Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Điểm mặt 4 mỹ nhân bí mật của Neymar

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nổi tiếng là tay chơi khét tiếng Neymar từng hạ gục hàng tá mỹ nhân thuộc hàng quốc sắc thiên hương. Hãy cùng điểm qua 4 tình một đêm đình đám nhất của Neymar.
    (ĐSPL) - Nổi tiếng là tay chơi khét tiếng Neymar từng hạ gục hàng tá mỹ nhân thuộc hàng quốc sắc thiên hương. Hãy cùng điểm qua 4 tình một đêm đình đám nhất của một trong những ngôi sao sáng giá nhất World Cup 2014.
    Ca sĩ Anitta
    Theo nguồn tin từ R7, ngày 13/5/2013, Neymar cùng bạn kè kéo tới Outlaws ở Sao Pailo để xem buổi biểu diễn của ca sĩ Anitta. Nhưng sau khi buổi biểu diễn kết thúc, Neymar - trong tình trạng sặc sụa hơi men đã lẽo đẽo theo cô nàng vào phòng thay đồ trong hộp đêm, rồi chốt cửa lại.
     Anitta.
    Chẳng ai biết ngôi sao Brazil và Anitta làm những gì ở trong đó, bởi bên ngoài cửa, đám vệ sĩ cao to của tiền đạo Santos đứng bên ngoài canh chừng, đuổi sạch những ai “không nhiệm vụ miễn vào”.
    Người mẫu Lorena Bueri
    Lorena Bueri là người mẫu kiêm vũ công Samba nổi tiếng. Theo nguồn tin từ Contigo, Lorena lọt vào “mắt xanh” của Neymar khi cô nàng tham dự một buổi tiệc sinh nhật của đồng đội siêu sao này tại Santos vào tháng 03/2012.
     Lorena Bueri.
    Nhưng trước khi bị tình nghi lọt vào danh sách “chân dài một đêm” của Neymar, Lorena từng nhiều lần bị các tay săn tin bắt gặp “đi đêm” với một cây săn bàn khét tiếng khác của Selecao là Fred.
    Người mẫu Anamara
    Tháng 9/2011, vài ngày sau khi khi cô nàng Carolina Nogueira Dantas sinh cậu con trai Davi Lucca cho Neymar, các tay săn tin xứ Samba đã bắt gặp siêu sao người Brazil tình tứ với mỹ nhân Anamara trong một hộp đêm tại Santos trước khi cả hai tìm đếm bãi đáp mới trong một khách sạn hạng sang. Anamara sau đó còn hào hứng khoe ảnh thân mật của mình và cựu ngôi sao Santos trên trang mạng xã hội Twitter.
    Ngôi sao World Cup 2014: Điểm mặt 4 mỹ nhân bí mật của Neymar
    Anamara.
    Anamara là cái tên khá nổi tiếng ở xứ Samba và từng xuất hiện trên Playboy. Được biết chính Nicole Bahls đã chủ động cắt đứt mối quan hệ với Neymar khi hay tin Tiểu Pele bắt cá nhiều tay. Tuy nhiên, cô người mẫu Playboy xứ Samba luôn phủ nhận “đi quá giới hạn” với Neymar.
    Người mẫu Dani Sperle
    Tháng 8/2012, người mẫu bốc lửa Brazil, Dani Sperle lên tiếng tiết lộ cô đã “mây mưa” với Neymar ngay sau khi cả hai gặp nhau trong một hộp đêm tại Sao Paulo. Sperle còn hồ hởi khoe rằng: “Neymar là tiền đạo giỏi trên sân cỏ nhưng anh ấy còn là một gã đàn ông tuyệt vời ở trên giường”.
    Trước khi “chài” được chú em Neymar, chân dài 31 tuổi người Brazil này từng là nàng WAG của “Hoàng đế” Adriano.
    Ngôi sao World Cup 2014: Điểm mặt 4 mỹ nhân bí mật của Neymar
    Dani Sperle từng cặp kè với Neymar.
    Tại World Cup 2014, Neymar và các đồng đội được ông thầy Big Phil bật đèn xanh trong việc gặp gỡ và làm “chuyện ấy” với nửa kia. Dù vậy nhiệm vụ của Brazil không hề nhẹ chút nào khi phải giữ lại chiếc cúp vàng ở lại quê hương.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-4-my-nhan-bi-mat-cua-neymar-a36700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan