+Aa-
    Zalo

    Điểm mặt 4 nghề hái ra tiền cho nữ mà ít ai nghĩ tới

    • DSPL
    ĐS&PL Điểm đặc biệt của những công việc này chính là không cần tấm bằng đại học hay cao đẳng, chỉ cần trải qua một khoá đào tạo ngắn hạn là có thể đi làm ngay.

    Điểm đặc biệt của những công việc này chính là không cần tấm bằng đại học hay cao đẳng, chỉ cần trải qua một khoá đào tạo ngắn hạn là có thể đi làm ngay với mức thu nhập vô cùng hấp dẫn.

    Chuyên viên trang điểm

    Chuyên viên trang điểm - Makeup Artist là một nghề đang rất hot không chỉ dành riêng cho nữ giới. Với thời gian đào tạo nhanh, chỉ từ 2 - 3 tháng là đã cung cấp đủ cho học viên các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu.

    Với những bạn mới qua đào tạo thường sẽ làm việc tại các studio để nâng cao tay nghề và tạo mối quan hệ. Mức thu nhập gồm lương cứng, sản phẩm và giao động từ 7 - 10 triệu. Nếu có thêm các kỹ năng khác như tư vấn bán hàng thì có thể đạt mức 15 triệu/tháng.

    Nghề trang điểm luôn giữ được độ hot dù đã hình thành và phát triển từ rất lâu

    Với một chuyên viên trang điểm có tay nghề cao thì một sản phẩm makeup có thể lên đến 4 triệu đồng. Do đó mà các Beauty Blogger nổi tiếng cũng đã dần chuyển sang con đường makeup chuyên nghiệp vì mức thu nhập khủng của nghề này.

    Kỹ thuật viên spa thẩm mỹ

    Mặc dù không rầm rộ như makeup, nhưng mức thu nhập của các kỹ thuật viên spa đã tăng đáng kể trong thời gian gần đây. Không cần nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật viên đã qua đào tạo chỉ cần kiến thức vững, hiểu được nhu cầu khách hàng thì mức thu nhập có thể đạt từ 8 - 10 triệu.

    Cơ hội việc làm trong ngành thẩm mỹ là vô cùng rộng mở. Do nhu cầu đi spa của chị em ngày càng cao nên số lượng spa mọc lên như nấm. Nhưng nhân sự đã qua đào tạo bài bản thì lại vô cùng khang hiếm. Học viên chỉ mất 2.5 tháng để trau dồi kiến thức, kỹ năng tại các trung tâm. Sau khi có chứng chỉ là đã có thể bắt đầu công việc ngay. Chưa kể các cơ hội thăng tiến trở thành cấp quản lý với mức lương khủng.

    Học nhanh, cơ hội việc làm rộng mở, thu nhập cao là những lợi điểm của nghề spa thẩm mỹ

    Nếu đang phân vân về nghề nghiệp tương lai, hay đơn giản chỉ muốn chuyển sang một công việc nhẹ nhàng với mức thu nhập ổn định thì đây sẽ là lựa chọn bạn nên cân nhắc.  

    Thợ phun xăm - điêu khắc thẩm mỹ

    Phun xăm thẩm mỹ cũng là một nghề thời thượng và đem lại thu nhập hấp dẫn

    Nhu cầu chuộng nét đẹp tự nhiên và sự tiện lợi như hiện nay đã giúp các dịch vụ phun xăm, điêu khắc thẩm mỹ lên ngôi. Ngoài chứng chỉ, tay nghề thì các thợ phun xăm cũng cần có khiếu thẩm mỹ tốt. Thời gian đào tạo chỉ từ 2 tháng là đã có thể ra nghề với mức lương 9 - 15 triệu.

    Khi đã có kinh nghiệm, tay nghề đã vững thợ phun xăm có thể dễ dàng kinh doanh thành công từ những mối quan hệ có được trong thời gian đi làm. Học thêm các chứng chỉ về giảng dạy để đứng lớp tại các trung tâm đào tạo. Một công việc nhẹ nhàng, không cần bằng cấp, chỉ cần đam mê và khiếu thẩm mỹ tốt.

    Chuyên viên nail

    Ngoài kỹ thuật, thợ nail ngày nay cần phải có gu thẩm mỹ cập nhật xu hướng

    Làm nail bây giờ không còn là những màu sắc loè loẹt và trang trí “quá lố” như trước nữa. Phong cách nail hiện nay là sự phối hợp của màu sắc và những đường nét tinh tế. Do đó ngoài những kỹ thuật cần phải có, thì gu thẩm mỹ sẽ là điều kiện giúp thợ nail có được mức thu nhập 10 triệu nhanh chóng.

    Các thợ nail chuyên nghiệp thường nhắn nhủ với người mới rằng muốn theo nghề nail không khó, chỉ cần là người tỉ mỉ, chăm làm thì sẽ thành công. Tuy nhiên để có tiếng trong nghề và trụ vững thì phải không ngừng trau dồi kỹ thuật, cập nhật các xu hướng mới nhất.

    Top 4 công việc trên đây đều đang là lựa chọn của không ít bạn nữ khi việc học đại học trở nên quá nặng nề. Tuy nhiên cạnh tranh về để có những vị trí tốt, mức lương ổn định thì cũng không phải là ít. Do đó việc đầu tư tạo một lớp nền kiến thức vững chãi tại các trường đào tạo uy tín là vô cùng cần thiết nếu bạn muốn theo nghề lâu dài.

    Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ ANA (Ana Beauty Academy) tự hào là môi trường học nghề làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Với 5 ngành đào tạo chuyên về lĩnh vực thẩm mỹ cùng đội ngũ giảng viên kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Cơ sở vật chất tại trường luôn được chú trọng đầu tư để đảm bảo học viên có đủ kiến thức lẫn kỹ năng khi ra trường. Đến nay đã có hơn 2.000 học viên tốt nghiệp và đều được đảm bảo việc làm 100% với mức thu nhập cao trong ngành thẩm mỹ.

    Hotline: 0963.540.566 – 0971.293.303

    Website: https://ana.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/anabeautyacademy/


    Trường Bùi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-4-nghe-hai-ra-tien-cho-nu-ma-it-ai-nghi-toi-a255592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan