“Điểm mặt” 4 nữ đại gia Việt đi Rolls–Royce biển “khủng”


Thứ 7, 30/08/2014 | 03:20


Những chiếc xe đẳng cấp siêu sang gắn mác Rolls–Royce và đeo biển “cực đẹp” dường như là gu “chơi xe” của các nữ đại gia Việt đình đám nhất.

Những chiếc xe đẳng cấp siêu sang gắn mác Rolls–Royce và đeo biển “cực đẹp” dường như là gu “chơi xe” của các nữ đại gia Việt đình đám nhất.

Mẹ chồng Hà Tăng

Nữ diễn viên từng nổi tiếng một thời - Lê Hồng Thủy Tiên không chỉ được người ta biết đến như là một “hồng nhan” trên màn ảnh. Bà còn được nhận định như một trong những người phụ nữ giàu nhất dải đất hình chữ S và là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực các mặt hàng xa xỉ thế giới cùng các khu siêu thị và thương mại lớn.

Bí quyết làm giàu - “Điểm mặt” 4 nữ đại gia Việt đi Rolls–Royce biển “khủng”
 

Bà Thủy Tiên được nhận định như một trong những người phụ nữ giàu nhất dải đất hình chữ S.

Bà Thủy Tiên kết hôn với một doanh nhân nổi tiếng người Phillipines gốc Việt – Johnathan Hạnh Nguyễn – người “siêu giàu” và cũng là bố chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên, chính Lê Hồng Thủy Tiên cũng khẳng định, bà có được những thành công về mặt tài chính mà không cần dựa dẫm vào chồng.

Nữ đại gia Lê Hồng Thủy Tiên thường xuyên xuất hiện cùng chiếc Rolls-Royce đen mang biển số đuôi 88. Theo giới sành xe, chiếc ôtô này trị giá khoảng hơn 40 tỷ đồng.

Bí quyết làm giàu - “Điểm mặt” 4 nữ đại gia Việt đi Rolls–Royce biển “khủng” (Hình 2).
 

Nữ đại gia thường xuyên xuất hiện cùng chiếc Rolls-Royce đen mang biển số đuôi 88.

Trong bài phỏng vấn với báo Guardian của Anh, bà Thủy Tiên còn tiết lộ, trong gara biệt thự của gia đình bà có thêm vài xế khủng: 3 xe Rolls-Royce phiên bản khác nhau, một chiếc Bentley và thêm một chiếc xe thuộc dòng SUV hạng sang.

Nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu

Nổi lên từ đám cưới triệu đô của con trai năm 2012, nhà ngàn mét vuông, siêu xe 40 tỉ, nhà 137 tỉ… Đội gần cả kilôgam vàng trên đầu trong một cái vòng được gọi là vương miện đã giúp cho cái tên nữ đại gia Hương Sơn (Hà Tĩnh) Nguyễn Thị Liễu ngày càng nổi tiếng hơn.

Nữ đại gia này đang sở hữu một chiếc Rolls-Royce Ghost biển Lào trị giá khoảng 5 tỷ đồng.

Bí quyết làm giàu - “Điểm mặt” 4 nữ đại gia Việt đi Rolls–Royce biển “khủng” (Hình 3).
 

Nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu.

Tại thị trường nước ngoài, một chiếc Rolls-Royce Ghost có giá khoảng 250.000 USD. Không quá đồ sộ và đắt tiền như “đàn anh” Phantom, Rolls-Royce Ghost được cho là lựa chọn phù hợp hơn cho những khách hàng trẻ tuổi hoặc chị em phụ nữ.

Bí quyết làm giàu - “Điểm mặt” 4 nữ đại gia Việt đi Rolls–Royce biển “khủng” (Hình 4).

 Nữ đại gia này đang sở hữu một chiếc Rolls-Royce Ghost biển Lào trị giá khoảng 5 tỷ đồng.

Ngoài Rolls–Royce, bà Liễu còn sở hữu nhiều chiếc xe gắn những thương hiệu sang trọng khác. Theo một số nguồn tin, trong garage của căn biệt thự trị giá 137 tỷ đồng của bà Liễu tại Hà Nội trước khi bị đập thường có 3-4 chiếc ôtô. Trong đó, có một chiếc xe mang biển số tứ quý 5 được đăng kí ở Hà Tĩnh và Lexus đeo biển Hà Nội.

Nữ đại gia thủy sản Phạm Thị Diệu Hiền

Bà Phạm Thị Diệu Hiền là nữ đại gia thủy sản của thành phố Cần Thơ. Bà từng nắm chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần Thủy sản Bình An (Bianfishco). Với khối tài sản kếch xù cùng cách chi tiêu cực “độc” và mạnh tay, bà Phạm Thị Diệu Hiền được xem là một “sếp bà” chịu chơi.

Bí quyết làm giàu - “Điểm mặt” 4 nữ đại gia Việt đi Rolls–Royce biển “khủng” (Hình 5).
 

Bà Phạm Thị Diệu Hiền là nữ đại gia thủy sản của thành phố Cần Thơ.

Trong đám cưới của con trai bà Hiền cùng hotgirl Quỳnh Chi năm 2012, gia đình bà Hiền gây ấn tượng cùng dàn siêu xe rước dâu, trong đó có chiếc Phantom biển tứ quý 3333 có giá khoảng 25 tỷ đồng.

Theo chia sẻ của bà Hiền với báo chí, chiếc Rolls-Royce được mua nhằm mục đích xây dựng thương hiệu theo lời khuyên của một chính khách Mỹ nổi tiếng. Siêu xe được bà Hiền sử dụng chuyên để đón đưa các triệu phú tận sân bay, những khi họ sang đàm phán làm ăn. Bà Hiền cho biết, để mua được chiếc Phantom này, bà đã phải bán hai căn nhà.

Bí quyết làm giàu - “Điểm mặt” 4 nữ đại gia Việt đi Rolls–Royce biển “khủng” (Hình 6).
 

Phantom biển tứ quý 3333 có giá khoảng 25 tỷ đồng của bà Hiền.

Cũng trong năm 2012, gia đình bà Diệu Hiền lao đao vì sự cố nợ nần. Ngoài nợ ngân hàng, nợ đối tác, công ty của bà Hiền còn nợ cả tiền cá của dân. Theo một nguồn tin, tổng số nợ của công ty Bình An thời điểm đó là rất lớn, trên cả ngàn tỷ đồng.

Bà Hiền đã phải gán cổ phần, một số dự án bất động sản ở TP.HCM, 7 lô biệt thự ở Cần Thơ, 40 lô đất ở Sóc Trăng và cả chiếc xe Rolls-Royce “khủng” cho một đối tác để họ đồng ý “cứu” Bianfishco. Sau sự cố trên, bà Hiền còn mắc bệnh ung thư nặng, phải sang Mỹ điều trị.

Bà Hiền đang trong giai đoạn nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe. Người hiện thay nữ đại gia nắm giữ vị trí Tổng giám đốc Bianfishco là ông Trần Văn Trí, chồng bà.

Dương Thị Bạch Diệp “chơi” xe kiểu đẳng cấp

Bà Dương Thị Bạch Diệp, Giám đốc Công ty Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Diệp Bạch Dương, sinh năm 1948 tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Trong số đại gia ở các tỉnh, thành phía Nam, chẳng mấy ai không biết đến bà Bạch Diệp. Kể về tài sản, về sự giàu có của nữ đại gia thì theo cách mọi người nói là “Có mà kể cả ngày…”.

Bí quyết làm giàu - “Điểm mặt” 4 nữ đại gia Việt đi Rolls–Royce biển “khủng” (Hình 7).

 Siêu xe 1,3 triệu USD của bà Dương Thị Bạch Diệp.

Những ngày đầu năm 2008, hàng loạt các tờ báo xôn xao thông tin về siêu xe 1,3 triệu USD (tương đương 21,05 tỷ đồng tính theo tỷ giá tại thời điểm 2008) cập cảng hàng không Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình, TP.HCM).

Đây là chiếc xe đầu tiên do một người Việt Nam đặt hàng chính hãng từ Rolls-Royce Anh quốc. Tại thời điểm đó, siêu xe Phantom của bà Dương Thị Bạch Diệp là chiếc ôtô đắt nhất Việt Nam.

Bí quyết làm giàu - “Điểm mặt” 4 nữ đại gia Việt đi Rolls–Royce biển “khủng” (Hình 8).

 Chiếc Rolls-Royce biển siêu đẹp 77L-7777.

Chiếc xe của nữ tỷ phú có logo công ty, tên khắc trên mũi xe. Thân xe gồm hai tông màu xanh đen và bạc. Dưới ánh nắng, thân có màuxanh lục, tương ứng với tên bà chủ là Bạch Diệp. Khi bà Diệp đặt hàng tại Rolls-Royce, thuế nhập khẩu là 80\% và giá sau thuế ước tính vào khoảng 1,3 triệu USD.

Dù hiện không còn là siêu xe đắt nhất tại Việt Nam nhưng chiếc Rolls-Royce biển siêu đẹp 77L – 7777 của bà Diệp sau 5 năm sử dụng vẫn được giới mê xe nhắc đến là một chiếc Rolls Royce “đẳng cấp” nhất Việt Nam.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-4-nu-dai-gia-viet-di-rollsroyce-bien-khung-a48762.html