+Aa-
    Zalo

    Điểm mặt các nhan sắc 7X trẻ mãi với thời gian

    • DSPL
    ĐS&PL Sinh năm 1973 và sau hơn 20 năm chạm ngõ làng giải trí Việt, “Cô thủ môn tội nghiệp” vẫn giữ được nét đẹp rạng ngời cùng thần thái vô cùng cuốn hút.

    MC THANH  MAI

     

    Sinh năm 1973 và sau hơn 20 năm chạm ngõ làng giải trí Việt, “Cô thủ môn tội nghiệp” vẫn giữ được nét đẹp rạng ngời cùng thần thái vô cùng cuốn hút.

     

    Ở tuổi 40,nữ MC của “Sức sống mới” khiến nhiều người mê đắm bởi nhan sắc không tuổi,cách dẫn chuyện ngọt ngào cùng nụ cười thánh thiện mê hoặc lòng người. Dù rất bận rộn với công việc của một doanh nhân nhưng chị vẫn giữ được làn da mịn màng, gương mặt thon gọn cùng vóc dáng chuẩn đến từng centimet và nhan sắc ấy vẫn không ngừng thách thức thời gian.Là người sở hữu cả sắc lẫn tài nên dù xuất hiện ở bất cứ đâu, vẻ thanh lịch, quyến rũ của “gái một con” cùng khả năng hoạt ngôn luôn giúp chị lấy điểm dễn dàng trong con mắt người khác.

    VIỆT TRINH

     

    Ngoài là nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng Việt Nam những năm đầu thập niên 1990, nhan sắc Việt Trinh luôn được đánh giá là chuẩn mực của nét đẹp Việt..

    Đến năm 2011, Việt Trinh quay trở lại nghệ thuật với  vai trò đạo diễn với bộ phim truyền hình tâm lý xã hội “Trở về”. Phim nhận được nhiều lời khen của người trong giới. Nối tiếp thành công đó, cô tiếp tục hợp tác với nhà biên kịch Châu Thổ để cho ra đời phần 2 với bối cảnh một phần tại Lào. Cô chia sẻ đặc điểm riêng của chùm phim là khai thác nét đẹp văn hóa truyền thống của Việt Nam và các nước láng giềng Đông Nam Á.Năm 2013, sau khi làm xong phim truyền hình Vợ của chồng tôi, Việt Trinh lên kế hoạch làm tiếp phần 3 trong loạt phim Trở về với một phần bối cảnh tại Thái Lan.

     

    Hơn 20 năm gắn bó với con đường nghệ thuật, Việt Trinh đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng người hâm mộ nhiều thế hệ và hiện nay, ở tuổi 42, mỹ nhân “Người đẹp Tây Đô” vẫn làm siêu lòng nhiều người bởi vẻ đẹp rạng ngời, tươi trẻ.

    DIỄM HƯƠNG

     

    Vào những năm cuối thập niên 1980 và đầu 1990, Diễm Hương là nữ diễn viên được yêu thích nhất. Tên tuổi của Diễm Hương gắn liền với các tài tử như: Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh qua những bộ phim: “Nước mắt học trò”, “Phạm Công Cúc Hoa”, “Sơn Tinh Thủy Tinh”…. Diễm Hương được xem là “ngọc nữ tinh khôi” nhất của màn ảnh Việt lúc bấy giờ vì dù đứng ở đỉnh cao danh vọng nhưng nữ diễn viên sinh năm 1970 vẫn luôn giữ được sự trong sáng, thanh khiết, hiền lành cùng một lối sống lành mạnh không scandal. Dù không còn ở thời xuân sắc nhưng Diễm Hương vẫn giữ được nét đẹp hài hòa, thánh thiện đủ để khiến người khác xao lòng.

     

    HOA HẬU QUÝ BÀ HOÀNG YẾN

     

    Sau 4 năm đăng quang ngôi vị “Hoa hậu Quý bà Việt Nam”, nhan sắc của Hoàng Yến chưa hề có dấu hiệu thuyên giảm theo thời gian và điều đó cũng giúp chị lọt vào top những nhan sắc 7X không tuổi.

     

    Ngoài là một Hoa hậu, Hoàng Yến còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt, tích cực trong các hoạt động thiện nguyện cũng như thường xuyên đảm nhận công việc “cầm cân nảy mực” cho các cuộc thi nhan sắc. Công việc bận rộn nhưng bất cứ khi nào xuất hiện, Hoàng Yến cũng để lại dấu ấn trong lòng công chúng bởi sự trẻ trung, năng động, tươi tắn, giản dị.Bên cạnh đó, nhan sắc của Hoàng Yến cũng là đề tài thu hút được sự quan tâm của dư luận và người còn nhận xét rằng, bà mẹ 2 con ngày càng trở nên sang trọng, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

     

    Bí quyết giữ gìn tuổi xuân của bà mẹ hai con là các công nghệ nâng cơ, trẻ hóa, xóa nhăn, căng da không phẫu thuật hàng đầu thế giới như Ultherapy, Thermage hay E.IMC tại địa điểm “ruột” – thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai.

    Mách nhỏ cho bạn:

    Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với sự điều hành của Thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai – một trong 50 gương mặt nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình dương do hội đồng nữ doanh nhân bầu chọn. Đây là thẩm mỹ viện sở hữu những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, E. ICM, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ căng da bằng chỉ vàng, công nghệ noãn thực vật, triệt lông với X-laser… Hiện nay, BB Beauté – BB Thanh Mai đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn “Mua Ultherapy - Thermage - chỉ vàng 3D tặng noãn trẻ hóa da”, giúp làn da được trẻ hóa 1 cách toàn diện.

    Thông tin liên hệ

    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

    Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

    ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

    Email: [email protected]  Website: www.bbbeaute.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-cac-nhan-sac-7x-tre-mai-voi-thoi-gian-a36884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan