+Aa-
    Zalo

    Điểm mặt 4 “tiểu mỹ nhân” của làng giải trí Hoa ngữ: Xinh xắn hết nấc, tài năng ưu việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những “nàng công chúa” đáng yêu này không chỉ được lòng khán giả mà còn được dự đoán sẽ thay thế dàn sao nữ Cbiz trong tương lai không xa.

    Những “nàng công chúa” đáng yêu này không chỉ được lòng khán giả mà còn được dự đoán sẽ thay thế dàn sao nữ Cbiz trong tương lai không xa.

    Lưu Sở Điềm

    Cô bé Lưu Sở Điềm thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi hóa thân thành nhân vật Thịnh Minh Lan hồi nhỏ trong bộ phim Minh Lan Truyện. Với khuôn mặt bụ bẫm, đôi mắt to tròn đầy lanh lợi và diễn xuất vô cùng tự nhiên, Sở Điểm gây ấn tượng mạnh với khán giả yêu phim.

    Với đôi mắt to tròn, lanh lợi, cô bé Lưu Sở Điềm khiến ai nấy đều thấy yêu thương.

    Được biết, vào năm 2 tuổi, cô bé giành chiến thắng trong một cuộc thi tìm kiếm gương mặt sáng giá nhất dành cho trẻ em và trở thành người mẫu nhí từ đó. Trước khi tham gia Minh Nguyệt Truyện, Sở Điềm từng xuất hiện trong nhiều bộ phim và show truyền hình đình đám như Tân thời Minh Nguyệt, Bên nhau trọn đời, Happy Camp, Hi! 2014...

    Với hơn 3 triệu lượt theo dõi trên Weibo, cô bé là một trong những sao nhí nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc. Đặc biệt, Sở Điềm còn được đặt cho biệt danh “thiên thần nhí” vì quá mức đáng yêu.

    Vương Đình Văn

    Đảm nhận vai diễn cô bé Lạc Đồng ngây thơ nhưng vẫn vô cùng thông minh, hoạt bát, miệng “ngọt như ngậm đường” trong bộ phim Vì Em Đã Đến, Vương Đình Văn bắt đầu nổi tiếng, trở thành cái tên xuất hiện nhiều trên mặt báo. Cô bé cũng có cơ hội hợp tác với các diễn viên lớn như Ngô Kỳ Long, Đặng Luân hay Thích Vi.

    Sao nhí Vương Đình Văn được đánh giá rất phù hợp với tạo hình cổ trang.

    Sở hữu thần thái tự nhiên, khả năng diễn xuất tốt, kèm theo thái độ chuyên nghiệp, Đình Văn được rất nhiều khán giả yêu quý. Hầu như bộ phim nào có sự tham gia của cô bé đều nhận được sự hướng ứng lớn từ người xem.

    Ngoại hình xinh xắn với gương mặt tròn, bầu bĩnh của cô bé được đánh giá rất phù hợp với tạo hình cổ trang. Đình Văn cũng từng thử sức với loại phim này khi hóa thân thành Hà Tiên Cô cực xinh trong Bát Tiên Quá Hải phiên bản nhí, “đốn tim” không ít khán giả.

    Ái Khắc Đạt

    Cô bé xinh xắn người Ngô Duy Nhĩ khu Tân Cương Ái Khắc Đạt thời gian gần đây nhận được sự quan tâm của nhiều người khi vào vai thời nhỏ của nữ chính Khố Địch Lưu Ly trong Đại Đường Minh Nguyệt.

    Cô bé Ái Khắc Đạt xinh xắn trong vai Khố Địch Lưu Ly hồi nhỏ.

    Dù còn nhỏ tuổi, cô bé vẫn khiến khán giả “lịm tim” bởi vẻ ngoài quá đỗi đáng yêu với đôi mắt to tròn và biết nói. Nhiều khán giả dành lời khen không ngớt cho Ái Khắc Đạt vì diễn viên nhí diễn xuất vô cùng tự nhiên, nhập vai đúng chuẩn một cô bé hồn nhiên và lanh lợi.

    Nhiều cư dân mạng tin chắc sau khi trưởng thành, Ái Khắc Đạt sẽ vươn tới đỉnh cao, trở thàng “ngôi sao” sáng chói trong làng phim cổ trang Hoa ngữ.

    Bùi Gia Hân

    Cô bé Bùi Gia Hân tham gia vào Cbiz khá sớm, từng nhiều lần hợp tác với các ngôi sao đình đám của làng giải trí xứ Trung, hiện đang là một trong những sao nhí “hot” của làng giải trí Hoa ngữ. Gia Hân được ví như “tiểu AngelaBaby” vì sở hữu thần thái hơn người dù còn nhỏ tuổi, cùng với đó là đôi mắt to tròn đáng yêu và nụ cười ngọt ngào.

    Nhiều người ví Bùi Gia Hân như "tiểu AngelaBaby" vì cô bé đáng yêu hết nấc.

    Cô bé từng tham gia nhiều bộ phim lớn và được mọi người yêu thích như Vân Tịch Truyện, Tiểu Nữ Hoa Bất Khí, Vườn Sao Băng... Khả năng diễn xuất của Gia Hân qua các bộ phim nhận được “cơn mưa” lời khen của người yêu phim, ngay cả “thiếu gia” Vương Tư Thông - con trai tỷ phú giàu nhất nhì Trung Quốc cũng dành lời khen cho sao nhí này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-4-tieu-my-nhan-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-xinh-xan-het-nac-tai-nang-uu-viet-a355741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan