+Aa-
    Zalo

    Diễm My gợi cảm, Khởi My kín như bưng trong ngày ra mắt phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong buổi ra mắt phim "Tây Du Ký hậu truyện", Diễm My 9x chọn cho mình bộ đầm vô cùng gợi cảm với sắc màu nổi bật, còn Khởi My thì ngược lại, cô diện trang phục kín đáo, đơn giản.

    (ĐSPL) - Trong buổi ra mắt phim "Tây Du Ký hậu truyện" vừa qua, Diễm My 9x chọn cho mình bộ đầm vô cùng gợi cảm với sắc màu nổi bật, còn Khởi My thì ngược lại, cô diện trang phục kín đáo, đơn giản.

    Tây Du Ký là một trong những tác phẩm kinh điển của điện ảnh- văn học Trung Hoa, là một trong Tứ đại kỳ thư của Trung Quốc. Đã từng gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ Việt Nam.

    Ngoài phiên bản truyền hình, câu chuyện của 4 thầy trò được xuất hiện khá nhiều trên màn ảnh rộng với nhiều phiên bản khác nhau như Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện, Đại náo thiên cung, Vua Kung Fu… 

    Và ở Việt Nam, "Tây Du Ký hậu truyện" mang đến sự thú vị và mới lạ bởi sự sáng tạo và phá cách khi đã thổi một luồng hơi thởi mới vào một nguyên tác được xem là kinh điển của nhân loại – Tây du ký.

    Bên cạnh đó, phim còn tao được sức hút bởi phong cách làm phim hài hước tới khó đỡ, kế thừa từ vua hài Châu Tinh Trì. Từ những tạo hình độc đáo, hiện đại, tới những tình huống oái oắm sức trẻ của ekip và dàn diễn viên có ngoại hình nổi bật như: Trương Thế Vinh (Nhà có Năm Nàng Tiên), Diễm My (Để Mai Tính 2, Tốc Độ và Đường Cong), Khởi My,… 

    Tối qua (14/1), đã diễn ra buổi công chiếu bộ phim "Tây Du Ký hậu truyện" với sự góp mặt của dàn diễn viên: Trương Thế Vinh, Diễm My, Phương Thanh, Dưa Leo, Huy Khánh, Khởi My, Linh Chi.... ở cả 2 miền Nam Bắc. 

    Xuất hiện trong buổi ra mắt phim, Diễm My 9x - cô nàng yêu tinh trong bộ phim diện trang phục gợi cảm với sắc vàng nổi bật, "Hằng Nga" Phương Thanh lại chọn màu đỏ rực rỡ, chỉ riêng có Khởi My là chọn trang phục trẻ trung, khỏe khoắn và kín đáo - đây là kiểu trang phục mà Khởi My thường diện mỗi khi xuất hiện. 

    Mọi người cùng nhau gặp gỡ, trò chuyện vui vẻ với khán giả và có những chia sẻ về bộ phim.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của các nghệ sĩ trong buổi ra mắt phim:

    Ảnh: Galaxy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-my-goi-cam-khoi-my-kin-nhu-bung-trong-ngay-ra-mat-phim-a79288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan