+Aa-
    Zalo

    Điểm mặt 8 loại nước ép kích thích tóc mọc dày, đen mượt

    ĐS&PL Dưỡng chất trong các loại nước ép này sẽ nuôi dưỡng mái tóc của bạn, giúp tóc bóng mượt và mềm mại.

    Nước ép kiwi

    Loại nước ép này cực giàu vitamin E nên rất tốt cho sự phát triển của tóc. Bổ sung nước ép kiwi cũng tăng cường hệ miễn dịch, từ đó giảm thiểu tình trạng rụng tóc. Bên cạnh đó, nước ép kiwi còn giúp làm sạch tóc nhưng bạn lưu ý pha loãng trước khi sử dụng.

    Nước ép cà rốt

    Cà rốt đã được chứng minh là thức uống tuyệt vời với hàm lượng beta-carotene phong phú, cung cấp lusture và màu sắc óng ả cho mái tóc. Ngoài ra, vitamin C trong nước ép cà rốt sẽ cung cấp dưỡng chất cho da đầu, nhờ vậy da đầu khỏe mạnh hơn và ít xuất hiện gàu.

    diem mat 8 loai nuoc ep kich thich toc moc day den muot1

    Nước ép dưa chuột

    Nước ép dưa chuột kích thích tóc mọc nhanh và giúp tóc chắc khỏe hơn. Các enzym trong nước ép dưa chuột giúp ngăn ngừa rụng tóc và tăng cường sự lưu thông của hemoglobin đến các tế bào và nang tóc.

    Nước ép dâu tây

    Hàm lượng vitamin C cao trong dâu tây giúp tăng protein trong cơ thể, từ đó kích thích sự tăng trưởng của tóc. Nếu bạn bôi nước ép dâu tây lên tóc, mái tóc của bạn được cung cấp lusture và protein, trở nên mượt mà, đen bóng.

    Nước ép nha đam

    Nha đam chứa các vitamin giúp tóc chắc khỏe, ít bị gãy rụng. Các enzym có trong nước ép nha đam giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da đầu. Bạn có thể làm mặt na nha đam cho tóc và da đầu để có được mái tóc bóng mượt, mềm mại, sạch gàu và hết ngứa.

    Nước ép rau bina

    Hàm lượng các khoáng chất, sắt, vitamin… trong rau bina rất phong phú. Uống nước ép rau bina thường xuyên sẽ hạn chế rụng tóc và ngứa da đầu. Rau bina cũng giàu vitamin B, giúp phục hồi độ bóng và thúc đẩy sự phát triển của tóc.

    Nước ép hành tây

    diem mat 8 loai nuoc ep kich thich toc moc day den muot

    Bôi nước ép hành tây trực tiếp lên da đầu sẽ giúp tăng cường sự phát triển của tóc, đồng thời ngăn ngừa tóc bạc xuất hiện. Hành tây bổ dưỡng, có nồng độ lưu huỳnh cao, cung cấp chất dinh dưỡng thích hợp và nuôi dưỡng nang tóc từ sâu bên trong.

    Nước ép rau mùi

    Nước rau mùi giúp tăng cường sự phát triển tóc và phòng chống rụng tóc. Ngoài cách uống, bạn có thể bôi nước ép rau mùi lên tóc, ủ trong khoảng 1 tiếng rồi gội sạch lại bằng nước lạnh.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-8-loai-nuoc-ep-kich-thich-toc-moc-day-den-muot-a545444.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan