+Aa-
    Zalo

    Điểm những món quà 8/3 "độc, lạ" dành tặng phái đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những món quà 8/3 độc lạ chắc chắn sẽ mang đến niềm vui bất ngờ cho phái đẹp trong ngày quốc tế phụ nữ năm nay.

    (ĐSPL) – Nếu bạn muốn gây sốc với một nửa của mình hoặc những người phụ nữ quan trọng với bạn bằng những món quà độc, lạ trong ngày 8/3 này thì tham khảo những món quà dưới đây nhé.

    Bông hồng vàng nguyên khối nạm kim cương

    Món quà xa xỉ nhất dịp 8/3 năm nay có thể kể đến bông hồng đúc vàng nguyên khối được chế tác từ 5,5 lượng vàng 24k, tức 55 chỉ vàng và 46 viên kim cương tự nhiên, có kích thước 1,5 ly và 16 viên đá ruby đỏ. Chữ số mùng 8/3 được tạo thành từ kim cương tự nhiên và đá Ruby đỏ được đính ngay trên cánh hoa đúc vàng. Bông hồng có chiều dài là 22cm.

    Nhẫn vân tay

    Nhẫn vân tay là món quà mới lạ và độc đáo cho một nửa của bạn.

    Vân tay là một kí hiệu cá nhân không bất cứ ai giống nhau, kể cả những cặp sinh đôi. Vì vậy mà không thể tồn tại hai chiếc nhẫn vân tay giống nhau, điều đó tượng trưng cho tình yêu của hai người là duy nhất.

    Đây là một món quà mới lạ và độc đáo cho một nửa của bạn trong ngày 8/3.

    Giá của một chiếc nhẫn dao động từ 600.000 đến 1.200.000 VNĐ, vậy để mua 1 cặp chứng minh tình yêu thì cần ít nhất 1.200.000 VNĐ và cao nhất là 2.400.000 VNĐ. Với giá cả như vậy, món quà này thích hợp cho những người đã đi làm hoặc có kinh tế ổn định.

    Hoa hồng sơn mài dát vàng

    Đây là một món quà tặng hoàn hảo và phong phú, bởi nó được pha trộn rất nhiều gam màu sắc rực rỡ, ấn tượng khác như xanh dương, vàng, hồng baby, hồng đậm, tím thủy chung...

    Hoa hồng sơn mài dát vàng 24k được làm từ hoa hồng thật bên trong và được mạ bởi vàng 24k. Sản phẩm được nhúng vào sơn mài đỏ, và được tỉa tỉ mỉ bằng vàng 24k. Đây là một món quà tặng hoàn hảo và phong phú, bởi nó được pha trộn rất nhiều gam màu sắc rực rỡ, ấn tượng khác như xanh dương, vàng, hồng baby, hồng đậm, tím thủy chung,… Mỗi cành hoa có chiều dài khoảng 28-31cm, được đóng gói cẩn thận và sang trọng trong một hộp quà. Sản phẩm có giá khoảng 1 triệu đồng.

    Hoa hồng làm từ quần chip

    Loại hoa hồng cực hấp dẫn này được đánh giá là quà tặng độc đáo và hot nhất trong ngày 8/3 năm nay.

    Đây là những bông hoa hồng được xếp cực kỳ tinh tế từ những chiếc quần chip sexy. Với mức giá 50.000 – 70.000 đồng, những bông hoa hồng đỏ thắm khiến nhiều chị em bất ngờ và thích thú khi biết nó được làm từ chiếc quần chip.

    Hoa hồng phủ chocolate

    Năm nay, thị trường quà tặng 8/3 xuất hiện loại hoa hồng phủ chocolate mỏng với màu sắc bắt mắt, giá bán khoảng 250.000 đồng một cành, được nhiều người đặt mua làm quà tặng. Lớp chocolate này không làm mất đi độ tươi của hoa và cũng không bị tan chảy trong điều kiện bình thường.

    Hoa hồng phủ chocolate có nguồn gốc từ Hà Lan. Loại hoa này được ưa chuộng tại nhiều nước châu Âu, Trung Đông và Bắc Mỹ, gần đây mới được biết đến ở thị trường Việt Nam.

    Bông hồng "biết nói"

    Món quà giản dị nhưng lạ mắt và tinh tế, nhẹ nhàng thổ lộ tình cảm của bạn dành cho một nửa của mình, những lời tỏ tình dễ thương I miss you, I love you....

    Trên những cánh hoa được khắc chữ tinh tế theo ý của chủ nhân mua. Bởi vậy, món quà này mang đặc trưng và phong cách riêng của từng người. Món quà này chỉ có giá từ 90.000 – 150.000 đồng/ bông nên được nhiều người lựa chọn.

    Món quà giản dị nhưng lạ mắt và tinh tế, nhẹ nhàng thổ lộ tình cảm của bạn dành cho một nửa của mình, những lời tỏ tình dễ thương I miss you, I love you,… Hoa hồng sẽ thay bạn nói lên những lời thầm kín mà bấy lâu nay bạn chưa nói nên lời trong ngày 8/3.

    Gối phát sáng

    Một món quà ý nghĩa cho người bạn yêu thương – Gối phát sáng đổi màu là một món quà đặc biệt mà các đấng mày râu nên chọn để tặng cho bạn gái trong các ngày đặc biệt như 8/3, với thông điệp yêu thương “gối trái tim phát sáng, thắp sáng tình yêu thương" và lời chúc tốt đẹp cho mối tình của 2 người và như gửi lời nhắn yêu thương, gắn kết đến nửa kia của mình.

    Son môi ngụy trang quần chip

    Đây cũng là một sản phẩm quà tặng độc đáo cho dịp 8/3. Bề ngoài là một thỏi son đỏ rực, nhưng bên trong lại là một chiếc quần chip có chữ LOVE cực kỳ độc đáo. Giá của sản phẩm là 120 đồng.

    Hoa hồng làm từ xà bông

    Luôn tìm cách đổi mới về chất liệu tạo bó hồng lãng mạn, những bó hoa nhiều màu sắc được làm từ xà bông thơm có thể là gợi ý độc đáo cho những người ưa sự mới mẻ. Hiện nay, trên thị trường, những bó hồng xà bông có giá 350.000 - 500.000 đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-nhung-mon-qua-83-doc-la-danh-tang-phai-dep-a86380.html
    Cười thả ga với ảnh chế ngày 8/3

    Cười thả ga với ảnh chế ngày 8/3

    (ĐSPL) - Ngày mùng 8/3 Quốc tế phụ nữ đang đến rất gần rồi. Sau đây xin mời các bạn xem tổng hợp những bức ảnh chế hay nhất và hài nhất về ngày mùng 8/3 sắp tới.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cười thả ga với ảnh chế ngày 8/3

    Cười thả ga với ảnh chế ngày 8/3

    (ĐSPL) - Ngày mùng 8/3 Quốc tế phụ nữ đang đến rất gần rồi. Sau đây xin mời các bạn xem tổng hợp những bức ảnh chế hay nhất và hài nhất về ngày mùng 8/3 sắp tới.