+Aa-
    Zalo

    Điểm mặt những MC, BTV hot nhất VTV

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cùng điểm lại những gương mặt MC, BTV của các chương trình truyền hình được khán giả yêu mến.

    (ĐSPL) – Cùng điểm lại những gương mặt MC, BTV của các chương trình truyền hình được khán giả yêu mến. 

    BTV Hoài Anh là người dẫn chương trình, biên tập viên của đài truyền hình Việt Nam. Cô là MC người miền Nam đầu tiên "giữ sóng" bản tin Thời sự 19h của VTV. Với giọng nói ngọt ngào và truyền cảm, biên tập viên sinh năm 1980 nhanh chóng nhận được sự yêu mến nơi khán giả. 

    Với phong thái điềm đạm cùng chất giọng trầm ấm, BTV Quang Minh đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả mọi miền Tổ quốc khi "cầm sóng" chương trình Thời sự 19h. Anh được khán giả trìu mến đặt cho biệt danh  “người đàn ông thời sự”. Anh hiện là phó ban Thời sự của Đài truyền hình việt Nam.

    Cuối năm 2014, gương mặt quen thuộc của Thời sự 19h rời bỏ chương trình quen thuộc, làm nên thương hiệu của anh để đến với “mảnh đất mới” mang tên Vấn đề hôm nay. 

    Ngọc Trinh là biên tập viên Bản tin tài chính của VTV. Cô sinh năm 1986, là cựu sinh viên của Học viện Báo chí và tuyên truyền. Ngọc Trinh trở thành BTV của VTV từ khi còn là sinh viên. 

    Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và thanh lịch, Ngọc Trinh luôn được ngưỡng mộ về cả nhan sắc, gu thời trang và nghiệp vụ chuyên môn.

    Có thể nói rằng, Lại Văn Sâm là cái tên nổi tiếng nhất của Đài truyền hình Việt Nam (VTV), không chỉ vì “độ phủ sóng” trên truyền hình mà còn vì những đóng góp của ông cho sự phát triển của VTV từ trước đến nay.
    Lại Văn Sâm là một trong những người khởi xướng việc đưa các trò chơi truyền hình lên kênh VTV3 và ông hiện là Trưởng ban biên tập tại đây (Trưởng ban Thể thao, Giải trí và Thông tin kinh tế của VTV).
    Nhắc đến cái tên Diễm Quỳnh hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay đến cô MC trẻ trung, xinh đẹp, duyên dáng và thông minh của Đài truyền hình Việt Nam. Diễm Quỳnh được biết đến với các chương trình về âm nhạc như Quà tặng âm nhạc, Tuổi đời mênh mông, Âm nhạc và những người bạn, Bài hát Việt...
    Hiện nay, Diễm Quỳnh ít xuất hiện trên các chương trình truyền hình mà chủ yếu giữ vai trò Biên tập viên và chị còn là Phó trưởng phòng Ca nhạc - Ban Thể thao - Giải trí - Thông tin kinh tế của Đài truyền hình Việt Nam.

    BTV Thanh Vân thường được khán giả nhớ tới với biệt danh Vân Hugo. Cô từng rất được yêu mến khi dẫn chương trình Vui cùng Hugo, Đường lên đỉnh Olympia và gần đây là Vietnam's Got Talent và Chinh phục.

    Không chỉ vậy, cô còn khá thành công với vai trò diễn viên. Gần đây nhất, với vai chính trong bộ phim Hoa nở trái mùa, cô đoạt giải “Nữ diễn viên triển vọng xuất sắc nhất” tại giải Cánh diều 2014.

    Nguyên Khang là gương mặt MC được yêu thích trên truyền hình hiện nay. Với giọng nói ấm áp, cách xử lý tình huống nhanh và thông minh trên sóng truyền hình, Nguyên Khang luôn nhận được sự yêu mến của khán giả. Anh từng chia sẻ, nghề dẫn chương trình mang tới cho anh nụ cười trong cuộc sống.

    Từ một người phát thanh viên được nhiều thính giả yêu thích trên sóng radio, Nguyên Khang trở thành gương mặt MC truyền hình quen thuộc trong nhiều chương trình giải trí.

    Nhắc tới Trần Quang Minh, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ nghĩ ngay tới nam MC đáng mến của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. Thời gian này, Quang Minh được điều chuyển công tác sang Ban thanh thiếu niên VTV6 và phụ trách nhiều chương trình như Hoa khôi Áo dài, Bữa trưa vui vẻ, Xưởng thời trang...

     Quang Minh cũng là một trong những hot blogger. Trang cá nhân của anh luôn thu hút rất đông người "theo dõi".  Mỗi chia sẻ của BTV này đều có hàng trăm lượt "like" chỉ trong một thời gian ngắn.

    BTV Thu Hà sinh năm 1988 và từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006. Cô làm quen với truyền hình khi đang là sinh viên năm thứ nhất Đại học Ngoại thương. 

    Tháng 5/2011, Thu Hà chính thức được làm BTV chương trình thời sự, trở thành BTV trẻ nhất trong lịch sử làm bản tin 19h.

    Ngọc Bích là một trong những MC thời tiết xinh đẹp của đài VTV. Hoàng Ngọc Bích tốt nghiệp Đại học Hà Nội. Vẻ ngoài xinh xắn, dễ mến của Ngọc Bích ngay lập tức nhận được sự yêu mến của khán giả.

     Mới đây, MC của Bản tin Thời tiết nông vụ - Ban Thời sự tiếp tục ghi dấu ấn khi thực hiện bản tin thời tiết cho Chuyển động 24h.

    Mai Ngọc (biệt danh Ngọc Xinh) là một trong những MC Dự báo thời tiết nổi tiếng nhất của VTV thời điểm hiện tại. Mai Ngọc chính thức trở thành BTV Thời tiết của VTV từ năm 2013.

    Nhắc tới “cô gái thời tiết”, khán giả khó có thể quên được hình ảnh Mai Ngọc đưa tin trong cơn bão Haiyan từ Huế đến Hải Phòng. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, dễ thương, giọng nói nhẹ nhàng và nụ cười thân thiện, “cô gái thời tiết” Mai Ngọc luôn nhận được sự yêu mến của khán giả.

    Nhắc tới những chương trình truyền hình như Cặp đôi hoàn hảo, So you think you can dance, và gần đây nhất là Ơn giời! Cậu đây rồi, người ta nghĩ ngay đến cái tên MC Trần Thành.

    Khuôn mặt điển trai và lối ăn nói có duyên của MC Trấn Thành trong các chương trình truyền hình, game show luôn khiến người ta "cười té ghế".


    Giọng nói ấm áp, nụ cười duyên cùng phong cách dẫn trẻ trung, đó là những ấn tượng mà MC Trần Ngọc để lại trong lòng khán giả của chương trình "Ô cửa bí mật" và gần đây nhất là chương trình "Cà phê sáng" trên VTV3.

    Ít ai biết rằng chàng MC điển trai đã từ bỏ chuyên ngành Vật lý hạt nhân của mình để theo đuổi đam mê trong lĩnh vực truyền hình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-nhung-mc-btv-hot-nhat-vtv-a86992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan