+Aa-
    Zalo

    Diễm My 9X nhắc lại "món nợ" nụ hôn với U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Diễm My 9X có hứa thưởng cho đội U23 Việt Nam mỗi cầu thủ lẫn cả HLV Toshiya Miura mỗi người một nụ hôn nếu họ đoạt được HCV.

    (ĐSPL) - Diễm My 9X có hứa thưởng cho đội U23 Việt Nam mỗi cầu thủ lẫn cả HLV Toshiya Miura mỗi người một nụ hôn nếu họ đoạt được HCV.

    Diễm My từng gặp gỡ và trò chuyện rất vui vẻ với HLV Miura. Diễn viên xinh đẹp này còn sẵn sàng nhận lời ăn tối với chiến lược gia người Nhật như những người bạn.

    Ở VCK U23 châu Á, Diễm My hứa tặng những nụ hôn cho các cầu thủ U23 Việt Nam trước trận đấu với Nhật Bản. Rất tiếc đoàn quân đỏ lại thất thủ 0-2.

    Diễm My 9x cùng đội với HLV Miura trong một chương trình truyền hình.

    Sau đó, người đẹp này quyết định để dành phần thưởng đến SEA Games. Mới đây, trang Malaysia Chronicle, thông qua các thông tin trên nhiều trang mạng được biết cô diễn viên, người mẫu xinh đẹp của Việt Nam, Diễm My 9X có hứa thưởng cho đội U23 Việt Nam mỗi cầu thủ lẫn cả HLV Toshiya Miura mỗi người một nụ hôn nếu họ đoạt được HCV.

    Tuy vậy, trong bài viết của mình, trang Malaysia Chronicle đặt câu hỏi: “Chỉ hôn thôi sao?”. Và không quên bình luận thêm, người đẹp Diễm My 9X là một trong những ủng hộ viên nhiệt thành của đội U23 Việt Nam.

    [mecloud]DRfjk2EiCY[/mecloud]

    Cách đây ít phút, nữ diễn viên này cũng viết trên trang cá nhân: “Mọi người có nhớ lời hứa tặng các tuyển thủ U23 Việt Nam mỗi người một nụ hôn của My tại vòng loại U23 châu Á hồi tháng 3/2015 không?

    Bây giờ các bạn ấy đang là ứng cử viên sáng giá của huy chương vàng SEA Games 28 kìa, không biết có quay lại đòi nợ My không nhỉ?”.


    Dù bận rộn với công việc, Diễm My vẫn luôn dành thời gian theo dõi bóng đá. Cô chia sẻ mình là CĐV cuồng nhiệt của ĐT Việt Nam và CLB Man United.

    Các fan tỏ ra thích thú với chia sẻ của Diễm My. “Ngoài cầu thủ thì BHL, đội ngũ y tế thêm khoảng chục người nữa”, một người hâm mộ hài hước.

    Một fan khác lại tò mò: “Không biết ai sẽ là người được hôn đầu tiên nhỉ?”.

    "Hy vọng Việt Nam chiến thắng. Để mấy anh U23 được chị hôn kỉ niệm" - một bạn khác bình luận.

    Trước những bình luận hài hước của fan hâm mộ, Diễm My đáp lại: “Chắc lúc đó chị lên núi trốn em ơi”.

    Dù sao, người hâm mộ cũng hy vọng U23 Việt Nam chiến thắng để đem vinh quang về cho nước nhà. Và nếu điều đó xảy ra liệu Diễm My có “trả món nợ” đặc biệt này?

    THANH THANH(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]FodHEwrc3U[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-my-9x-nhac-lai-mon-no-nu-hon-voi-u23-viet-nam-a97867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.