+Aa-
    Zalo

    Diễm My 9x bất ngờ "tấn công" Trung Quân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vì biệt danh "Thánh Mưa" được khán giả gán cho, Trung Quân khốn khổ mỗi lần trời mưa là lại có người réo tên anh.

    (ĐSPL) - Vì biệt danh "Thánh Mưa" được khán giả gán cho, Trung Quân khốn khổ mỗi lần trời mưa là lại có người réo tên anh.

    Tối ngày 17/9, trong buổi ra mắt phim Giải mã mê cung – Thử nghiệm đất cháy, Diễm My xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch trong bộ trang phục của nhà thiết kế Lâm Gia Khang đã thu hút toàn bộ sự chú ý của những người có mặt.


    Vừa đến nơi, Diễm My 9x đã bất ngờ “tấn công” Trung Quân, trách móc hết lời vì trời mưa làm cô bị kẹt xe. Diễm My 9x “mắng yêu” Thánh Mưa rằng cô đã rất vất vả mới đến được buổi ra mắt phim này. “My ngồi trên xe lòng như lửa đốt vì kẹt xe chỉ nhích từng chút một, gần 2 tiếng đồng hồ My mới đến nơi được. Chưa kể trước đó cũng vì cậu Thánh Mưa này mà My quay phim cũng vất vả không kém” – Diễm My nũng nịu hờn mát với Trung Quân.


    Nữ diễn viên xinh đẹp hiện đang tham gia vào bộ phim điện ảnh mới mang tên Gái già lắm chiêu, nhưng vì trời mưa gió nhiều bối cảnh quay đã bị “tàn phá” cũng như trì hoãn thời gian quay. Để kịp tiến độ ghi hình cho bộ phim, cả ekip thực hiện chỉ được ngủ vỏn vẹn 1 ngày 2 tiếng suốt nhiều ngày liền.

    Đáp trả với lời mắng yêu của Diễm My, Trung Quân “mếu máo”: “Quân khổ lắm, từ ngày mang tên Thánh Mưa, cứ mỗi lần mưa gió là cộng đồng mạng lại đổ tại Quân. Còn “trách” Quân vì sao làm liveshow liên tục suốt thời gian vừa qua. Mình vừa vui vừa buồn cười không biết phải giải thích như thế nào cho phải đạo!”


    Cả hai trò chuyện vui vẻ và đùa giỡn đến khi vào rạp, trong khi Diễm My 9x ra sức: “My không cần biết, mọi người đều nói mưa là do Quân, tất cả là tại Quân!” thì Trung Quân cười mếu xin lỗi liên tục, cả hai tạo nên không khí cực kỳ vui vẻ cho tất cả mọi người có mặt.

    Diễm My đến với buổi ra mắt phim với một tâm trạng háo hức vì đây cũng là một bộ phim thuộc thể loại mà cô yêu mến. Cô chia sẻ "Từ phần 1 My đã rất ấn tượng với Thomas và Minho khi ở Trảng cỏ và cảm phục tinh thần đoàn kết và chiến đấu hết mình của Thomas cùng đồng đội. Ở phần 2 này tình tiết trong phim được kịch tính hoá gấp bội lần cùng lời giải đáp cho những khúc mắc từ phần trước. My đánh giá đây là một bộ phim rất đáng để thưởng thức"

    Diễm My 9x là một trong những diễn viên trẻ luôn nhận được nhiều tình cảm của các khán giả vì những nỗ lực trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ việc đi xem phim nhiều cũng là cách để cô học hỏi thêm và cải thiện khả năng diễn xuất của mình.

    Vi An 

    Photo: Huy Bình
    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Lic9jZ95TP[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-my-9x-bat-ngo-tan-cong-trung-quan-a111154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.