+Aa-
    Zalo

    Diễm My thức đêm cùng bạn trai xem Chelsea - M.U, sẵn sàng làm điều điên rồ nhất

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trước đại chiến Chelsea - M.U , nữ diễn viên xinh đẹp Diễm My 9x cho biết cô sẽ thức đêm cùng bạn trai để xem và sẵn sàng làm điều điên rồ nhất.
    (ĐSPL) - Trước đại chiến Chelsea - M.U , nữ diễn viên xinh đẹp Diễm My 9x cho biết cô sẽ thức đêm cùng bạn trai để xem và sẵn sàng làm điều điên rồ nhất.
    Diễm My nói về trận đấu tối nay: “M.U là đội My yêu thích, nên dù khó khăn thế nào mình cũng mong Bầy Quỷ có thể chiến thắng và thành London sẽ phủ trong sắc đỏ”. Trước trận đấu này, Diễm My đã hội ngộ Á hậu Việt Nam Huyền My, một CĐV ruột của Chelsea. Cô tiết lộ đã thách cược Á hậu Việt Nam nhân sự kiện này:
    “Thật trùng hợp là cả 2 cùng tên My, cùng làm đại diện cho 1 nhãn hàng trang sức, cùng là fan của bóng đá – yêu Man United với Chelsea.Thế nên hai chị em gặp nhau thì rất hứng khởi và có “tám chuyện” về bóng đá, trao đổi về trận đấu sắp tới.

    Diễm My "đại chiến" Huyền My bên lề trận Chelsea - M.U tối nay.

    Là con gái nên hay nói về phong độ của các cầu thủ, vẻ đẹp trai của cầu thủ và có đánh cược một chút về tỷ số trận đấu. My là fan Chelsea nên luôn muốn The Blues thắng Man United còn Diễm My thì ngược lại. Nếu ai thua thì phải dắt người kia đi ăn!”.
    Diễm My còn cho biết cô sẵn sàng làm bất cứ điều gì điên rồ nhất vì M.U. "Xin chúc cho Man United và HLV Van Gaal sẽ thi đấu hết mình, thật máu lửa trước Chelsea!”, Diễm My cho biết.
    Diễm My cũng khẳng định cô sẽ thức đêm cùng bạn trai để cổ vũ cho Quỷ đỏ: “Bạn trai My là người rất thích Man United và đã truyền cho mình sở thích đó. Vì thế My sẽ dành thời gian bên anh ấy để xem trận đấu trên Stamford Bridge. Xem với anh ấy luôn rất vui, vì bạn trai My cảm xúc lúc nào cũng tràn trề với Man United, la hét om xòm rất thú vị. Ngoài ra thì còn có thêm 1 vài người bạn và ba của bạn trai”.

    Báo Đời sống & Pháp luật sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu Chelsea vs M.U vào lúc 23h30 tối nay.
    T.M (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-my-thuc-dem-cung-ban-trai-xem-chelsea---mu-san-sang-lam-dieu-dien-ro-nhat-a91476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan