+Aa-
    Zalo

    Diễm My 9X bức xúc vì bị cướp kề dao, người xung quanh chỉ... nhìn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi thực hiên giao dịch tại hệ thống ATM tại tòa nhà mình đang ở, Diễm My bị một tên cướp tay cầm dao tông vào cửa xe uy hiếp nhằm chiếm đoạt tài sản.

    (ĐSPL) - Sau khi thực hiên giao dịch tại hệ thống ATM tại tòa nhà mình đang ở, Diễm My bị một tên cướp tay cầm dao tông vào cửa xe uy hiếp nhằm chiếm đoạt tài sản.

    Cách đây vài giờ, Diễm My 9x đã chia sẻ trên trang facebook cá nhân nỗi sợ hãi khi phải trải qua một buổi tối kinh hoàng vì bị cướp. Cô kể, “tối qua lần đầu tiên My đã có một trải nghiệm thật kinh hoàng. Vừa rút tiền ở cây ATM bước thong thả xuống cầu thang và ngồi vào xe (xe tự lái đậu ở lề đường trước toà nhà), thì có một tên đàn ông cầm 1 con dao nhỏ tông vào đẩy mình vào xe, ngồi sát cầm dao doạ mày không được la và cố gắng đóng cửa xe”.

    Chia sẻ về việc bị cướp của Diễm My 9x.

    Theo đó, nữ diên viên đã tự lái xe đi rút tiền nên ngay khi vừa trở ra, tên cướp đã đẩy cô vào xe và dùng dao để đe dọa. Do chống cự quyết liệt nên kẻ gian đã không thể đóng được cửa xe, bên cạnh đó người đi đường nghe la nên dừng lại nhìn, vì sợ hãi bị phát hiện nên tên cướp đã bỏ chạy mà không lấy được gì.
    Diễm My còn cho biết, cô cảm thấy khá “sốc” về sự thờ ơ đến vô cảm của những người qua đường, và bảo vệ tòa nhà khi chứng kiến sự việc: "Mình bước xuống la thêm thất thanh cướp cướp, thế mà cũng chả có con ma bảo vệ xì cú ri ti nào của cái toà nhà chạy ra. Còn người đi đường thì dừng xe lại và NHÌN. Sau đó mình ngồi trở lại vào xe khoá cửa xe lại và khóc sợ quá trời quá đất. Và lại có thêm 1 số người chạy xe ngoài đường dừng trước cửa xe và NHÌN vào xe xem mình khóc". 

    Diễm My 9x

    Sau khi kể lại sự việc, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã bày tỏ sự quan tâm, lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên.
    DIỆU LINH (tổng hợp)
    Diễm My 9x gợi cảm bên dàn xe 'khủng'

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-my-9x-buc-xuc-vi-bi-cuop-ke-dao-nguoi-xung-quanh-chi-nhin-a88311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan