+Aa-
    Zalo

    Diễm My 9X: Duy Nhân là người mẫu đẹp trai và hiền nhất

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Diễm My 9X nói về Duy Nhân: "Anh rất hiền, có thể nói là nam diễn viên người mẫu đẹp trai và hiền nhất My từng biết".

    (ĐSPL) - Diễm My 9X nói về Duy Nhân: "Anh rất hiền, có thể nói là nam diễn viên người mẫu đẹp trai và hiền nhất My từng biết".

    Diễm My bên người mẫu, diễn viên Duy Nhân.

    Nghe tin Duy Nhân qua đời sáng ngày 7/5, Diễm My 9X viết trên trang cá nhân: "Em từng đóng phim chung với anh, anh rất hiền, có thể nói là nam diễn viên người mẫu đẹp trai và hiền nhất My từng biết. Đóng phim chung với anh lúc nào anh cũng ga lăng, giúp đỡ đồng nghiệp.

    Nhớ có mấy lần anh em đi ăn ngồi tâm sự chuyện trên trời dưới đất, chuyện đi phim, chuyện tình cảm, mới như hôm qua mà bây giờ anh đã đi rồi...

    Năm ngoái anh đến tận nhà gửi thiệp cưới mà rốt cục em đi phim không sắp xếp đi được. Thấy hình anh với vợ đẹp ơi là đẹp, xứng đôi và hiền hậu giống nhau làm em cũng thấy vui lây.

    Anh còn là người rất lạc quan nữa, hôm tụi em qua nhà thăm anh anh vẫn cười tươi roi rói, dù mệt nhưng cứ gắng như vẫn khoẻ để ngồi tiếp chuyện với tụi em...

    Từng giây từng phút chiến đấu với tử thần mà anh không lúc nào thôi hi vọng, thôi lạc quan và thôi nhe hàm răng trắng đẹp nở nụ cười...

    Anh hãy ra đi thanh thản anh nhé... dù anh ở đâu thì em cũng sẽ luôn cầu nguyện cho anh và gia đình anh!

    R.I.P anh Duy Nhân...".

    Diễm My và Trương Nam Thành đến viếng Duy Nhân.

    Sáng 7/5, lễ viếng người mẫu Duy Nhân diễn ra tại chùa Vĩnh Nghiêm, TP HCM. Ngoài người thân, bạn bè và đồng nghiệp của anh cũng đến viếng từ sớm.

    Diễm My là một trong những nghệ sĩ có mặt từ trước khi lễ nhập quan diễn ra. Cô nghẹn ngào nhắc lại những kỷ niệm đẹp: "Tôi cảm thấy Duy Nhân là người anh có trái tim nhân hậu nhất showbiz. Anh luôn biết cách chăm lo và giúp đỡ những đàn em trong nghề, không màng đến lợi ích cá nhân".

    [mecloud]Duy Nhân[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-my-9x-duy-nhan-la-nguoi-mau-dep-trai-va-hien-nhat-a93480.html
    Sự kiện: Duy Nhân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan