+Aa-
    Zalo

    Diễm My 9x tất bật cả ngày vì vai trò mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tối ngày 16/04, trong đêm liveshow thứ 3 của chương trình Giải thưởng truyền hình HTV lần thứ 10 – 2016, Diễm My 9x thử sức lần đầu tiên trong vai trò MC.

    (ĐSPL) - Tối ngày 16/04, trong đêm liveshow thứ 3 của chương trình Giải thưởng truyền hình HTV lần thứ 10 – 2016, Diễm My 9x thử sức lần đầu tiên trong vai trò MC.

    Diễm My 9x chia sẻ cô khá áp lực với trọng trách lần này, bởi dù đã từng làm MC ở một vài chương trình thế nhưng đây là lần đầu tiên Diễm My dẫn chương trình trực tiếp mà lại còn là đêm vinh danh các hạng mục, trong đó có “Người dẫn chương trình được yêu thích nhất”.


    "My không phải là một người chuyên nghiệp trong chuyện dẫn dắt chương trình, hôm nay lại được dẫn dắt trước nhiều anh chị giàu kinh nghiệm như anh Trấn Thành, anh Đại Nghĩa hay một người quá thông minh, duyên dáng như anh Ngô Kiến Huy. Nên My rất áp lực và hy vọng mình sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ” – Diễm My 9x cho biết.


    Đến chương trình từ khá sớm, Diễm My tranh thủ “dợt bài” trong hậu trường, sau đó cô gặp gỡ anh chàng Ngô Kiến Huy, cả hai trò chuyện vui vẻ còn “tạo kiểu xì tin” khi chụp ảnh cùng nhau.


    “Lần này dẫn chương trình trôi chảy có lẽ là nhờ anh Đại Nghĩa đã giúp đỡ My rất nhiều, tập luyện kỹ cùng My trước đó. My rất cám ơn anh và ban tổ chức đã hỗ trợ cũng như tin tưởng ở My dù mới lần đầu dẫn trực tiếp” – Diễm My chia sẻ sau chương trình.


    Nữ diễn viên trẻ cho thấy được thái độ nghiêm túc và có sự đầu tư khi nhận lời làm MC của chương trình. Được biết, trước đó vào buổi trưa cùng ngày cô đã đến đúng giờ tổng duyệt, trao đổi cặn kẽ, cẩn thận cùng ekip sản xuất chương trình. Diễm My luôn đem đến cho những người thực hiện chương trình cảm giác hài lòng vì thái độ chuyên nghiệp với công việc dù là việc nhỏ nhất.


    Trong vai trò mới lần này, Diễm My không chỉ luyện tập để phối hợp tốt cùng ekip sản xuất cô còn dành thời gian tìm hiểu, xem trước những anh/chị trong nghề từng dẫn dắt chương trình trực tiếp. 

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]xShkvRA8Hj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-my-9x-tat-bat-ca-ngay-vi-vai-tro-moi-a127661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.