+Aa-
    Zalo

    Điểm mặt smartphone “chất” dưới 4 triệu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những smartphone giá rẻ đáng chú ý đã và sắp được bán ra tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.
    (ĐSPL) - Những smartphone giá rẻ đáng chú ý đã và sắp được bán ra tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.
    Galaxy Trend Lite
    Giá dự kiến: 2,6 triệu đồng
    Là phiên bản kế tiếp của dòng dế giá rẻ Galaxy Trend đến từ Samsung. Bên cạnh việc thừa hưởng được điểm mạnh từ các thế hệ trước, Trend Lite còn có giá bán cực thấp nhằm hướng tới người dùng phổ thông.
    Điểm mặt smartphone “chất” dưới 4 triệu

    Vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế đặc trưng của dòng Trend, Trend Lite có phím Home vật lý cùng thân máy được ôm bởi đường viền kim loại, kết hợp với kiểu dáng bo tròn các góc và được cắt vát về phía sau, điểm đặc trưng trên các sản phẩm của Samsung.
    Trend Lite có màn hình 4 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel, chất lượng hình ảnh hiển thị khá tốt, rõ ràng tới từng chi tiết. Ngoài ra người dùng có thể dễ dàng thao tác trên màn hình này như xem phim, lướt web, đọc sách với chỉ một tay.
    Về cấu hình, smartphone của Samsung có bộ xử lý đơn nhân, tốc độ 1GHz, hỗ trợ RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ. Máy có camera 3MP, hệ điều hành android 4.1.2 Jelly Bean cùng chức năng hỗ trợ 2 sim, 2 sóng online cùng lúc.
    Nokia X
    Giá: 2,55 triệu đồng
    Việt Nam sẽ là một trong những thị trường đầu tiên được Nokia phân phối bộ 3 smartphone giá rẻ chạy hệ điều hành Android vừa mới được hãng ra mắt là X, X+ và XL. Trong đó đáng chú ý nhất Nokia X với giá dưới 3 triệu đồng.
    Điểm mặt smartphone “chất” dưới 4 triệu

    Với chiếc smartphone X, Nokia đã tạo được sự ngạc nhiên lớn cho người dùng khi đây không chỉ là chiếc điện thoại giá rẻ mà còn là sản phẩm đầu tiên của hãng sử dụng hệ điều hành Android.
    Tuy nhiên, khác với các smartphone sử dụng android khác, hệ điều hành trong Nokia X đã được tùy biến khá nhiều với giao diện mang hơi hướng của Windows Phone với các ô vuông.
    Nokia X cũng không được cấp phép để truy cập kho ứng dụng Google Play cũng như cài đặt phần mềm của Google như Gmail, trình duyệt Chrome, bản đồ… nhưng chiếc smartphone này cũng một kho ứng dụng riêng để các bên thứ ba đăng tải.
    Về mặt thiết kế Nokia X có khá nhiều điểm tương đồng với Lumia 520 khi sở hữu bề ngoài dày dặn với nhiều màu sắc nổi bật. Phần cứng bên trong của chiếc máy này có bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, 512 MB RAM, bộ nhớ trong 4 GB và camera 3 MP. Nokia X + có dung lượng và bộ nhớ cao hơn.
    Zenfone 4
    Giá dự kiến: 2 triệu đồng
    Nếu bỏ qua danh tiếng của hãng sản xuất mà chỉ dựa trên cấu hình và mức giá thì Zenfone 4 của Asus xứng đáng là chiếc smartphone giá rẻ đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Đáng nhẽ với thiết kế đẹp cùng cấu hình mạnh, mức giá của sản phẩm này phải nhiều hơn 2 triệu đồng.
    Điểm mặt smartphone “chất” dưới 4 triệu

    Ở khâu thiết kế, Zenfone 4 được làm hoàn toàn từ nhựa với nắp sau có thể dễ dàng tháo rời phòng khi cần thay thế pin. Máy có 5 màu sắc gồm đen, trắng, đỏ, xanh và vàng. Do đây là smartphone giá rẻ nên kiểu dáng của Zenfone 4 không được Asus quá trau truốt.
    Màn hình của ZenFone 4 có kích thước 4-inch với độ phân giải 480x800 pixel. Màu sắc hiển thị tương đối chính xác với góc nhìn rộng và độ sáng cao. Có thể nói màn hình này không hề kém cạnh so với các smartphone khác ở cùng mức giá.
    Về cấu hình phần cứng, Zenfone 4 có bộ xử lý lõi kép Intel Atom Z2520 tốc độ 1.2 GHz, chip đồ họa PowerVR SGX 544MP2 và 1GB RAM. Máy sở hữu bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ mở rộng qua thẻ microSD lên đến 64GB.
    Ngoài ra, smartphone của Asus cũng được trang bị camera chính 5MP, không hỗ trợ đèn flash LED, camera phụ 0.3 MP và nguồn pin dung lượng 1.170 mAh. Zenfone 4 có đầy đủ các kết nối Bluetooth, Wi-Fi b / g / n, USB 2.0 ... cùng hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean.
    Xperia E1
    Giá dự kiến: 3,3 triệu đồng
    Được Sony chính thức ra mắt vào giữa tháng 1/2014, ngay trong tháng 3 này Xperia E1 sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam. Máy có 2 phiên bản 1 sim và 2 sim với mức giá phù hợp với người dùng bình dân.
    Điểm mặt smartphone “chất” dưới 4 triệu

    Mặc dù mang nhiều nét tương đồng với kiểu dáng của dòng Xperia E, nhưng E1 cũng có bề ngoài khá chắc chắn. Điều này bắt nguồn từ việc đây là chiếc smartphone được thiết kế dành cho người dùng ưa thích âm nhạc với loa ngoài cho âm thanh 100 dB mạnh mẽ cùng ứng dụng Walkman độc quyền.
    E1 có màn hình 4 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel, bộ xử lý Snapdragon 200 tốc độ 1.2 GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong với 4GB có hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Máy có camera 3MP phía sau, pin 1700mAh cùng hệ điều hành Android 4.3 JellyBean.
    Sẽ có 2 phiên bản hỗ trợ sim đơn hoặc sim kép của E1 được bán ra. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn 3 màu sắc: đen, trắng hoặc tím.
    Nguyễn Lê
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-smartphone-chat-duoi-4-trieu-a25829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan