các tài năng ở nước ngoài, đất nước hình chữ S cũng có những “thần đồng” trong các lĩnh vực khoa học, toán học, lịch sử, địa lý và nghệ thuật biểu diễn.

    Cậu bé Thái Dương tính nhẩm siêu nhanh.

    Điển hình như là cậu bé Gia Khánh và cậu bé Thái Dương với khả năng nghe tính, nhìn tính. Rồi những cậu bé yêu thích lịch sử và can chi cũng nhiều lần làm khán giả bất ngờ như thần đồng lịch sử Tuấn Minh đến từ Bắc Ninh, hay cậu bé Gia Khiêm thuộc làu làu sử Việt.

    MC nhí phê bình nhà báo Lại Văn Sâm tư duy thiếu logic.

    Chỉ ở Mặt trời bé con thì MC Lại Văn Sâm mới bị phê bình là “tư duy thiếu logic” và đây lần đầu tiên nhà báo Lại Văn Sâm bị cậu bé MC nhí Việt Anh đến từ Hà Nội nhận xét thẳng thắn như vậy.

    Cô bé khởi nghiệp bằng nghề bán chè bưởi.

    Nhiều lần các cô bé cậu bé “biết tuốt” đã làm khán giả bất ngờ vì trí nhớ siêu phàm và vốn kiến thức khổng lồ như cậu bé Quang Bình với khả năng nhớ cờ hay cô bé Khánh Linh thông thạo về động vật, thực vật. Ngoài ra, sự tự lập và yêu thích kinh doanh của cô bé 10 tuổi - Bảo Ngọc hay còn gọi là bé Bống bán chè bưởi, đã làm cho người lớn phải trầm trồ về cách tư duy lẫn khả năng kinh doanh vô cùng nhạy bén của mình.

    Hai anh em Phong Bảo – Đại Phong.

    Không dừng lại ở đó, đã có rất nhiều cô bé cậu bé vượt qua hoàn cảnh khó khăn để thực hiện đam mê như hai anh em Phong Bảo – Đại Phong khiến cho nhà báo Lại Văn Sâm cảm động và tặng hai tháng tiền lương hưu ngay tại sân khấu….

    Nhà báo Lại Văn Sâm đã từng xin lỗi cháu gái trên sóng truyền hình vì sự áp đặt và giáo dục không đúng cách.

    Đối với vị MC này, việc tham gia Mặt trời bé con đã khiến anh thay đổi cách nhìn nhận về thế giới trẻ thơ: “Tôi cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi được làm người dẫn chương trình của Little Big Shots Việt Nam – Mặt trời bé con. Có rất nhiều bài học tôi nhận ra, quan tâm trẻ con thế nào là đúng, dạy dỗ trẻ con thế nào là đúng, qua cách trẻ con nói chuyện thì tôi đã thấy được xưa nay người lớn có nhiều cái chưa đúng, có những cái người lớn áp đặt lên trẻ con, muốn trẻ con phải trở thành một khuôn mẫu định sẵn nhưng bài học lớn nhất cuối cùng là hãy để cho con người nói chung và trẻ con nói riêng phát triển theo một cách tự nhiên, theo những gì họ muốn.

    Vi An (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-lai-nhung-tai-nang-nhi-duoc-yeu-men-nhat-little-big-shots-viet-nam-a213667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan