+Aa-
    Zalo

    Điểm mặt những HLV "dê" nhất làng túc cầu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Không ít ông thầy trong làng túc cầu vẫn thường tự vỗ ngực là mẫu mực, tuyên bố trong sạch, tránh xa những phi vụ bay đêm.
    (ĐSPL) - Không ít ông thầy trong làng túc cầu vẫn thường tự vỗ ngực là mẫu mực, tuyên bố trong sạch, tránh xa những phi vụ bay đêm. Tuy nhiên thực tế lại không hẳn như vậy.
    1. Alex Ferguson
    Hồi hè 2002, trong chuyến du đấu cùng Man Utd, cựu HLV người Scotland đã bị cảnh sát Nam Phi hỏi thăm và thẩm vấn. Nguyên nhân là ông bị một cô gái 20 tuổi có tên Nadia Abrahams tố cáo có hành vi “quấy rối tình dục” cô trên xe hơi ở thành phố Cape Town.
     Alex Ferguson trong một bữa tiệc.
    Vụ việc khiến Alex Ferguson bị một phen tím mặt và cuống cuồng lên mặt báo thanh minh. Tuy nhiên nhiều người cho rằng Sir Alex cũng là đàn ông và chẳng thể loại trừ khả năng có những thời điểm xao xuyến trước những cô nàng xinh đẹp.
    2. Sven-Goran Eriksson
    Không chỉ nổi danh trong sự nghiệp cầm quân, HLV người Thụy Điển thực sự rất đào hoa và là tay "săn gái" có số má. Thời còn dẫn dắt ĐT Anh hồi năm 2000 Goran Eriksson từng bị tố là dùng uy quyền của bản thân để dụ dỗ cô nàng xinh đẹp Faria Alam người đang là thư kí của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) “lên giường” với mình.
     HLV Eriksson rất giỏi cưa cẩm các cô nàng.
    Eriksson cũng từng dính phải phen dở khóc dở cười vì những phi vụ săn gái. Số là trong một lần mò đến nhà nhân tình và bất ngờ bị gã chồng của cô này phát hiện nên buộc phải bỏ chạy khi trên người mặc độc chiếc quần lót.
    3. Arsene Wenger
    Được coi là HLV mẫu mực có tiếng chỉ chuyên tâm vào chuyên môn đớn thuần nhưng ông thầy người Pháp vẫn chẳng phải thuộc loại miễn nhiễm với phi vụ bay đêm mà ông thường lên án các học trò.
     Arsene Wenger cũng dính phốt với gái trẻ.
    Bằng chứng là hồi tháng 11/2010 cánh săn ảnh đã chộp được cảnh HLV Arsene Wenger trong một lần về quê đã dẫn theo một chân dài có tên Sonia Tatar vào khách sạn hạng sang. Không rõ chiến lược gia của Arsenal và cô ả kia làm gì trong đó nhưng nhiều người tự hỏi rằng nếu “Giáo sư” trong sạch sao lại cùng với một phụ nữ khác ngoài vợ mình.
    4. Avram Grant
    Năm 2009, ông thầy người Israel khi đó đang dẫn dắt Chelsea bị báo chí phát hiện thường xuyên chốn vợ lui tới tiệm massage thực chất là tụ điểm mại dâm trá hình có tiếng ở thành phố Southampton để giải khuây.
     Grant từng mò đến tự điểm mại dâm.
    Rất cẩn thận giấu kỹ hành tung nhưng hành động ăn vụng của Grant vẫn không qua mắt được cánh săn tin thượng thừa tại xứ sương mù. Sau khi những tụ điểm massage kia bị cảnh sát mạnh tay triệt phá, cựu HLV The Blues liên tục bị cảnh sát mời về đồn lấy lời khai về những lần vui vẻ trước đó.
    4. Brendan Rodgers
    Khi còn chưa ly dị vợ, Brendan Rodgers từng lén trốn vợ để qua lại cô nàng Charlotte Hind vốn là nhân viên của sân Anfield. Thủ đoạn của chiến lược gia này là đến nhà bồ nhí vào sáng sớm và chiều tối tức những thời điểm vợ con ông khó có thể ngờ.
     
    Để tránh bị phát hiện, ông cũng thường ở lại nhà cô nàng Charlotte khoảng 90 phút rồi lại ra về như chưa có chuyện gì xảy ra.  Dù vậy hành động này của thuyền trường The Kop vẫn chẳng thể qua mắt được những phó nháy dạn dày kinh nghiệm. Nó nhanh chóng bị phanh phui và là nguyên nhân quan trọng khiến cuộc hôn nhân của ông tan vỡ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-nhung-hlv-de-nhat-lang-tuc-cau-a30542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan